Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > mẹ mới em bé mới

mẹ mới em bé mới

mẹ mới em bé mới

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v2.0.4Cập nhật:2023-04-20 08:22:51Kích thước:34.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • mẹ mới em bé mới
  • mẹ mới em bé mới
  • mẹ mới em bé mới
  • mẹ mới em bé mới
  • mẹ mới em bé mới

Ứng dụng Xin Ma Xin Bao là một công cụ đáng tin cậy để ươm mầm kiến ​​thức và sự giàu có. Ứng dụng New Mom Xinbao tập trung vào sự tăng trưởng, phát triển thể chất và giác ngộ tinh thần của trẻ, cung cấp gói kiến ​​thức và kỹ năng nuôi dạy con cái hữu ích.

"New Mom, New Baby" - kiến ​​thức mang thai uy tín, dụng cụ mang thai phong phú, hướng dẫn mang thai chuyên nghiệp và chia sẻ kinh nghiệm của hàng triệu bà bầu.

Dựa vào đội ngũ hàng nghìn chuyên gia dinh dưỡng và hàng trăm chuyên gia cố vấn, chúng tôi thu thập kinh nghiệm của hàng nghìn bà mẹ chuẩn bị sinh con, cung cấp cho các gia đình Trung Quốc các dịch vụ toàn diện như tiếp thu kiến ​​thức, câu trả lời của chuyên gia, trao đổi, chia sẻ, đồng hành cùng cha mẹ và sự phát triển khỏe mạnh của bé.

Tính năng phần mềm

[Nghe bài giảng vi mô] Một số lượng lớn nội dung khóa học được cập nhật hàng tuần. Các giảng viên chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm chia sẻ kiến ​​thức và kinh nghiệm với bạn, giúp bạn trở thành một nửa chuyên gia từ đầu buổi nghe của lớp.

[Hỏi các chuyên gia] Tập hợp các bác sĩ, chuyên gia dinh dưỡng và các chuyên gia khác giàu kinh nghiệm để cung cấp cho bạn các dịch vụ tư vấn khoa học, chuyên nghiệp và cá nhân hóa trực tiếp trong một thời hạn nhất định.

[Những nhu cầu cần thiết về nuôi dạy con cái] Chú ý đến sự phát triển của em bé, quan tâm đến sự phát triển thể chất, chú ý hơn đến nguồn cảm hứng tinh thần và cung cấp gói kiến ​​​​thức và kỹ năng nuôi dạy con cái hữu ích và dễ sử dụng.

[Cơ sở kiến ​​thức về ươm tạo] cung cấp tất cả các loại kiến ​​thức có thẩm quyền để giúp các bà mẹ dễ dàng đối phó với các vấn đề gặp phải trong các giai đoạn khác nhau như chuẩn bị mang thai, mang thai và nuôi dạy con cái.

[Thông tin] Thu thập thông tin phụ nữ, thể hiện phong cách của bà mẹ mang thai và chú ý đến sự phát triển của em bé.

Nhật ký cập nhật

[Nội dung cập nhật]
1. Nâng cấp và tối ưu hóa Clubhouse 1.0
2. Tối ưu hóa giao diện trang chủ
3. Tối ưu hóa giao diện đăng nhập và đăng ký
4 . Thời gian tối ưu hóa giao diện xe
5. Nâng cấp nhắc nhở chăm sóc
Trang chủ:

mẹ mới em bé mớiTải về liên quan