Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > người nghiện tạp chí

người nghiện tạp chí

người nghiện tạp chí

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v2.4.0Cập nhật:2023-04-27 07:59:24Kích thước:5.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • người nghiện tạp chí
  • người nghiện tạp chí
  • người nghiện tạp chí
  • người nghiện tạp chí

Ứng dụng Magazine Fan là một ứng dụng di động được Magazine Fan chính thức ra mắt. Ứng dụng Magazine Fan tập hợp tất cả các tạp chí nổi tiếng trên thế giới. Ứng dụng Magazine Fan bao gồm tất cả các tạp chí nổi tiếng trong ngành từ Trung Quốc, Hồng Kông, Macao, Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ và Úc.

Giới thiệu phần mềm

Magazine Fan APP là phần mềm đọc tạp chí di động rất dễ sử dụng. Ứng dụng Người hâm mộ Tạp chí chứa một lượng lớn thông tin từ khắp đất nước. Magazine Fan APP tích hợp thông tin về các xu hướng thời trang hiện nay, cho dù đó là quần áo của bé trai và bé gái, các trò chơi phổ biến mới nhất hay thậm chí là vẻ đẹp của mọi phụ nữ.

Magazine Fan Pro là nguồn tạp chí chất lượng cao mới nhất. Giao diện di động được thiết kế mới phân tách chi tiết từng danh mục tạp chí để người dùng dễ dàng tìm kiếm.

Phiên bản tiếng Trung của Magazine Fan không chỉ chứa các tạp chí trong nước mới nhất mà còn có các tạp chí thời trang mới nhất của Nhật Bản, tạp chí trang điểm và làm đẹp Hàn Quốc , tạp chí Châu Âu và Mỹ Cập nhật về người nổi tiếng, v.v. Các bài viết ở đây được dịch sang tiếng phổ thông dễ hiểu để người dùng dễ đọc hơn. Magazine Fan APP là một phần mềm rất hay, được thiết kế đặc biệt dành cho giới trẻ hiện đại, bắt kịp xu hướng của thời đại.

Giới thiệu chức năng

Ứng dụng dành cho người hâm mộ tạp chí có tạp chí ngọt ngào, tạp chí thời trang, tạp chí OL thanh lịch, tạp chí quần áo nam và thậm chí cả tạp chí mục vụ Châu Âu và tạp chí Playboy, người hâm mộ tạp chí.

Ứng dụng Magazine Fan cung cấp khả năng đọc trực tuyến miễn phí các công việc nhà trên khắp thế giới. Ứng dụng Magazine Fan cho phép các bậc cha mẹ thích tạp chí tiếp tục đọc.

Tính năng phần mềm

-Thông tin thời trang mới nhất.

-Những tạp chí hot nhất, bom tấn quảng cáo chọn lọc.

-Hình ảnh của các ngôi sao và người mẫu được yêu thích nhất.

người nghiện tạp chíTải về liên quan