Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Phát hành ở Tây An

Phát hành ở Tây An

Phát hành ở Tây An

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v3.0.7Cập nhật:2023-04-26 11:46:33Kích thước:89.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phát hành ở Tây An
  • Phát hành ở Tây An
  • Phát hành ở Tây An
  • Phát hành ở Tây An
  • Phát hành ở Tây An

Ứng dụng xuất bản Tây An là một phần mềm tin tức và thông tin. Ứng dụng xuất bản Tây An truyền tải vẻ đẹp của Tây An đến với thế giới. Tập đoàn truyền thông báo chí Tây An là một tổ chức truyền thông có ảnh hưởng thương hiệu đáng kể ở miền Tây Trung Quốc. Nó luôn tuân thủ định hướng giá trị chủ đạo và các tiêu chuẩn thẩm mỹ chủ đạo và nỗ lực tiến về phía trước.

Giới thiệu phần mềm

"Xi'an Release" là sản phẩm truyền thông mới chính thức của chính phủ của thành phố Tây An. Ứng dụng Xi'an Release là một ứng dụng đọc thông tin, ứng dụng mạng xã hội được tạo ra của Xi'an News Media Group Một sản phẩm tổng hợp với các chức năng như tương tác và dịch vụ cuộc sống làm cốt lõi.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Xi 'an Ứng dụng xuất bản cung cấp tư vấn chính trị trực tuyến và các dịch vụ trực tuyến và ngoại tuyến đầy màu sắc khác.

2. Nền tảng công bố thông tin của chính quyền địa phương.

3. Cung cấp tin tức, các vấn đề của chính phủ, sinh kế của người dân và các thông tin khác cho người dùng một cách kịp thời.

4. Ứng dụng Nhà xuất bản Tây An hỗ trợ tìm kiếm từ khóa trực tuyến cho nội dung bạn quan tâm.

Tính năng phần mềm

1. Chịu trách nhiệm quan trọng là giao tiếp với công chúng ở cự ly gần.

2. Đưa ra những thắc mắc về chính sách mới nhất của chính phủ đối với những sinh viên nổi tiếng.

3. Đây là một nền tảng thông tin điện thoại di động địa phương ở Gia Hưng.

 4. Hướng dẫn là nhiệm vụ cơ bản, phục vụ công cộng là chức năng mở rộng, nhằm tạo nền tảng và vị thế mới để Đảng ủy Liên Vân Cảng và chính phủ thực hiện chủ đề chính, lan tỏa năng lượng tích cực và phục vụ quần chúng.

Nhật ký cập nhật

Đã thêm chức năng điểm và chức năng cộng đồng, khắc phục các sự cố đã biết và tối ưu hóa trải nghiệm.
Trang chủ: Thời gian phát hành PS5 National Bank (Ngày phát hành PS5 National Bank) Thời gian phát hành Pokémon Sword and Shield (Lịch phát hành Pokémon Sword and Shield) Thời gian phát hành Diablo 2 (Thời gian phát hành Diablo 2 là mấy giờ) "Cyberpunk 2077" sắp được ra mắt chính thức (thời gian phát hành của Cyberpunk 2077) Cách bí mật học võ trong "Jianghu Eleven" (Khi nào Jianghu Eleven ra mắt) Khi nào "Xiaomi 11" được phát hành (Xiaomi 11 được phát hành khi nào?) Thời gian phát hành Pokémon Sword and Shield (khi nào Pokémon Sword and Shield sẽ được phát hành dưới dạng game di động) Giới thiệu cách có được đòn chân sấm sét trong "Jianghu Eleven" (khi nào Jianghu Eleven ra mắt) Thời gian phát hành 2k21 (thời gian phát hành 2k21) Giới thiệu tính năng và nội dung game "Jianghu Eleven" (khi nào Jianghu Eleven ra mắt) Bản phát hành 2k21 (Thời gian phát hành 2k21) "Xiaomi 11" được phát hành khi nào (Xiaomi 11 được phát hành vào tháng nào) Thời gian phát hành game Granblue Fantasy (Thời gian phát hành game Granblue Fantasy là mấy giờ) Ice Steam Age 2 ra mắt (Khi nào có thể chơi Ice Steam Age 2) Thời gian phát hành Assassin's Creed Valhalla (Assassin's Creed Valhalla chính thức ra mắt) Khi nào Age of Empires 4 sẽ được phát hành? (Khi nào Age of Empires 4 sẽ được phát hành?) Ngày phát hành Assassin's Creed Valhalla (Ngày phát hành cụ thể của Assassin's Creed Valhalla) RPG chiến binh đất nung (Chiến binh và ngựa đất nung ở Tây An) Các nhân vật trong trailer Assassin's Creed Valhalla là ai (Ngày phát hành Assassin's Creed Valhalla) Thời gian phát hành Age of Empires 4 (Khi nào Age of Empires 4 sẽ ra mắt) Thời gian phát hành Rainbow Six Xenomorphs (Liệu Rainbow Six Xenomorphs có mặt trên Steam không)

Phát hành ở Tây AnTải về liên quan