Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiểu thuyết và sách nghe > Thêm đậu

Thêm đậu

Thêm đậu

Loại:Tiểu thuyết và sách nghePhiên bản:v4.8.0Cập nhật:2023-04-08 11:12:38Kích thước:41.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thêm đậu
  • Thêm đậu
  • Thêm đậu
  • Thêm đậu
  • Thêm đậu

Giới thiệu cơ bản

Ứng dụng Jiadou là một nền tảng xã hội đọc truyện tranh cho phép bạn thưởng thức miễn phí tất cả tài nguyên truyện tranh. Ứng dụng Jiadou không chỉ là công cụ đọc truyện tranh, ứng dụng Jiadou còn có mô-đun hẹn hò cộng đồng. Thông qua ứng dụng Jiadou, bạn có thể gặp gỡ nhiều người bạn có cùng sở thích và giao lưu với nhau!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Jiadou là một nền tảng tương tác rất tốt được tạo ra cho những người yêu thích hoạt hình. Bạn có thể tải rất nhiều nội dung anime và manga trên ứng dụng Jiadou, cho phép bạn dễ dàng đọc truyện tranh trực tuyến mọi lúc mọi nơi, sau đó việc xem anime sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn; nền tảng dịch vụ không chỉ cung cấp cho bạn tài nguyên Truyện tranh, bạn còn có thể nhanh chóng tìm kiếm nhiều bộ phim truyền hình phát thanh, dẫn xuất 2D, tác phẩm nghệ thuật, v.v. tại đây, để nhiều người dùng thích 2D có thể tìm thấy nội dung yêu thích của họ trên ứng dụng Jiadou, bạn cũng có thể kết bạn với nhiều người tại đây. Những người bạn thích không gian thứ hai có thể thêm bạn đến một vòng kết nối xã hội ở chiều thứ hai lớn hơn, để bạn có thể dễ dàng giao tiếp trực tuyến với nhiều người hơn.

Ưu điểm của phần mềm

1. Hãy để Bạn có thể đọc truyện tranh trực tuyến, đáp ứng nhu cầu của nhiều người đam mê truyện tranh;

2. Nó cung cấp nguồn truyện tranh tương đối phong phú và người dùng có thể tìm kiếm trực tuyến nhanh chóng;

3. Đúng vậy dễ dàng có được nhiều tác phẩm phái sinh truyện tranh trên nền tảng dịch vụ và người dùng có thể nhanh chóng mua chúng,

4. Sau đó, họ có thể nắm vững một lượng lớn thông tin truyện tranh và tự do duyệt trực tuyến theo nhu cầu của mình. nội dung truyện tranh;

5. Bạn cũng có thể trò chuyện theo thời gian thực với nhiều người dùng thích 2D trong các chủ đề trò chuyện phổ biến tại đây;

6. Sau khi nhập từ khóa Bạn có thể nhận được nội dung bạn nhu cầu.

Tính năng phần mềm

1. Trải nghiệm đọc thoải mái

Áp dụng chế độ chia đôi hình ảnh độc đáo để tự động hiển thị nội dung truyện tranh theo từng phần để cả hình ảnh và văn bản đều có thể được hiển thị rõ ràng, bạn có thể đọc truyện tranh thoải mái trên điện thoại di động.

2. Nguồn truyện tranh phong phú

Nơi đây chứa một lượng lớn truyện tranh thuộc nhiều thể loại trong và ngoài nước, đồng thời cập nhật những truyện tranh đăng nhiều kỳ mới nhất trong thời gian sớm nhất.

3. Phân loại và tìm kiếm thuận tiện và nhanh chóng

Các chức năng như truyện tranh nổi tiếng, cập nhật gần đây, phân loại truyện tranh, tìm kiếm truyện tranh, v.v. cho phép bạn nhanh chóng tìm thấy truyện tranh bạn muốn đọc .

Đặc điểm nổi bật của phần mềm

1. Chứa hơn 60.000 thư viện truyện tranh, cập nhật nhanh chóng hàng chục nghìn truyện tranh trong và ngoài nước, bao gồm mọi chủ đề (nóng nảy, hài hước, magic, v.v.); tài nguyên Nội dung được cập nhật hàng ngày, theo kịp tiến độ mạng và nhắc nhở cập nhật theo thời gian thực, cho phép bạn theo dõi truyện tranh mà không phải chờ đợi;

2. Đọc trực tuyến + ngoại tuyến, hình ảnh rõ nét đọc trực tuyến + ngoại tuyến chất lượng, tạm biệt tốc độ ốc sên, Bạn có thể đọc bất cứ thứ gì bạn muốn mà không cần Internet, công nghệ xử lý hình ảnh độc đáo giúp tiết kiệm nhiều không gian hơn, truyện tranh độ phân giải cao và độ phân giải cao bộ nhớ thấp, mang đến cho bạn trải nghiệm đọc độc đáo;

 3. Phân loại được cá nhân hóa, tìm kiếm thông minh Phân loại bao gồm ba phương pháp: chủ đề, lựa chọn và tác giả. Đề xuất được cá nhân hóa đáp ứng thị hiếu kén chọn của người hâm mộ truyện tranh; công cụ tìm kiếm thông minh độc đáo và hướng dẫn tìm kiếm từ khóa khổng lồ không còn cho phép truyện tranh hay có thể dễ dàng bỏ qua trong tầm tay bạn!

4. Giao diện mới mẻ và thao tác thân thiện với người dùng. Phong cách phần mềm đơn giản và thời trang, trọng tâm được nhấn mạnh và rất dễ dàng để bắt đầu Phiên bản mới của kệ sách cho phép bạn dễ dàng quản lý những cuốn sách yêu thích của mình, việc đọc và theo đuổi những cuốn sách mới không còn rườm rà nữa.

Giới thiệu chức năng

1. Nội dung đồ sộ:

Hàng chục nghìn truyện tranh chất lượng cao từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ, Trung Quốc.

2. Xem bảng xếp hạng:

Bạn có thể xem bảng xếp hạng mới nhất, hot nhất và các ứng dụng cập nhật mới nhất tại đây.

3. Cập nhật chương trình mới:

Bạn có thể dễ dàng tìm hiểu về các chương trình mới nhất và có thể theo dõi các chương trình mới mỗi ngày.

Giới thiệu phần mềm

1. Hàng chục nghìn truyện tranh Trung Quốc, truyện tranh Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu, Mỹ, Hồng Kông và Đài Loan, bao gồm tất cả các loại chủ đề.

 2. Chất lượng hình ảnh rõ nét, đọc trực tuyến + ngoại tuyến, tạm biệt tốc độ chóng mặt và bạn có thể đọc bao nhiêu tùy thích mà không cần Internet.

3. Có nhiều chức năng tìm kiếm chuyên sâu hơn, công cụ tìm kiếm thông minh và bảng xếp hạng để hướng dẫn bạn, cho phép bạn thực sự có trải nghiệm hoàn hảo!

4. Đưa tin về truyện tranh nổi tiếng nhất thế giới tài nguyên, tốc độ cập nhật gần bằng trang web chính thức Từng bước, nội dung được cập nhật hàng ngày.

5. Hình ảnh truyện tranh độ nét cao, thích ứng hoàn hảo với trải nghiệm đọc trên điện thoại di động và còn có chế độ ban đêm chu đáo.

6. Trong khi xem các đảo truyện tranh, hoạt hình và hình ảnh độ phân giải cao, nó có thể tiết kiệm dung lượng trên điện thoại di động của bạn một cách hiệu quả hơn.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tối ưu hóa trải nghiệm sản phẩm và khắc phục một số vấn đề
Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi hoặc đề xuất nào trong quá trình sử dụng, vui lòng truy cập tới [Trung tâm cá nhân] 】-[Cài đặt]-[Trợ giúp và phản hồi] và cho chúng tôi biết
Trang chủ:

Thêm đậuTải về liên quan