Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Nội dung nghe nhìn

Nội dung nghe nhìn

Nội dung nghe nhìn

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v5.2.5Cập nhật:2023-04-28 11:03:39Kích thước:33.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Nội dung nghe nhìn
  • Nội dung nghe nhìn
  • Nội dung nghe nhìn

Ứng dụng Pingliang nghe nhìn là một ứng dụng phát sóng trực tiếp video tin tức. Ứng dụng Pingliang nghe nhìn cung cấp thông tin video khổng lồ tại địa phương để người dùng xem trong thời gian thực. Ứng dụng Pingliang nghe nhìn cho phép bạn hiểu và xem mọi lúc, mọi nơi thông qua thiết bị của bạn điện thoại di động.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng nghe nhìn Pingliang là phần mềm ứng dụng di động do Đài Phát thanh và Truyền hình Pingliang sản xuất, tích hợp tính xác thực, hiệu quả và dịch vụ. Ứng dụng nghe nhìn Pingliang cung cấp cho người dùng toàn diện Với thông tin tin tức toàn diện, các chương trình phát thanh và truyền hình, sự kiện trực tiếp và thông tin dịch vụ thành phố, ứng dụng Nghe nhìn Pingliang nhằm mục đích tạo ra một cuộc sống thông tin chất lượng cao và tốc độ cao. Chúng tôi sẽ mang đến cho bạn thông tin địa phương và mang đến cho bạn trải nghiệm cuộc sống địa phương thú vị! Nó cho phép bạn hiểu những điều lớn nhỏ xung quanh bạn mọi lúc, mọi nơi, chia sẻ niềm vui, nỗi buồn và niềm vui của cuộc sống thành phố, cũng như các hoạt động địa phương phong phú và nội dung thú vị, tất cả đều trong tầm tay bạn!

Ưu điểm của phần mềm

Mọi lúc, mọi nơi , Truy cập nhanh

Chỉ cần có điện thoại di động trong tay là bạn có thể nghe radio và xem video một cách nhanh chóng và thuận tiện.

Được tối ưu hóa cực kỳ để mang lại trải nghiệm đọc thú vị

Với giao diện độc đáo và thiết kế màn hình cảm ứng, mạng nghe nhìn di động đã trở nên bắt mắt và dễ vận hành.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Tích hợp đưa tin đúng thời điểm, thông tin tin tức phong phú hơn giúp đọc tin cực nhanh.

2. Mang đến cho bạn dịch vụ tin tức tiện lợi nhất, được tích hợp sẵn chức năng đẩy và cập nhật dịch vụ tin tức mới nhất.

3. Các cột và mục dịch vụ tin tức hoàn toàn mới, cửa sổ giải trình mạng thuận tiện và khiếu nại bất kỳ lúc nào.

4. Các kênh tin tức đa dạng hơn, tin tức đời sống, tin tức tài chính và tin tức chính phủ có thể được duyệt trực tuyến bất cứ lúc nào.

Chức năng của phần mềm

1. Dễ dàng theo dõi phim truyền hình: Hỗ trợ phát lại kênh và đặt chỗ chỉ bằng một cú nhấp chuột, bạn không thể bỏ lỡ nội dung mình muốn xem

2. Chơi mượt mà: Xem hoàn toàn miễn phí, phát lại nhanh, mượt 24 giờ mỗi ngày

3. Radio nổi bật: nhắm màn hình nghe radio, cho mắt nghỉ ngơi

4. Nội dung phong phú: Truyền hình và Số lượng kênh phát thanh trực tiếp gần 3.000+

Tính năng phần mềm

1. Phát triển sáng tạo chuyên mục chính phủ mới. Có thể kiểm tra thông tin công việc chính phủ bất cứ lúc nào và việc đọc trực tuyến có thể được bắt đầu bất cứ lúc nào.

2. Mở cột các vấn đề chính phủ để duyệt thông tin các vấn đề chính phủ được bản địa hóa. Thông tin được đề xuất trực tiếp cho bạn trực tuyến.

3. Dịch vụ tư vấn về chính sách toàn diện hơn và các phương tiện truyền thông chính thống được bản địa hóa có thể nhanh chóng bắt đầu cuộc sống địa phương.

4. Một số lượng lớn các phần nội dung video và phân vùng video, vị trí tuyên truyền chính của các phương tiện truyền thông chính thức, cung cấp một số lượng lớn các dịch vụ của chính phủ.

Nhật ký cập nhật

Nội dung cập nhật ứng dụng:
Tối ưu hóa hiển thị theo chủ đề
Tối ưu hóa các sự cố đã biết

Trang chủ: