Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > vui vẻ giải trí > phim hoạt hình bilibili

phim hoạt hình bilibili

phim hoạt hình bilibili

Loại:vui vẻ giải tríPhiên bản:v5.1.0Cập nhật:2023-04-23 08:11:12Kích thước:67.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • phim hoạt hình bilibili
  • phim hoạt hình bilibili
  • phim hoạt hình bilibili
  • phim hoạt hình bilibili
  • phim hoạt hình bilibili

Ứng dụng truyện tranh bilibili là một ứng dụng khách truyện tranh chất lượng cao. BiliBili Comic Software có nguồn tài nguyên truyện tranh mạnh mẽ, giúp bạn thuận tiện xem truyện tranh trên tay bất kỳ lúc nào, theo dõi nội dung truyện tranh yêu thích của mình và hỗ trợ tải xuống và đọc ngoại tuyến.

Giới thiệu cơ bản

Bilibili có bản mới! Phần mềm truyện tranh BiliBili chính thức ra mắt!

Các bậc thầy UP nổi tiếng đều đang theo dõi, hãy đến với ứng dụng truyện tranh bilibili để thành lập đội và cùng chơi!

Bạn có thể đăng nhập trực tiếp bằng tài khoản Bilibili của mình ~ Những lợi ích độc quyền đang chờ đợi bạn ~

Ứng dụng truyện tranh bilibili là phần mềm đọc truyện tranh trên điện thoại di động chất lượng cao.

Trong bilibili Comics, bạn có thể chọn tài nguyên truyện tranh yêu thích của mình để đọc bất kỳ lúc nào và theo dõi chúng trực tuyến bất kỳ lúc nào.

Phần mềm truyện tranh BiliBili có thể hỗ trợ tải xuống ngoại tuyến các tài nguyên truyện tranh yêu thích của bạn, tiết kiệm lưu lượng truy cập quý giá của bạn bất kỳ lúc nào!

Phiên bản di động của truyện tranh bilibili cũng có thể được tải trực tuyến chỉ bằng một cú nhấp chuột. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn ngay lập tức nếu có cái mới!

Truyện tranh Bili·Bili cũng có thể được tải xuống trong khi đọc, tốc độ rất nhanh! Nếu bạn yêu thích truyện tranh, hãy tải xuống và trải nghiệm ứng dụng truyện tranh bilibili!

Giới thiệu chức năng

1. Hình ảnh truyện tranh cực rõ nét;

2. Cắt xén trang truyện tranh thông minh, tự động chia tỷ lệ tỷ lệ đọc ;

3. Vuốt và click vào trang để đọc truyện tranh thuận tiện hơn.

4. Quá trình đọc truyện tranh được tự động ghi lại để thuận tiện cho việc đọc truyện tranh vào lần sau;

5. Đọc truyện tranh hỗ trợ chuyển đổi màn hình ngang và dọc để đáp ứng nhu cầu của các tình huống khác nhau;

6 .Hình ảnh truyện tranh được cài đặt sẵn một cách thông minh, giúp bạn không còn phải chờ đợi lo lắng;

7. Chức năng cuộn ngang lên xuống đọc truyện, đọc truyện mạch lạc hơn;

8 . Mức độ sáng thân thiện, Đọc truyện tranh vào ban đêm không làm đau mắt;

9. Truyện tranh có thể tải xuống ngoại tuyến, vì vậy bạn có thể vui vẻ đọc truyện tranh đã tải xuống khi vắng nhà mà không cần kết nối Internet;< /p>

10. Hỗ trợ tải truyện tranh xuống nền. Bạn không cần phải đợi thời gian tải xuống. Hãy dành thời gian của bạn sau khi tải về.

11. Thu thập truyện tranh yêu thích của bạn mọi lúc, mọi nơi và chức năng sẽ nhắc nhở bạn ngay khi chúng ra mắt.

Tính năng phần mềm

[Truyện tranh Nhật Bản chân thực]

Truyện tranh Nhật Bản siêu chân thực! "One Piece", "Gintama", "Naruto", "Hare Soul", "My Hero Academia", "Saiki Nanxiong's Disaster", "Volleyball Boy", "The Promised Neverland", "JoJo's Bizarre Adventure", "Inuyasha" (độc quyền), "Chìa khóa bạc" (độc quyền), v.v.

[Huge Country]

Tác phẩm mới "Song of the Sky" của April được phát hành độc quyền!

Bản chuyển thể liên kết trò chơi của truyện tranh "Crash 3" và "Girls' Frontline" được cập nhật liên tục!

Các tác phẩm tiêu biểu của Guoduo: Douluo Dalu, Nhóm trò chuyện tu luyện, Hộ tống, War Fury, Yuan Zun, Vô nhân đạo, Thế giới lõm và lõm, Tình yêu thuần khiết, Rất thuần khiết và mơ hồ...

Nhiều chủ đề khác nhau, luôn có một chủ đề phù hợp với bạn!

[Đăng nhập để nhận phiếu giảm giá]

Đăng nhập để nhận lợi ích! Hơn 100 triệu phiếu đọc sách đang được tung ra như điên để giúp bạn đọc miễn phí~

Đánh giá mức sử dụng

Việc quảng bá truyện tranh trên App Store là có thật và quy mô lớn, và mọi người phải xem xét chuyển tiếp xem bản quyền có đầy đủ không. Suy cho cùng, dù là hoạt hình hay truyện tranh thì bản quyền của những tác phẩm nổi tiếng vẫn là huyết mạch.

Theo thử nghiệm, ba tác phẩm truyền thống của lao động nhập cư lớn là Death, Huo Ying và One Piece đều có bản quyền nhưng bản dịch lại khác với những gì chúng ta quen thuộc. Cái chết được gọi là Vương quốc và One Piece được gọi là One Piece.

Tìm hiểu sâu hơn, bạn có thể thấy rằng bản quyền không phải là hoàn toàn được chia sẻ. Ví dụ: "Naruto" của Tencent chứa 700 từ có độ dài đầy đủ và 11 từ có sẵn, tổng cộng là 711 từ. Tuy nhiên, toàn văn truyện tranh Bili Bili chỉ có 700 từ. Sự ra đi sắp tới của Boren và tiểu sử tiếp theo không tồn tại, nhưng không thể tìm thấy các tác phẩm của Junji Ito và Tencent. Tôi phải nói rằng thư viện bản quyền này thực sự là một điều bí ẩn.

Đối với một số tác phẩm phổ biến hơn hiện nay , bao gồm "My Hero Academia", "Legend of Seven (Seven Deaths)", "JoJo's Bizarre Adventure", "Saiki Nanxiong's Disaster"... Tất cả.

Truyện tranh Billie Billie, là sản phẩm của Bilibili, tất nhiên là Hỗ trợ đăng nhập bằng tài khoản Bilibili. Nếu bạn là thành viên lớn của Bilibili, hàng chục phiếu giảm giá chuyển vùng sẽ được phát khi bạn đăng nhập, có thể dùng để mở khóa và thanh toán truyện tranh. Một phiếu chuyển vùng chỉ đọc được một câu, thậm chí có thể dễ dàng tiêu thụ hàng chục phiếu chuyển vùng cùng một lúc, nhưng đây vẫn là một chút tiến bộ đối với các thành viên lớn của trạm B.

Ngoài việc đọc phiếu giảm giá, trạm B còn có a ""Đồng xu", một nhân dân tệ = 100 xu, nhưng không thể nạp lại miễn phí. Bạn chỉ có thể nạp tiền theo các mức khác nhau như 6 tệ, 18 tệ, 30 tệ, v.v. Ngoài ra, đừng bỏ lỡ chức năng trao đổi B-coin ở góc dưới bên phải, việc trao đổi này cũng sẽ tiêu tốn phí đầu tiên. Tôi đã đổi 5 loại tiền B và nhận được 750 loại tiền.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Thêm chức năng lọc thành phần câu chuyện vào trang danh mục truyện tranh
2, Bảng nạp lại hoạt động được tối ưu hóa trực quan và các tùy chọn rõ ràng hơn
3. Tiểu thuyết mới tiếp tục được cập nhật! Các tiểu thuyết truyện tranh gốc "Cơ chế ngày tận thế" và "Quý bà là Hoàng hậu bạo chúa tương lai" đang được cập nhật hàng ngày.
Trang chủ: adagio Bika Comics (Truyện tranh Bika 2) Đọc truyện tranh Niềm hy vọng của nàng tiên cá "Tianyu" ở đâu ("Tianyu" Đọc truyện tranh Niềm hy vọng của nàng tiên cá ở đâu) Hầm ngục đen tối nhất: Truyện tranh chính thức và câu chuyện bối cảnh nhân vật đằng sau đồ trang trí trong cung điện đẫm máu (Nguyên mẫu nhân vật trong ngục tối đen tối nhất) Hướng dẫn phân tích "Vampire Survivor" về cách nhận nhân vật quả cầu đỏ (truyện tranh Vampire Survivor) DC Comics Dark Night Metal (Huyền thoại về Dark Multiverse-Dark Night Metal) Hầm ngục tối nhất: Truyện tranh chính thức và câu chuyện nền của các nhân vật đằng sau Đồ trang trí Cung điện Đẫm máu (trùm cuối của Hầm ngục tối nhất) Phần mềm truyện tranh di động Bộ sưu tập phim hoạt hình miễn phí truyện tranh Hình nền truyện tranh chấm Không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh (Trang web chính thức của trò chơi di động không phải là anh hùng) Cậu bé siêu thịt không bao giờ kết thúc (Truyện tranh duy nhất có thể ăn thịt bạn) Azur Lane: Từ từ tiến về phía trước!(Azur Lane: Từ từ tiến về phía trước truyện tranh) Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh (Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh) Tiệm truyện tranh Burst 2 Iron Rat (Burst 2 Iron Rat Man) ở đâu Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh (Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm trong tiểu thuyết) Sự xuất hiện của truyện tranh Bika (phiên bản bẻ khóa truyện tranh Bika tải xuống trang web chính thức miễn phí vĩnh viễn) Truyện tranh Identity V Norton CP (xem truyện tranh Identity V Norton CP trực tuyến) Chainsaw Man Animation Season 1 (Truyện tranh tương ứng Chainsaw Man Season 1)

phim hoạt hình bilibiliTải về liên quan