Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > quốc quả

quốc quả

quốc quả

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v1.1.0Cập nhật:2023-04-19 12:45:15Kích thước:40.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • quốc quả
  • quốc quả
  • quốc quả

Ứng dụng Guoguo là một ứng dụng khách giải quyết các vấn đề mang thai. Guoguo có đội ngũ y tế chuyên nghiệp để giúp bạn chuẩn bị mang thai một cách khoa học và trả lời các câu hỏi của bạn trực tuyến. Nó cung cấp nhiều tiện ích chuẩn bị mang thai khác nhau và quản lý tự phục vụ các chỉ số khác nhau. Y tế tương ứng hướng dẫn sẽ giúp bạn thụ thai thành công, đồng thời bạn cũng có thể giao tiếp và chia sẻ trải nghiệm của mình trực tuyến. Hãy tải xuống và trải nghiệm!

Giới thiệu chức năng

Guoguo tập trung vào vấn đề vô sinh,

Với đội ngũ y tế hỗ trợ sinh sản chuyên nghiệp,

cung cấp thông tin và dịch vụ y tế sẵn có bạn có thể tin tưởng.

Tính năng phần mềm

 -Toàn diện được chọn lọc kiến thức chuẩn bị mang thai, sàng lọc thầm lặng chuẩn bị mang thai, kiến ​​thức chẩn đoán, điều trị và kỹ năng chuẩn bị mang thai thực tế để các bà mẹ tương lai có thể chuẩn bị mang thai một cách khoa học và không còn bối rối.

- Các công cụ chuẩn bị mang thai thực tế và các công cụ quản lý khóa học về bệnh tật. Các tiện ích chuẩn bị mang thai khác nhau và quản lý tự phục vụ các chỉ số khác nhau, cho phép các bà mẹ tương lai được chuẩn bị bất cứ lúc nào và nắm bắt hơi thở "mang thai". Công cụ quản lý diễn biến bệnh có thể cung cấp hướng dẫn y tế chuyên nghiệp tương ứng dựa trên thông tin và giai đoạn chẩn đoán và điều trị của người dùng.

- Vòng tròn Một vòng tròn giao lưu ấm áp, trao đổi kinh nghiệm thành công, chia sẻ việc mang thai tốt, động viên lẫn nhau và không còn cô đơn khi chuẩn bị mang thai.

- Lời khuyên của bác sĩ: Được hỗ trợ bởi đội ngũ y tế chuyên nghiệp, chỉ nghe theo lời khuyên chuyên môn và có mục tiêu của bác sĩ, tránh xa những thông tin không đáng tin cậy trên Internet.

Trang chủ: