Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vui vẻ giải trí > truyên tranh Marvel

truyên tranh Marvel

truyên tranh Marvel

Loại:vui vẻ giải tríPhiên bản:v5.2.42Cập nhật:2023-04-21 12:02:28Kích thước:10.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • truyên tranh Marvel
  • truyên tranh Marvel
  • truyên tranh Marvel
  • truyên tranh Marvel
  • truyên tranh Marvel

Marvel Comics chắc chắn là một gã khổng lồ truyện tranh trong mắt Marvel Comics, và Marvel Comics App là ứng dụng đọc truyện tranh Marvel được chính thức tạo ra bởi Marvel Comics. Bạn có thể sử dụng ứng dụng truyện tranh Marvel này để đọc mọi thứ bạn quan tâm.

Giới thiệu phần mềm

Nói đến truyện tranh Marvel, tôi tin rằng dù bạn chưa đọc truyện tranh của họ thì chắc chắn bạn đã xem phim siêu anh hùng của họ. Ứng dụng Marvel Comics này được ra mắt chính thức bởi Marvel Comics Comics App. Ứng dụng Marvel Comics cung cấp tất cả tài nguyên truyện tranh trong Marvel Comics cũng như các hình nền miễn phí để bạn tải xuống. Các bạn thích đọc truyện tranh Marvel không nên bỏ lỡ.

Bạn có thích đọc truyện tranh anh hùng không? Bạn có phải là người tiếp theo theo dõi đàn ông? Tôi nghĩ bạn là. Hãy đến với ứng dụng truyện tranh Marvel này. Ứng dụng Marvel Comics có mọi thứ bạn muốn đọc. Miễn là bạn là người hâm mộ anh hùng, haha, một số trong số đó là miễn phí. Đừng bỏ lỡ! ! !

Tính năng phần mềm

Xem các siêu anh hùng yêu thích của bạn trên điện thoại bằng ứng dụng Marvel Comics.

Chỉ cần một chút thôi, bạn có thể thấy hàng trăm người.

Đọc hơn 13.500 truyện tranh.

Tải hình ảnh miễn phí, cập nhật hàng tuần!

Trải nghiệm đọc tùy chỉnh.

Đề xuất truyện tranh

[Thanos]

Truyện tranh Marvel mới bắt đầu ngày hôm qua Phần đầu tiên số của bộ truyện mới "Thanos" "Thanos Comics" không nhằm vào ai về mặt hiệu quả...

Nó được viết bởi người anh rể thứ hai rất nổi tiếng gần đây. Hãy xem anh ấy sẽ thể hiện phong cách chi tiết nào trong Tia vũ trụ.

Trong số đầu tiên, với đà trỗi dậy của Thanos, Thanos vô biên và vô số cạm bẫy, Thanos đã trốn thoát khỏi Ultimate Team trong cuộc nội chiến thứ hai (không rõ lý do), và hắn xuất hiện với thân hình trần trụi. Anh ta làm một chiếc xe tăng và đánh đập hai năm đứa con trai một cách giận dữ. Ông không hề biết rằng con trai Zan của mình thực chất đã cùng với người tình trong mộng của mình, nữ thần chết chóc, thành lập một "đội chống Thanos". Thật là một bi kịch!

[Gwen Shi đáng kinh ngạc]< /p>< p>Truyện tranh Gwen Shi đáng kinh ngạc, Gwen Shi đã đưa các vũ trụ khác đến với thế giới truyện tranh Marvel, quyết tâm trở thành một siêu anh hùng.

Cô bé coi bức tường thứ tư chẳng là gì cả, đã rất chăm chỉ xuất bản để làm hài lòng những độc giả bỏ tiền ra.

Nhưng không mất nhiều thời gian để cô nhận ra sự phức tạp và tàn khốc của thế giới mà cô hằng mong ước.

[Spider Woman v1]

< p> Truyện tranh Spider-Woman v1, Jessica Drew, kẻ thù của cả thế giới, sống trong một căn hộ tồi tàn ở London với quá khứ bối rối và những khả năng kỳ lạ của loài nhện.

Cô không có bạn bè, không người thân, không việc làm, chỉ có vô số câu hỏi về danh tính cứ lởn vởn trong đầu cô.

Cô ấy chưa bao giờ muốn trở thành anh hùng, nhưng cô ấy đã trở thành ai khi cố gắng hết sức để cứu viên thám tử trước đó đã cố gắng bắt cô ấy?

【Avengers hùng mạnh】

< p >Mighty Comics Avengers, Mighty Avengers, lần đầu tiên kể câu chuyện về Người Sắt, người đã thành lập Avengers của riêng mình sau Nội chiến, nhưng đã giải tán sau Cuộc xâm lược bí mật, và nhân vật chính được thay thế bởi đội được tổ chức lại bởi Tiến sĩ Pym.

Các thành viên mới trong quá khứ bao gồm: Ares, vị thần chiến tranh của Hy Lạp; Amadeus Cho; cậu bé người Hàn Quốc có chỉ số IQ cao; con gái của Scott Lang trong "Ant-Man"; Phantom Robot phiên bản mới.

Mỗi người đều có bài hát của riêng mình trong trái tim mình.

[X-Men V2 mới]

Truyện tranh X-Men v2 mới, New Mutants v2. Nó kể câu chuyện về vị khách bí mật và ác quỷ Belasco. Em gái của vị khách bí mật siêu xinh đẹp!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tác phẩm mới sắp ra mắt!
"Thủ lĩnh cáu kỉnh và Ác quỷ xinh đẹp" Thủ lĩnh võ thuật và thủ lĩnh của Giáo phái Quỷ đang hợp tác!
"Hướng dẫn trộn quái vật" Tác phẩm mới của Mihu được ra mắt rầm rộ, ngôi sao điện ảnh Mountain God có kịch tính cao
"Mirror House Immortal Doctor" là một kiệt tác khác của Tian Wen Kadokawa! Cuộc phiêu lưu của năm nham hiểm và năm ngỗ ngược
Tối ưu hóa trải nghiệm chi tiết
Trang chủ: adagio Bika Comics (Truyện tranh Bika 2) Đọc truyện tranh Niềm hy vọng của nàng tiên cá "Tianyu" ở đâu ("Tianyu" Đọc truyện tranh Niềm hy vọng của nàng tiên cá ở đâu) Hầm ngục đen tối nhất: Truyện tranh chính thức và câu chuyện bối cảnh nhân vật đằng sau đồ trang trí trong cung điện đẫm máu (Nguyên mẫu nhân vật trong ngục tối đen tối nhất) Hướng dẫn phân tích "Vampire Survivor" về cách nhận nhân vật quả cầu đỏ (truyện tranh Vampire Survivor) DC Comics Dark Night Metal (Huyền thoại về Dark Multiverse-Dark Night Metal) Hầm ngục tối nhất: Truyện tranh chính thức và câu chuyện nền của các nhân vật đằng sau Đồ trang trí Cung điện Đẫm máu (trùm cuối của Hầm ngục tối nhất) Phần mềm truyện tranh di động Bộ sưu tập phim hoạt hình miễn phí truyện tranh Hình nền truyện tranh chấm Không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh (Trang web chính thức của trò chơi di động không phải là anh hùng) Cậu bé siêu thịt không bao giờ kết thúc (Truyện tranh duy nhất có thể ăn thịt bạn) Azur Lane: Từ từ tiến về phía trước!(Azur Lane: Từ từ tiến về phía trước truyện tranh) Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh (Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh) Tiệm truyện tranh Burst 2 Iron Rat (Burst 2 Iron Rat Man) ở đâu Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh (Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm trong tiểu thuyết) Sự xuất hiện của truyện tranh Bika (phiên bản bẻ khóa truyện tranh Bika tải xuống trang web chính thức miễn phí vĩnh viễn) Truyện tranh Identity V Norton CP (xem truyện tranh Identity V Norton CP trực tuyến) Chainsaw Man Animation Season 1 (Truyện tranh tương ứng Chainsaw Man Season 1)