Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Quản lý tài chính Zhongtai Rongyi

Quản lý tài chính Zhongtai Rongyi

Quản lý tài chính Zhongtai Rongyi

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v6.22.2079Cập nhật:2023-04-15 09:56:38Kích thước:73.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Quản lý tài chính Zhongtai Rongyi
  • Quản lý tài chính Zhongtai Rongyi
  • Quản lý tài chính Zhongtai Rongyi
  • Quản lý tài chính Zhongtai Rongyi
  • Quản lý tài chính Zhongtai Rongyi

Ứng dụng quản lý tài chính Zhongtai Rongyi là phần mềm quản lý tài chính và đầu tư chứng khoán giúp đưa báo giá cổ phiếu theo thời gian thực và thông tin liên quan đến các nhà đầu tư, đồng thời cung cấp nhiều sản phẩm tài chính để tạo điều kiện cho các nhà đầu tư thực hiện giao dịch trực tuyến mọi lúc, mọi nơi và quản lý tài chính một cách dễ dàng.

Giới thiệu chức năng

Zhongtai Rongyi Financial Management là APP tài chính Internet thế hệ mới do Zhongtai Securities ra mắt, tích hợp các chức năng quản lý tài chính, dịch vụ, giá thị trường và quản lý kinh doanh. Dựa trên chứng khoán báo giá và thông tin, chúng tôi đã ra mắt hệ thống tài khoản quản lý tài chính 7 * 24 giờ. Bạn có thể dễ dàng bắt đầu hành trình quản lý tài chính vui vẻ của mình bất cứ lúc nào, để tiền của bạn không "ngủ" sau khi thị trường chứng khoán đóng cửa và tiếp tục giúp bạn Đạt được ước mơ giàu có của bạn.

Đồng thời, Zhongtai Rongyi Financial Management được trang bị hệ thống "Qi Fu Tong Answer", đội ngũ nhân viên dịch vụ khách hàng và tư vấn đầu tư chuyên nghiệp và chu đáo sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ hỗ trợ 7 * 24 giờ.

Nhật ký cập nhật

1. Video trực tiếp đã có ở đây, các nhà tư vấn đầu tư và chuyên gia quỹ tương tác với bạn theo thời gian thực.
2. Các chuyên gia tư vấn đầu tư quỹ đã đưa ra một thông báo quan trọng. Các chuyên gia tư vấn đầu tư cấp cao đã lựa chọn cẩn thận các quỹ. Zhongtai Qifu Investment mời bạn bước vào một kỷ nguyên mới của sự thịnh vượng.
3. Giao dịch tín dụng ngoài giờ hỗ trợ Ban Đổi mới Khoa học và Công nghệ và hoán đổi cổ phiếu hỗ trợ thị trường Thượng Hải.
4. Hỗ trợ 64-bit, tối ưu hóa lời nhắc thông tin đăng nhập/thu tiền và các chi tiết trải nghiệm người dùng khác.

Quản lý tài chính Zhongtai RongyiTải về liên quan