Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Tiểu thuyết và sách nghe > Manga Phi

Manga Phi

Manga Phi

Loại:Tiểu thuyết và sách nghePhiên bản:v2.1Cập nhật:2023-04-22 07:43:02Kích thước:1.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Manga Phi
  • Manga Phi
  • Manga Phi

Ứng dụng Feimanhua là phần mềm đọc truyện tranh có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Trong ứng dụng Feimanhua, bạn có thể thấy nhiều nguồn truyện tranh nổi tiếng ở nước ngoài đang chờ bạn lọc và xem. Ứng dụng Feimanhua cũng có thể phàn nàn về truyện tranh yêu thích của bạn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Fei Comics là nền tảng đọc truyện tranh miễn phí. Ứng dụng Fei Comics đã bẻ khóa tài khoản thành viên cho mọi người, cho phép bạn đọc truyện tranh yêu thích miễn phí, ngoài ra còn có nhiều truyện tranh trực tuyến cho bạn thoải mái lựa chọn.

Ưu điểm của phần mềm

1 .Nguồn truyện tranh ở đây rất phong phú và đã được phân loại cẩn thận cho bạn.

2. Bạn có thể xem truyện tranh miễn phí bất cứ khi nào bạn lên mạng và sẽ luôn có quảng cáo dành cho bạn.

3. Chỉ cần tìm kiếm tên truyện tranh yêu thích của bạn trên Internet chỉ bằng một cú nhấp chuột và bạn sẽ tìm thấy nó một cách nhanh chóng.

Tính năng của trò chơi

1. Nhiều nội dung truyện tranh nối tiếp được cập nhật đồng thời, vì vậy bạn có thể đọc các chương mới nhất kịp thời;

2. Một số lượng lớn độc quyền nội dung truyện tranh gốc, chất lượng là niềm vui đầu tiên;

3. Nhiều bài viết thông tin truyện tranh giới thiệu truyện tranh chất lượng cao một cách chi tiết;

4. Bạn có thể tham gia tương tác truyện tranh bất cứ lúc nào, tìm thêm bạn bè và chia sẻ niềm vui đọc sách.

Trang chủ: adagio Bika Comics (Truyện tranh Bika 2) Đọc truyện tranh Niềm hy vọng của nàng tiên cá "Tianyu" ở đâu ("Tianyu" Đọc truyện tranh Niềm hy vọng của nàng tiên cá ở đâu) Hầm ngục đen tối nhất: Truyện tranh chính thức và câu chuyện bối cảnh nhân vật đằng sau đồ trang trí trong cung điện đẫm máu (Nguyên mẫu nhân vật trong ngục tối đen tối nhất) Hướng dẫn phân tích "Vampire Survivor" về cách nhận nhân vật quả cầu đỏ (truyện tranh Vampire Survivor) DC Comics Dark Night Metal (Huyền thoại về Dark Multiverse-Dark Night Metal) Hầm ngục tối nhất: Truyện tranh chính thức và câu chuyện nền của các nhân vật đằng sau Đồ trang trí Cung điện Đẫm máu (trùm cuối của Hầm ngục tối nhất) Phần mềm truyện tranh di động Bộ sưu tập phim hoạt hình miễn phí truyện tranh Hình nền truyện tranh chấm Không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh (Trang web chính thức của trò chơi di động không phải là anh hùng) Cậu bé siêu thịt không bao giờ kết thúc (Truyện tranh duy nhất có thể ăn thịt bạn) Azur Lane: Từ từ tiến về phía trước!(Azur Lane: Từ từ tiến về phía trước truyện tranh) Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh (Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh) Tiệm truyện tranh Burst 2 Iron Rat (Burst 2 Iron Rat Man) ở đâu Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm truyện tranh (Tôi đã không phải là anh hùng trong nhiều năm trong tiểu thuyết) Sự xuất hiện của truyện tranh Bika (phiên bản bẻ khóa truyện tranh Bika tải xuống trang web chính thức miễn phí vĩnh viễn) Truyện tranh Identity V Norton CP (xem truyện tranh Identity V Norton CP trực tuyến) Chainsaw Man Animation Season 1 (Truyện tranh tương ứng Chainsaw Man Season 1)