Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > tin tức vải thiều

tin tức vải thiều

tin tức vải thiều

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v7.39Cập nhật:2023-05-03 11:09:04Kích thước:70.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • tin tức vải thiều
  • tin tức vải thiều
  • tin tức vải thiều
  • tin tức vải thiều

Ứng dụng Litchi News là một nền tảng thông tin tin tức được chuẩn bị đặc biệt cho khu vực Giang Tô. Ứng dụng Litchi News có những tin tức nóng hổi mới nhất. Tin tức và thời sự, trong ứng dụng Litchi News, bạn có thể chú ý đến tin tức và sự kiện địa phương ở Giang Tô cũng như những tin tức nóng hổi trên toàn cầu. Hãy đến với Litchi News, xem tin tức và giành giải thưởng.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Litchi News là ứng dụng tin tức độc đáo! Đọc tin tức, đọc chuyên mục, tìm kiếm sự thật và nắm rõ tầm nhìn của bạn trong lòng bàn tay; đăng phiếu bầu, viết bình luận, giành giải thưởng, niềm vui tùy thuộc vào bạn! Ở đây có những biên tập viên lập dị, cười và chửi bới để khoe đủ thứ trên đời; có những phóng viên có thẩm quyền ở đây, những người dành thời gian để tiếp cận với bối cảnh tin tức; cũng có những chuyên gia tư vấn tên tuổi ở đây để giúp bạn giải quyết vấn đề của mình. lo lắng và bảo vệ quyền lợi của mình.

Tính năng phần mềm

Trên trang web: Các phóng viên chuyên nghiệp từ nền tảng liên kết tất cả các phương tiện truyền thông của Đài Phát thanh và Truyền hình Giang Tô ngay lập tức trình bày cảnh tin tức đầu tiên

Bảo vệ quyền: Người dùng tải lên các manh mối khiếu nại và các phóng viên từ các bộ phận khác nhau của đài giúp bảo vệ quyền lợi của họ và trình bày các quyền quy trình bảo vệ trong thời gian thực trên nền tảng

The Emperor of Truth: Chuyên mục này được phát triển để giải quyết tình trạng hiện tại khi tin đồn tràn lan trên Internet và rất khó phân biệt giữa đúng và sai, để dập tắt tin đồn và tìm ra sự thật.

Tin tức Giang Tô (tỉnh và thành phố): được chia thành hai phần: tin tức toàn tỉnh và tin tức tỉnh-thành phố. Tin tức tỉnh-thành phố sử dụng định vị thông tin địa lý để trình bày thông tin theo thời gian thực về thành phố nơi người dùng nằm; tin tức toàn tỉnh dành cho các thành phố cấp tỉnh Tổng hợp tin tức cộng với thông tin cấp tỉnh

Điểm nổi bật của phần mềm

Lizhipai: Sử dụng ngôn ngữ được cá nhân hóa và sử dụng hình ảnh kết hợp với văn bản làm màn hình chính phương pháp giải thích và kiểm kê các điểm nóng trên Internet.

Front Page Express: Sử dụng cách nhanh nhất vào buổi sáng để sắp xếp các tin tức quan trọng từ các trang web và báo chí trong ngày, cung cấp các tiêu đề mới nhất và duyệt thông tin nhanh chóng.

Đánh giá của Fat Z Entertainment: Có rất nhiều kịch tính đằng sau vụ việc của Focus Entertainment. Nhanh chóng, trực tiếp, toàn diện và có lập trường rõ ràng, hãy nhìn ngành giải trí không đáng tin cậy này từ một góc độ khác.

Độc quyền: Người “đào” các điểm nổi bật của chương trình truyền hình trình bày nội dung chương trình dưới nhiều góc nhìn khác nhau.

Bình luận Dalin: Một bài bình luận tin tức do Kênh Internet hợp tác với Dalin, người dẫn chương trình "Khoảng cách không", với những bình luận gay gắt về các vấn đề thời sự và diễn giải tin tức chuyên sâu.

Chức năng phần mềm

[Báo cáo đặc biệt về vải thiều Kinh doanh toàn cầu] Cập nhật những tin tức nóng hổi trong và ngoài nước và đến với bối cảnh toàn cầu

[Tu luyện sâu trong lĩnh vực dọc] Sáu kênh dọc, nội dung chuyên nghiệp ở khắp mọi nơi:

-Lizhi phê phán sắc bén, phê bình những điểm nóng xã hội, nhẹ nhàng nhưng sắc bén

-Lizhi Quân, nhìn vào tình hình thế giới, không chỉ nói về Dongfeng Express

< p> -Lizhi Education, giải thích có thẩm quyền về các điểm nóng giáo dục, phát triển cùng bạn và con bạn

 -Lizhi Technology, 5G? AI? Vũ trụ vệ tinh? Nâng cao kiến ​​thức của bạn, chúng tôi chuyên nghiệp

-Lizhi Culture, dùng tiếng nói của giới trẻ để thưởng thức thơ ca, rượu và trà

-Lizhi Entertainment, theo đuổi ngành giải trí đi trước và hậu trường

[Dịch vụ soạn bài thông minh] Bạn của bạn "robot viết thông minh Litchibot" đang online, phân loại bối cảnh sự kiện, mở rộng xúc tu đọc; dự báo mây, nắng, lạnh, ấm và cảnh báo cực đoan thời tiết.

[Cột tinh tế về màu sắc và chất liệu] "Lớp văn học Lizhi", "Laokeer" và "Drama Dushe" là những cột thương hiệu nguyên bản mới được trình bày trong nhiều lĩnh vực dọc, đẹp hơn về màu sắc và chất liệu.

[Phát sóng trực tiếp trên màn hình dọc, trải nghiệm sống động] Ứng dụng Lizhi News vượt qua những hạn chế của màn hình ngang và phát sóng trực tiếp trên màn hình dọc mang đến trải nghiệm sống động. Hãy giơ tay đặt câu hỏi trong phòng phát sóng trực tiếp và các chuyên gia trường quay sẽ trả lời trực tuyến. Barrage và Q&A đều là những cách tương tác để phát trong phòng phát sóng trực tiếp.

[Hỏi đáp bằng giọng nói, Thân thiện và ân cần] Bạn lo lắng rằng câu trả lời của chuyên gia chứa quá nhiều văn bản, gây khó hiểu? Mở khóa kỹ năng mới "Trả lời bằng giọng nói" để nâng cao sự thân mật và thuận tiện trong giao tiếp.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Tối ưu hóa một số trải nghiệm

tin tức vải thiềuTải về liên quan