Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mẹ và bé làm đẹp > mẹ tử đinh hương

mẹ tử đinh hương

mẹ tử đinh hương

Loại:mẹ và bé làm đẹpPhiên bản:v7.6.0Cập nhật:2023-04-03 08:19:13Kích thước:82.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • mẹ tử đinh hương
  • mẹ tử đinh hương
  • mẹ tử đinh hương
  • mẹ tử đinh hương
  • mẹ tử đinh hương

Ứng dụng Lilac Mama là nền tảng giáo dục sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh có uy tín người dùng xuất sắc. Ứng dụng Lilac Mom tập hợp nhiều chuyên gia bà mẹ và trẻ sơ sinh có uy tín ở Trung Quốc để cung cấp dịch vụ tư vấn kiến ​​thức chuyên môn về bà mẹ và trẻ sơ sinh cho các bà mẹ tương lai và bà mẹ mới sinh trên khắp đất nước nhằm giải quyết nhiều vấn đề khác nhau!

Giới thiệu phần mềm

Dingxiang Mama là nền tảng dịch vụ sức khỏe bà mẹ và trẻ sơ sinh trực thuộc Dingxiangyuan, hiện có 5 triệu người dùng và là thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực bà mẹ và trẻ sơ sinh. Những bà mẹ muốn nâng cao kiến ​​thức nuôi dạy con cái của mình có thể sử dụng phiên bản Android của Lilac Mom APP. Phần mềm dịch vụ phổ biến khoa học nuôi dạy con cái chuyên nghiệp.

Phiên bản Android của Dingxiang Mama APP cung cấp cho các bà mẹ kiến ​​thức nuôi dạy con phong phú và thực tế, đồng thời còn có các bác sĩ nuôi dạy con chuyên nghiệp trực tuyến để giúp bạn giải quyết các vấn đề nuôi dạy con cái khác nhau và giải quyết các vấn đề bạn gặp phải. Đối với tất cả các vấn đề liên quan đến nuôi dạy con cái, đây là một công cụ nuôi dạy con cần thiết cho các bà mẹ!

Tính năng phần mềm

Được hỗ trợ bởi 2 triệu bác sĩ và học giả:

Tập trung vào việc nuôi dạy con cái một cách khoa học, đi kèm với các chuyên gia có thẩm quyền

Giải pháp toàn diện cho các vấn đề về nuôi dạy con cái:

Mang thai và sinh con | nuôi dạy con cái | giáo dục sớm | phụ nữ | kiến ​​thức đầy đủ

< p> Ít hơn Dùng thuốc thay vì tiêm:

Chúng tôi giúp 21.000 gia đình sử dụng thuốc an toàn

Phải làm gì để ngừng cho con bú và ngừng ngủ:< /strong>

Kẻ cặn bã cũng có thể trở thành thần ngủ

Bạn không cần phải luyện tập hàng ngày:

Victoria's Huấn luyện viên cá nhân bí mật sẽ giúp bạn lấy lại vóc dáng nữ tính

< img src="https://img.xynr120.com/images/opyc30hy1gw.jpg">

Giới thiệu chức năng

[Thuốc an toàn]

Trợ giúp các gia đình có trẻ nhỏ từ 0 đến 6 tuổi học cách sử dụng thuốc an toàn và nắm vững các kỹ năng chăm sóc tại nhà. Bạn sẽ biết được các phương pháp dùng thuốc và phương pháp chăm sóc tại nhà cho 13 bệnh thường gặp ở trẻ, để bạn biết đâu là những việc đúng cần làm tại nhà khi con bạn gặp vấn đề.

[Sửa chữa sau sinh]

20.000 bà mẹ đã đăng ký và các nhận xét là hợp lệ. Không cần phải luyện tập hàng ngày, huấn luyện viên cá nhân của Victoria's Secret có thể giúp bạn lấy lại vóc dáng nữ tính. 14 video bài tập, mỗi video chỉ nửa giờ. Ngoài ra còn có các chuyên gia dinh dưỡng chuyên nghiệp có thể tùy chỉnh công thức nấu ăn cho các bà mẹ đang cho con bú/không cho con bú, với những nguyên liệu đơn giản có thể làm tại nhà.

[Bỏ ngủ bằng sữa mẹ]

Bé thức giấc vào ban đêm, ngủ không ngon giấc, chỉ ngủ khi được bú sữa. Đây là điều đau đớn nhất của các bà mẹ.. Mẹ Lilac mời chuyên gia tư vấn về giấc ngủ bà mẹ và trẻ sơ sinh của IMPI giúp các bà mẹ giải quyết vấn đề về giấc ngủ và hướng dẫn các bạn cách khắc phục tình trạng khó ngủ của bé theo độ tuổi.

[Thực phẩm bổ sung cho trẻ]

Làm thế nào để bổ sung thực phẩm bổ sung cho trẻ ở các độ tuổi khác nhau? Làm thế nào để bổ sung vitamin D? Ăn thịt vào thời điểm nào là tốt nhất? Con tôi ăn nhiều nhưng không tăng cân? Hãy đến với Dingxiang Mama, nơi các chuyên gia dinh dưỡng trẻ sơ sinh chuyên nghiệp sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề lớn nhất trong việc ăn dặm cho bé.

 [Chăm sóc mùa hè]

Chàm và rôm sảy là những vấn đề về da thường gặp nhất ở trẻ sơ sinh vào mùa hè. Nếu bạn không thể phân biệt giữa rôm sảy và chàm, bạn đang sử dụng sai cách chăm sóc. Phương pháp, càng cẩn thận thì bệnh càng nghiêm trọng. Mẹ nên làm gì nếu bé gặp vấn đề về da vào mùa hè? Bác sĩ nhi khoa sẽ giải thích cho bạn từng bước một.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

- Tối ưu hóa hiển thị thông tin hậu cần của đơn hàng, thêm chức năng ước tính thời gian giao hàng của gói hàng, khiến việc mua sắm thêm phần lo lắng -miễn phí< br>- Tối ưu hóa chi tiết trải nghiệm, khắc phục các sự cố đã biết và sử dụng mượt mà hơn

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình sử dụng, vui lòng liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng trong Ứng dụng, chúc bạn một cuộc sống hạnh phúc~

Trang chủ:

mẹ tử đinh hươngTải về liên quan