Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Lớp học trực tuyến

Lớp học trực tuyến

Lớp học trực tuyến

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v6.758Cập nhật:2023-04-22 08:08:17Kích thước:47.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Lớp học trực tuyến
  • Lớp học trực tuyến
  • Lớp học trực tuyến
  • Lớp học trực tuyến
  • Lớp học trực tuyến

Ứng dụng lớp học trực tuyến là một phần mềm học tập trực tuyến. Nội dung giảng dạy trong APP lớp học trực tuyến rất phong phú, chủ yếu là cung cấp cho học sinh một hệ thống giảng dạy có hệ thống, cung cấp cho học sinh nội dung giảng dạy tốt hơn và tránh việc học ngẫu nhiên.

Giới thiệu chức năng

Ứng dụng lớp học trực tuyến là một sản phẩm học tập trên thiết bị di động được trường trực tuyến này ra mắt dành cho đại đa số học sinh. Nó hỗ trợ hoàn hảo việc học trực tuyến, tải xuống học ngoại tuyến, in- bài tập trên lớp/sau giờ học, trao đổi học tập.

Chức năng lớp học: Bạn có thể tạo lớp học của riêng mình tại đây, giao tiếp, thảo luận và cùng tiến bộ với các bạn cùng lớp.

Chức năng tải xuống khóa học: Chức năng tải xuống mạnh mẽ, bạn có thể học mọi lúc mọi nơi.

Bài tập trong lớp/sau giờ học: Bạn có thể sử dụng điện thoại di động để làm bài tập, điều này có thể nhanh chóng củng cố kết quả học tập và cải thiện điểm thi học tập.

Cách sử dụng

Lớp học trực tuyến là một phần mềm học tập di động và là công cụ học tập di động để học sinh học mọi lúc, mọi nơi. Nó cung cấp các đề xuất khóa học, khóa học, bộ nhớ đệm ngoại tuyến, luyện thi, v.v. Chức năng Bản cập nhật này cũng bổ sung thêm các tiện ích chu đáo như chức năng đồng hồ báo thức học tập.

Xem truyền hình trực tiếp của lớp học trực tuyến, mỗi lớp học trực tiếp là đừng bỏ lỡ!

Bản cập nhật này bổ sung thêm mô-đun phát sóng trực tiếp mới, mô-đun này sẽ được ra mắt chính thức trong thời gian tới. Sau khi lên mạng, bạn cũng có thể xem các lớp học trực tiếp trong lớp học trực tuyến. Có thứ gì tốt hơn để mang theo bên mình hơn là điện thoại di động không? Đặt các lớp học trực tiếp vào túi của bạn và học mọi lúc, mọi nơi. Đừng bỏ lỡ bất kỳ lớp học trực tiếp nào!

Học cách sử dụng đồng hồ báo thức để nhắc nhở bạn thường xuyên để chữa bệnh ung thư lười biếng và sự trì hoãn!

Tôi không muốn học thì phải làm gì? Lớp học trực tuyến chuyên chữa trị sự lười biếng, trì hoãn, sử dụng đồng hồ báo thức chu đáo để thúc giục học sinh luôn bật điện thoại di động để học.

Mời bạn bè cùng học và nhờ bạn bè trả lời câu hỏi !

Tại sao bạn không chia sẻ những điều tốt đẹp như vậy? Mời bạn bè học, nhờ bạn bè trả lời câu hỏi và nhờ bạn bè cạnh tranh với nhau về tiến độ học tập của họ!

Học viên có thể tự thay đổi mật khẩu, giúp cho việc học tài khoản an toàn hơn!

Ở phiên bản mới, học sinh có thể điền thông tin và thay đổi mật khẩu trong lớp học trực tuyến, giúp tài khoản học tập của mình an toàn hơn.

Quét mã QR để vào trường trực tuyến, nhóm học tập sẽ sớm trực tuyến!

Khi đăng nhập lần đầu và quét mã QR của trường trực tuyến, bạn có thể đến thẳng trường trực tuyến được chỉ định, lần sau bạn có thể vào thẳng trang chủ, siêu tiện lợi! Ngoài ra còn có chức năng nhóm học tập tái tạo các tình huống giảng dạy thực tế và sẽ sớm ra mắt. Học viên có thể trao đổi câu hỏi và nộp bài tập trong nhóm lớp để việc học của bạn trở nên thú vị hơn!

Câu hỏi thường gặp

Khóa học như thế nào học?

Mở trang trường học trực tuyến và nhấp vào nút "Đăng nhập" trên thanh điều hướng màu đen ở đầu trang.

Nhập tên người dùng và mật khẩu của bạn;

Sau khi đăng nhập thành công, nhấp vào "Trung tâm học tập" ở đầu trang để vào Trung tâm học tập để nghe các lớp học.

Làm cách nào để thay đổi biệt hiệu tài khoản?

Sau khi đăng nhập, nhấp vào "Hồ sơ năng lực" trong menu thả xuống "Không gian năng lực" ở đầu trang để vào trang thông tin cá nhân;

Nhấp vào nút "Sửa đổi Nút Thông tin cơ bản" để sửa đổi "Tên thật".

Làm cách nào để kích hoạt email?

Khi bạn đăng ký tài khoản thành công, hệ thống sẽ gửi email kích hoạt đến địa chỉ email bạn đã điền khi đăng ký. Vui lòng nhập email của bạn và nhấp vào liên kết trong email để kích hoạt email của bạn để nếu quên mật khẩu, bạn có thể sử dụng email đã xác minh để lấy lại.

Nếu bạn chưa kích hoạt tài khoản qua email sau khi đăng ký, bạn có thể nhấp vào "Tài khoản của tôi" ở đầu trang học trực tuyến để nhập "Thông tin tài khoản" trong phần "Năng lực của tôi" ở bên trái trang và nhấp vào "Gửi lại xác nhận" Vui lòng nhập địa chỉ email để kích hoạt tài khoản của bạn.

Làm cách nào để thay đổi mật khẩu tài khoản?

Đầu tiên hãy đăng nhập vào tài khoản trường học trực tuyến của bạn, nhấp vào "Tài khoản của tôi" ở đầu trang, nhấp vào "Năng lực của tôi" ở bên trái trang, sau đó nhấp vào "Thông tin tài khoản" để sửa đổi Nó.

Làm cách nào để lấy lại mật khẩu?

Nếu tài khoản của bạn được kích hoạt qua email, bạn có thể lấy lại mật khẩu trực tiếp qua email.

Phương pháp: Nhấp vào "Quên mật khẩu" trên trang hộp đăng nhập và nhập địa chỉ email của bạn trên trang bật lên. Hệ thống sẽ tự động gửi link đặt lại mật khẩu tới email của bạn.

Nếu bạn chưa xác minh tài khoản qua email, bạn có thể liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng trực tuyến thông qua mục "Liên hệ với chúng tôi" ở góc trên bên phải trang học trực tuyến để chúng tôi giúp bạn xử lý.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Khắc phục một số vấn đề đã biết.