Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Lớp mở NetEase

Lớp mở NetEase

Lớp mở NetEase

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v9.7.1Cập nhật:2023-04-21 11:59:27Kích thước:53.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Lớp mở NetEase
  • Lớp mở NetEase
  • Lớp mở NetEase
  • Lớp mở NetEase
  • Lớp mở NetEase

Nội dung của ứng dụng NetEase Open Course tất nhiên là vô nghĩa. Trang NetEase Open Course cung cấp rất nhiều tài nguyên thông tin. Trên thực tế, trên ứng dụng khách di động, giống như nhiều người, tôi quan tâm rằng nếu giao thông bất tiện, tôi có thể ngoại tuyến trước và tạo video hay hơn.

Những phát triển mới nhất

NetEase kỷ niệm 20 năm thành lập: ​"Tính độc đáo và đổi mới" Chủ đề của lễ kỷ niệm 20 năm thành lập NetEase cũng đặc biệt bắt mắt. Bố cục giáo dục trực tuyến của NetEase chủ yếu bao gồm ma trận sản phẩm nhắm mục tiêu vào các lĩnh vực khác nhau, bao gồm NetEase Youdao, Khóa học mở NetEase, Lớp học trên nền tảng đám mây NetEase và MOOC của Đại học Trung Quốc.

Giới thiệu chức năng

Khóa học Nguồn lực dồi dào: Là nền tảng video có quá nhiều khóa học trong nước, số lượng khóa học lớn từ các giáo viên nổi tiếng ở các trường đại học trong và ngoài nước, bao gồm hơn 20 lĩnh vực chuyên môn như văn học nghệ thuật, lịch sử và triết học, kinh tế xã hội, vật lý hóa học, quản lý tâm lý và công nghệ máy tính; là đối tác chính thức của TED, cung cấp kịp thời cho người dùng trong nước những bài nói chuyện TED mới mẻ và phổ biến; phim tài liệu hấp dẫn, kích thích tư duy, Khan Academy dễ học và vô số nội dung hay đang chờ đợi dành cho bạn đây.

Sức mạnh dịch thuật mạnh mẽ: Với đội ngũ dịch thuật đông đảo hơn 300 người cùng nhiều tài năng dịch thuật chuyên nghiệp và chất lượng cao, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ dịch phụ đề chất lượng cao một cách kịp thời. Không phải lo không hiểu ngoại ngữ, lo bài học hay.

Trải nghiệm học tập thân mật: Hỗ trợ tải xuống video ngoại tuyến miễn phí, chờ xe buýt và đợi ai đó, đi làm về và tan học, học trong ký túc xá và xem bất cứ khi nào bạn muốn. Dựa trên hành vi học tập của mỗi người, chúng tôi cung cấp cho người dùng những đề xuất nội dung được cá nhân hóa để giúp bạn tìm thấy những điểm kiến ​​thức thú vị một cách dễ dàng. Theo dõi khóa học để trao đổi ý tưởng và tranh luận ý tưởng với hàng nghìn “bạn cùng lớp”.

Nội dung gốc phong phú: Lấy các sự kiện nóng hổi, ​​​​kiến thức hấp dẫn và các ý kiến ​​học thuật có căn cứ xác thực làm chủ đề, nó được gói gọn thành một loạt các chủ đề và lĩnh vực nội dung thú vị rồi được cung cấp cho người dùng. Giúp bạn thu thập thông tin, đồng thời mở rộng ý tưởng và tích lũy kiến ​​thức.

Khái niệm học tập đa thiết bị: Hiện nay, PC, điện thoại di động Android, iPhone, Android Pad, iPad, TV và các phiên bản khác đã ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu xem lớp học trên hầu hết các màn hình di động và cố định của người dùng. màn hình. Và nhận ra sự đồng bộ hóa của bộ nhớ phát và thu thập khóa học đa thiết bị, để trải nghiệm học tập của bạn không bị gián đoạn.

Tính năng phần mềm

1. Một số lượng lớn các khóa học của trường nổi tiếng, bạn có thể học tại các trường nổi tiếng mọi lúc mọi nơi.

2. Hỗ trợ tải xuống video và xem cục bộ để tiết kiệm lưu lượng.

3. Đồng bộ hóa bộ sưu tập, đồng bộ hóa với mọi thiết bị.

4. Bộ nhớ tiến trình phát lại, phát lại điểm dừng là mạnh nhất.

5. Lời nhắc tiến độ dịch thuật, lời nhắc thời gian thực là ấm áp nhất.

6. Tìm kiếm khóa học nhanh là cách thuận tiện nhất để tìm các khóa học.

Cập nhật nhật ký

Sửa lỗi và cải thiện trải nghiệm

Cập nhật nhật ký

[Cập nhật nội dung]
Chức năng ghi chú trực tuyến, giúp ích bạn vừa học vừa ghi chép. Tự hoàn thiện!
Trang chủ: NetEase