Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Ngân hàng eo biển

Ngân hàng eo biển

Ngân hàng eo biển

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v3.1.3Cập nhật:2023-04-05 10:02:03Kích thước:116MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Ngân hàng eo biển
  • Ngân hàng eo biển
  • Ngân hàng eo biển
  • Ngân hàng eo biển

Ứng dụng Straits Bank là dịch vụ tài chính di động chính thức của Ngân hàng Fujian Straits được thiết kế đặc biệt dành cho khách hàng sử dụng điện thoại di động Android. Ứng dụng Straits Bank tuân thủ khái niệm lấy dịch vụ khách hàng làm trung tâm, tập trung vào trải nghiệm khách hàng, nêu bật các đặc điểm của kênh và ra mắt một cách chu đáo mobile Dịch vụ tài chính, quản lý tài khoản mọi lúc qua điện thoại di động, giao dịch chuyển khoản, quản lý tài chính di động, thanh toán hóa đơn di động rất tiện lợi và dễ sử dụng.

Tính năng phần mềm

(1) Dễ sử dụng và thuận tiện

Dịch vụ ngân hàng di động cá nhân của ngân hàng chúng tôi cung cấp cho khách hàng 24/7 Dịch vụ, chỉ cần bạn mang theo thiết bị di động có truy cập Internet, bạn có thể dễ dàng quản lý tài khoản, chuyển khoản và chuyển tiền cũng như thanh toán hóa đơn hàng ngày, v.v. Về mặt vận hành, nó phát huy tối đa ưu điểm về thiết kế của iPhone, tập trung vào bố cục giao diện, tích hợp chức năng và thói quen sử dụng của khách hàng.

  (2) An toàn và đáng tin cậy

Ngân hàng của chúng tôi áp dụng nhiều chiến lược bảo mật khác nhau để đảm bảo an toàn thông tin, bảo mật mật khẩu và bảo mật quỹ của khách hàng khi sử dụng điện thoại di động ngân hàng. . Ví dụ: khi sử dụng chuyển khoản bên ngoài và các giao dịch khác, ngân hàng của chúng tôi không chỉ sử dụng mật khẩu tĩnh của tài khoản mà còn sử dụng xác thực đa yếu tố bằng mật khẩu động để đảm bảo an toàn cho tiền và thông tin của khách hàng.

(3) Các chức năng thực tế

Ngân hàng di động của ngân hàng chúng tôi cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tài chính phổ biến như truy vấn tài khoản, chuyển khoản và chuyển tiền, thanh toán sinh hoạt và Straits Ngân hàng.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Straits Bank Mobile Banking 3.0
Blessed Straits là phiên bản hoàn toàn mới.