Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiểu thuyết và sách nghe > truyện tranh của tôi

truyện tranh của tôi

truyện tranh của tôi

Loại:Tiểu thuyết và sách nghePhiên bản:v3.3.6.1Cập nhật:2023-04-24 11:09:46Kích thước:3.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • truyện tranh của tôi
  • truyện tranh của tôi
  • truyện tranh của tôi
  • truyện tranh của tôi

Ứng dụng My Comics là ứng dụng đọc truyện tranh trực tuyến với đầy đủ các thể loại truyện tranh. Phần mềm My Comics có rất nhiều họa sĩ truyện tranh gốc. Không chỉ có nội dung tuyệt vời mà còn được cập nhật rất nhanh. My Comics là một tạo tác dành cho anime. người yêu đi theo.

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng truyện tranh của tôi có số lượng truyện tranh lớn, cập nhật nhanh chóng và theo đuổi nhiều hơn nữa!

Phong cách rất đẹp, phần mềm truyện tranh của tôi tải rất nhanh, có thể đập nát bầu trời!

Đọc độ nét cao, dễ thao tác, tận hưởng thời gian đọc trên phiên bản di động của My Comics!

Để xem truyện tranh, chỉ cần sử dụng ứng dụng truyện tranh của tôi và đọc chúng miễn phí mỗi ngày!

Giới thiệu chức năng

1. Đọc miễn phí 100 nghìn truyện tranh nổi tiếng, sự lựa chọn chung của 50 triệu người yêu thích hoạt hình!

2. Bộ truyện tranh chuyển thể từ tiểu thuyết cực kỳ nổi tiếng sẽ mang đến cho bạn một bữa tiệc thị giác!

3. Hàng chục nghìn tác phẩm của nhiều họa sĩ truyện tranh gốc hạng nhất liên tục ra mắt và cập nhật thường xuyên để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn!

4. Cho dù bạn đang tìm kiếm thứ gì đó tươi ngon hay nặng nề, bạn đều có thể tìm thấy những món khai vị phù hợp với khẩu vị của mình!

5. Đây không chỉ là thánh địa tìm bạn bè mà còn là thiên đường cho những người nội trợ!

6. Bạn có thể tìm thấy mọi thứ, từ mới lạ đến hài kịch nóng bỏng, bao gồm Em gái hoàng gia lolita, Cô hầu gái ảo và Liên minh đồng tính nam và đồng tính nữ... Bạn có thể đọc một số lượng lớn truyện tranh miễn phí !

Tính năng phần mềm

1. Nội dung đa dạng và trải nghiệm thú vị hơn. Kênh có nội dung phong phú, tập hợp 3 mục chính: hoạt hình, truyện tranh và sách tranh nên các bạn có thể lựa chọn bất cứ thứ gì mình muốn.

2. Giao diện đơn giản và trực quan, giúp việc đọc thoải mái hơn. Giao diện tương tác đã được thiết kế lại hoàn toàn, thiết kế phẳng đơn giản và trực quan, mang lại trải nghiệm xem cao cấp.

3. Nguồn tài nguyên hoạt hình khổng lồ. Các tác phẩm hoạt hình cực kỳ rõ ràng và phân loại được cá nhân hóa sẽ đưa bạn tận hưởng thế giới hoạt hình.

4. Ra mắt một khu vực miễn phí trong thời gian có hạn và thỉnh thoảng ra mắt các tác phẩm miễn phí trong thời gian có hạn. Các tác phẩm nổi tiếng được xem miễn phí nên bạn có thể thưởng thức xem chúng một lần.

5. Bộ nhớ thông minh, theo yêu cầu và không cần lo lắng. Quản lý thống nhất cục bộ việc xem, tải xuống và bộ nhớ đánh dấu giúp việc xem thuận tiện và không phải lo lắng.

Nhật ký thay đổi

v4.7.0.1

Các tính năng mới trong phiên bản này:

*Tính năng mới trong nội dung phát hành này
- Cải tiến
- Sửa lỗi
- Cải tiến giao diện người dùng
- Tính năng mới
Trang chủ: adagio Bika Comics (Truyện tranh Bika 2) Đọc truyện tranh Niềm hy vọng của nàng tiên cá "Tianyu" ở đâu ("Tianyu" Đọc truyện tranh Niềm hy vọng của nàng tiên cá ở đâu) Hầm ngục đen tối nhất: Truyện tranh chính thức và câu chuyện bối cảnh nhân vật đằng sau đồ trang trí trong cung điện đẫm máu (Nguyên mẫu nhân vật trong ngục tối đen tối nhất) Hướng dẫn phân tích "Vampire Survivor" về cách nhận nhân vật quả cầu đỏ (truyện tranh Vampire Survivor) DC Comics Dark Night Metal (Huyền thoại về Dark Multiverse-Dark Night Metal) Hầm ngục tối nhất: Truyện tranh chính thức và câu chuyện nền của các nhân vật đằng sau Đồ trang trí Cung điện Đẫm máu (trùm cuối của Hầm ngục tối nhất) Phần mềm truyện tranh di động Bộ sưu tập phim hoạt hình miễn phí truyện tranh Hình nền truyện tranh chấm Không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh (Trang web chính thức của trò chơi di động không phải là anh hùng) Cậu bé siêu thịt không bao giờ kết thúc (Truyện tranh duy nhất có thể ăn thịt bạn) Azur Lane: Từ từ tiến về phía trước!(Azur Lane: Từ từ tiến về phía trước truyện tranh) Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh (Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh) Tiệm truyện tranh Burst 2 Iron Rat (Burst 2 Iron Rat Man) ở đâu Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh (Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm trong tiểu thuyết) Sự xuất hiện của truyện tranh Bika (phiên bản bẻ khóa truyện tranh Bika tải xuống trang web chính thức miễn phí vĩnh viễn) Truyện tranh Identity V Norton CP (xem truyện tranh Identity V Norton CP trực tuyến) Chainsaw Man Animation Season 1 (Truyện tranh tương ứng Chainsaw Man Season 1)

truyện tranh của tôiTải về liên quan