Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > Phần mềm công nghiệp > CornuTrader

CornuTrader

CornuTrader

Loại:Phần mềm công nghiệpPhiên bản:V3.0免费版Cập nhật:2023-04-03 10:22:15Kích thước:24.8MHệ thống:Win2003, WinXP, Win7, Win8, Win10, WinAllNgôn ngữ:简体

CornuTrader, trước đây gọi là LostTrader, là một hệ thống giao dịch mô phỏng vàng được ngành đánh giá cao. Phiên bản 3.0 được đổi tên thành CornuTrader. CornuTrader cung cấp cho các nhà đầu tư phần mềm giao dịch trực tuyến mô phỏng giao dịch vàng giao ngay miễn phí, cung cấp giai đoạn đào tạo cho các nhà đầu tư giao dịch vàng. CornuTrader cung cấp giao dịch mô phỏng thực tế nhất. Ngoại trừ giao dịch được mô phỏng, mọi thứ khác đều giống hệt như hệ thống giao dịch thực! Trải nghiệm giao diện tốt hơn và thao tác giao dịch hợp lý và thuận tiện hơn!

Giới thiệu chức năng

1. Đầy đủ Giao diện tiếng Trung, hoàn toàn miễn phí sử dụng.

2. Cung cấp báo giá thị trường theo thời gian thực về ngoại hối thị trường quốc tế, chỉ số đô la Mỹ, dầu thô, vàng, hàng hóa, chỉ số chứng khoán toàn cầu, v.v.

3. Nhận thông tin và dữ liệu quan trọng mới nhất về thị trường vàng càng sớm càng tốt.

4. Cung cấp miễn phí các tin tức, phân tích và bình luận tài chính thị trường quốc tế từ các tổ chức, chuyên gia nổi tiếng trong và ngoài nước.

Tính năng phần mềm

Công ty TNHH Đầu tư Vàng Thâm Quyến đã thành lập một đội ngũ dịch vụ chuyên nghiệp. Đội ngũ quản lý và trụ cột có nhiều năm kinh nghiệm phân tích thị trường và vận hành trong lĩnh vực vàng, tương lai , và ngành ngoại hối. Kinh nghiệm phong phú trong giao dịch, kiểm soát rủi ro và phát triển thị trường. Đồng thời, công ty đã thiết lập một bộ hệ thống và quy tắc quản lý nội bộ được tiêu chuẩn hóa và khoa học, đồng thời dựa trên đặc điểm kinh doanh của hoạt động kinh doanh đầu tư vàng và các loại hình kinh doanh vàng của Sàn giao dịch vàng Thượng Hải, cơ cấu tổ chức nội bộ đã được được thiết lập và phân chia một cách khoa học, có sự phân công trách nhiệm rõ ràng. , Sự hợp tác diễn ra có trật tự và suôn sẻ, mang lại sự đảm bảo chắc chắn cho sự hỗ trợ và dịch vụ phụ trợ của hoạt động kinh doanh đại lý vàng.

Nhật ký cập nhật

Đã sửa một số chức năng cải tiến.

Trang chủ: