Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Thanh Hải xinh đẹp

Thanh Hải xinh đẹp

Thanh Hải xinh đẹp

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v2.3.9Cập nhật:2023-04-24 11:34:04Kích thước:64.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thanh Hải xinh đẹp
  • Thanh Hải xinh đẹp
  • Thanh Hải xinh đẹp
  • Thanh Hải xinh đẹp
  • Thanh Hải xinh đẹp

Ứng dụng Damei Qinghai là phần mềm đọc thông tin, tin tức. Ứng dụng Damei Qinghai là phần mềm tích hợp truyền thông do Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Thanh Hải chỉ đạo và được Trung tâm Tin tức Internet tỉnh Thanh Hải tài trợ nhằm phục vụ cụ thể cho người dân Thanh Hải< /p>

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Damei Qinghai là nền tảng phát hành thông tin toàn diện một cửa tích hợp "thông tin tin tức + dịch vụ chính phủ + dịch vụ cuộc sống". Damei Qinghai tập hợp một bữa tiệc tin tức và thông tin toàn diện trong tỉnh và trong nước, trình bày từ nhiều góc độ và từ nhiều góc độ để đáp ứng đầy đủ nhu cầu đa dạng của các đối tượng khác nhau. Được định vị là nền tảng tích hợp phương tiện truyền thông kỹ thuật số toàn diện trong kỷ nguyên mới.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Chính phủ Sự vụ phát hành. Tiếp cận trực tiếp với người dân và để các quyền được vận hành dưới ánh mặt trời.

2. Tích hợp phương tiện truyền thông, tập hợp đa dạng, theo kịp thế giới và theo kịp tin tức.

3. Các dịch vụ của thành phố và chia sẻ trí tuệ chỉ dành cho bạn.

Tính năng phần mềm

1. Cho phép bạn tìm hiểu về một Thanh Hải khác thông qua điện thoại di động của mình và trải nghiệm sự quyến rũ của Thanh Đảo mà bạn chưa từng trải qua trước đây!

2. Cung cấp cho bạn những tin tức địa phương mới nhất ở Thanh Hải một cách kịp thời để bạn hiểu được những điều lớn nhỏ đang diễn ra xung quanh bạn!

3. Nhiều loại mục tin tức cung cấp thông tin toàn diện về Thanh Hải và cuộc sống của mọi người!

4. Các mục tin tức do các tờ báo và tạp chí định kỳ khác nhau thiết lập, hãy theo dõi chúng chỉ bằng một cú nhấp chuột và đọc bản tin điện tử trên điện thoại di động của bạn bất cứ lúc nào!

5. Hỗ trợ dịch vụ tra cứu an sinh xã hội cá nhân, giúp mọi người dễ dàng kiểm tra tình hình an sinh xã hội của mình một cách trực quan hơn thông qua điện thoại di động!

6. Các dịch vụ trong thành phố thuận tiện hơn và các vấn đề trong cuộc sống của mọi người như thanh toán, bảo hiểm y tế, tìm việc đều có thể được giải quyết!

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

Trang chủ: