Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Biết về Quý Dương

Biết về Quý Dương

Biết về Quý Dương

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v5.8.9Cập nhật:2023-04-20 08:10:23Kích thước:60.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Biết về Quý Dương
  • Biết về Quý Dương
  • Biết về Quý Dương

Ứng dụng Zhizhi Guiyang là phần mềm thông tin tin tức và dịch vụ đời sống được thiết kế đặc biệt dành cho cư dân địa phương của Quý Dương. Nó có thể dễ dàng truy vấn thông tin tin tức, bao gồm tất cả các khía cạnh của công việc chính phủ, cuộc sống, v.v. Nó có tích hợp các cửa sổ để thuận tiện cho cuộc sống để giải quyết hàng loạt rắc rối trong cuộc sống. Người dùng có nhu cầu có thể tải về và sử dụng!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng di động Zhizhi Guiyang là một sản phẩm APP toàn diện với video là nội dung chính và thông tin đồ họa.

Người dùng di động có thể hài lòng khi xem video theo yêu cầu của các chương trình phát thanh, truyền hình của Đài Phát thanh và Truyền hình Quý Dương cũng như các chuyên mục hoặc tin tức liên quan.

Khách hàng tích hợp các chương trình phát thanh và truyền hình, thông tin thời sự, vòng tròn hoạt động, dịch vụ vận tải, đánh giá cao nội dung, v.v. và cam kết đưa các cơ quan thông tấn trong khu vực ngày càng lớn mạnh, trở thành bình phong chính cho công tác tuyên truyền dư luận với sức lan tỏa, ảnh hưởng, uy tín và khả năng cạnh tranh rộng rãi trong thành phố và tỉnh.

Tính năng phần mềm

1 .Một nền tảng dịch vụ trực tuyến được xây dựng đặc biệt cho người dân địa phương, qua đó bạn có thể tìm hiểu thông tin chi tiết về địa phương;

2. Hiểu quy mô của các bản phát hành địa phương một cách kịp thời. Phần giới thiệu rất đầy đủ, bao gồm hình ảnh, văn bản và video;

3. Phần giới thiệu thông tin dịch vụ địa phương cũng rất toàn diện, có các phân chia rất chi tiết để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của bạn.

Ưu điểm của phần mềm

Thanh toán trực tuyến: Thông qua chức năng này, bạn cũng có thể thực hiện thanh toán trực tuyến, chẳng hạn như thanh toán các chi phí khác nhau trong cuộc sống.

Phân loại dịch vụ: Nhiều loại dịch vụ khác nhau được phân loại chính xác, giúp người dân dễ dàng tìm thấy dịch vụ họ cần hơn.

Dịch vụ trực tuyến: Cột dịch vụ trực tuyến có nhiều dịch vụ, có thể xử lý các nghiệp vụ liên quan một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Nhật ký cập nhật

Trang chủ: