Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > bảo mật hệ thống > tình trạng ô xanh

tình trạng ô xanh

tình trạng ô xanh

Loại:bảo mật hệ thốngPhiên bản:v3.2.0Cập nhật:2023-04-26 11:30:34Kích thước:32.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • tình trạng ô xanh
  • tình trạng ô xanh
  • tình trạng ô xanh
  • tình trạng ô xanh

Ứng dụng Green Umbrella Identity chính thức là công cụ bảo vệ an ninh để giám sát an ninh danh tính. Người dùng mục tiêu của phiên bản Android của Green Umbrella Identity là những người buôn bán Alipay. Thông qua ứng dụng Green Umbrella Identity này, quan chức có thể đăng nhập vào tài khoản cá nhân của họ một cách an toàn và Green Umbrella Identity cũng có thể đảm bảo tính bảo mật thông tin!

Giới thiệu phần mềm

Phiên bản chính thức của Ứng dụng Umbrella Identity là một công cụ dịch vụ bảo mật được tạo ra đặc biệt cho phần lớn người bán Alipay. Phiên bản Green Umbrella Identity Android này có chế độ đảm bảo bảo mật mạnh mẽ nhất và có thể giúp người dùng đảm bảo tính bảo mật cho tài khoản của mình, hiển thị mật khẩu động theo thời gian thực và hỗ trợ mở khóa bằng cử chỉ.

Ứng dụng Green Umbrella Identity là một ứng dụng bảo mật miễn phí chính thức do Ant Financial phát hành. Mục tiêu của nó là bảo vệ tính bảo mật cho tiền tài khoản Alipay của bạn và cung cấp các dịch vụ xác minh bảo mật thuận tiện hơn.

Tính năng phần mềm

Mật khẩu động< /p>

Xác minh danh tính của bạn mà không cần chờ tin nhắn văn bản

Quét mã QR để xác minh danh tính của bạn

Cung cấp phương thức xác minh phong phú hơn và an toàn hơn

< p> Mật khẩu cử chỉ

Bảo vệ tính bảo mật của Ứng dụng Green Umbrella thông qua mật khẩu cử chỉ

Ưu điểm của phần mềm

1. Mobile Baoling là dịch vụ xác minh bảo mật do Alipay cung cấp. Sử dụng dịch vụ này Trước đây, bạn cần tải xuống và cài đặt APP Green Umbrella và kích hoạt Baoling di động. Khi bạn kích hoạt hoặc hủy kích hoạt dịch vụ thanh toán di động, Green Umbrella cần xác minh tài khoản Alipay của bạn trước tiên. Green Umbrella sẽ tiến hành xác minh bảo mật cho bạn và phản hồi kết quả xác minh bảo mật cho khoản thanh toán.

2. Để sử dụng dịch vụ Green Umbrella, Alipay cần cung cấp tên tài khoản Alipay và điện thoại di động bảo mật tài khoản của bạn cho Green Umbrella.

3. Số gồm 6 chữ số hiển thị trên chiếc ô màu xanh lá cây được gọi là "mã thông báo" của điện thoại di động Baoling, mã thông báo được cập nhật 30 giây một lần. Mã thông báo hết hạn sau khi được sử dụng một lần.

4. Tài khoản Alipay của bạn chỉ có thể có tối đa một mã thông báo hợp lệ. Khi bạn kích hoạt mã thông báo trên một thiết bị, mã thông báo trên các thiết bị khác sẽ không hợp lệ.

5. Nếu bạn không muốn tiếp tục sử dụng Mobile Banking, bạn có thể đăng nhập vào trang web Alipay 110.Alipay.Com để đóng dịch vụ.

Giới thiệu chức năng

Phát hiện bảo mật tài khoản: phát hiện toàn diện bảo mật tài khoản của bạn và cung cấp các giải pháp tùy chỉnh;

Thông báo nhắc nhở bảo mật: thông báo kịp thời về các bất thường trong tiêu dùng và đăng nhập, tài khoản bảo mật được kiểm soát;

Cài đặt mật khẩu động: tự động bảo vệ tính bảo mật của tài khoản Alipay và email của bạn;

Truy vấn dấu chân đăng nhập: bạn có thể kiểm tra trạng thái đăng nhập trong 7 ngày qua, đăng nhập bất thường Xử lý kịp thời.

Nhật ký cập nhật

v3.2.0


Nhật ký cập nhật


1. Tối ưu hóa giao diện và thêm mục phản hồi của người dùng

Mở rộng+

Thu gọn-

Trang chủ: Phân tích danh tính và xuất thân của 4 nhân vật chính trong Bravely Revelations 2 (ý nghĩa cái kết thực sự của Bravely Revelations 2) Tôi có cần CMND để xin giấy phép tạm thời không? (Tôi có cần CMND để xin giấy phép tạm thời không?) Danh tính thực sự của Wendy trong "Genshin Impact" (Kinh nghiệm sống của Genshin Impact) Mua chum đất dnf ở đâu (nhận dạng thật sự chum đất dnf) Giới thiệu về danh tính và lai lịch của NPC Annette trong "Disco Elysium" (Disco Elysium Angus) Hình ảnh nền giới thiệu danh tính của "Disco Elysium" Kunno NPC (Phần kết của Disco Elysium Kunno) Hình nền giới thiệu nhân vật Barbara "Genshin Impact" (danh tính thật của Genshin Impact Barbara) Hình ảnh giới thiệu hiệu ứng kỹ năng "Onmyoji" Onmikiri (Danh tính ban đầu của Onmyouji Onikiri là gì) "Thế giới trăng sáng nhà Tần" Các hiệp sĩ gốc Nho chọn vai trò của họ như thế nào (Các nhà Nho chọn danh tính của họ như thế nào trong "Thế giới trăng sáng nhà Tần") Diavolo có bất tử không (danh tính thực sự của Diablo) Danh tính của một người dân đảo có ý nghĩa gì (người dân đảo đến từ đâu) Kiana thật trong Honkai Impact III (danh tính thật của Kiana trong Honkai Impact III) Ai là Nightingale nhân cách thứ năm (danh tính thực sự của Cô Nightingale nhân cách thứ năm) Giới thiệu về bản sắc của Winter Plan (Kế hoạch mùa đông ra đời khi nào) Danh tính thực sự của người may mắn thuộc nhân cách thứ năm (tên của người may mắn thuộc nhân cách thứ năm là gì) Bộ sưu tập nhận dạng kế hoạch mùa đông (Biểu tượng nhận dạng kế hoạch mùa đông) Ngoại hình ban đầu của đạo diễn Identity V (danh tính thật của đạo diễn Identity V) Không ai sống sót trong Dự án Mùa đông (Danh tính của Dự án Mùa đông là gì) Máy chủ Super Animal Battle Royale (Máy chủ Super Animal Battle Royale không thể xác minh danh tính) Danh tính thực sự của người may mắn nhân cách thứ năm (người may mắn của nhân cách thứ năm cp)