Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > trò chuyện xã hội > PicoPico

PicoPico

PicoPico

Loại:trò chuyện xã hộiPhiên bản:v2.4.2Cập nhật:2023-10-24 07:31:32Kích thước:143.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • PicoPico
  • PicoPico
  • PicoPico
  • PicoPico
  • PicoPico

PicoPico chúng tôi đến đây. PicoPico Nation muốn xây dựng một thế giới nhỏ bé có thể mở rộng, vui vẻ, thân mật và siêu tồn tại dành cho tất cả mọi người!

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Picopico là một phần mềm chủ yếu được sử dụng để giúp người dùng giải trí. Thông qua đó, người dùng có thể tập hợp người thân, bạn bè để xây dựng gia đình. Mỗi người dùng có vai trò riêng, v.v., điều này rất thú vị.

PicoPico

Giới thiệu chức năng

Kết nối tình yêu

Có năm chương trình kết nối tình yêu ở cổng vào công viên: tình yêu ngọt ngào, trò chuyện nhóm, anh chị em yêu nhau và tình bạn đồng hành ấm áp, có thể giúp khách du lịch yêu thích sự thiếu kiên nhẫn sắp xếp những gì họ muốn chỉ bằng một cú nhấp chuột Trải nghiệm cảm xúc~

Hòa hợp với tình yêu

Đây là một chương trình có thể dễ dàng chiếm được cảm tình của các em gái/anh em! Dữ liệu lớn sẽ cho bạn biết những lời ngọt ngào nào được ưa chuộng! Một chút mưu mô và một giọng nói trầm lặng, nếu không có được tình yêu dâng trào thì mình sẽ thua cuộc! Hãy thử một lần! Đây cũng là một kênh phúc lợi được kích hoạt bằng giọng nói!

Bữa tiệc lãng mạn 21 giờ của Weiwei

Một chương trình đêm bắt đầu đúng giờ vào lúc 21 giờ hàng đêm! Ẩn danh + chuyển đổi! Trở thành một người phụ nữ trưởng thành, một nữ sinh tiểu học, một CEO độc đoán... Hãy sử dụng sức hấp dẫn của người yêu thích danh tính mới để có được tình yêu! Mọi dấu chân sẽ biến mất vào lúc 4 giờ sáng... một chút nghi thức thư giãn mỗi đêm trong thời tiết siêu lạnh.

Love Garden Plaza

Hầu hết mọi người sẽ đến quảng trường! Đó là nơi thể hiện bản thân từ nhiều góc độ! Thân thể, tài năng, tâm trạng, chỉ cần bạn ở lại nói chuyện, trong nháy mắt sẽ có người khen ngợi bạn! Đó cũng là một nơi tuyệt vời để gặp người bạn thích!

Victrophone dành cho các cặp đôi

Nơi kết bạn với những âm thanh êm dịu hơn là đồng điệu. Với sự trợ giúp của chức năng PicoPico, bạn có thể dễ dàng ghi lại giọng nói quyến rũ và đầy khí chất, giọng nói này có thể trở thành nhạc nền để bạn nghe khi chán nản/thất vọng.

Gia đình nhỏ

Bạn có thể tham gia cùng một gia đình nhỏ và đi công viên cùng gia đình mình ~ Chúng tôi sẽ cung cấp trại, bàn biểu diễn và chương trình trò chơi cho các gia đình nhỏ. Hãy để bạn cảm nhận được dòng chảy tự do của mọi loại tình yêu~

PicoPico Happy Love Planet

Đây là tài khoản chính thức WeChat chính thức của chúng tôi, sẽ thể hiện những khoảnh khắc yêu thương mà khách du lịch cảm nhận được trong công viên, một hốc cây nhỏ dành cho khách du lịch, dịch vụ hậu mãi VIP sau khi rời công viên ~ Hãy đến và chú ý ~ Tham gia chính thức của PicoPico (picopi).

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
*Sửa lỗi và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng

PicoPicoTải về liên quan