Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Xem lại video > Tencent bây giờ

Tencent bây giờ

Tencent bây giờ

Loại:Xem lại videoPhiên bản:v1.91.5.100Cập nhật:2023-10-16 07:51:14Kích thước:90.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tencent bây giờ
  • Tencent bây giờ
  • Tencent bây giờ
  • Tencent bây giờ

Tencent now live streaming là phần mềm phát sóng trực tiếp mới nhất do Tencent ra mắt. Bạn muốn trở thành người nổi tiếng trên mạng? Bạn có muốn nhiều người biết đến bạn hơn? Bạn muốn xem truyền hình trực tiếp của nhiều người đẹp? Giờ đây, ứng dụng phát sóng trực tiếp cho phép bạn thực hiện mọi mong muốn của mình! Hãy đến và chơi!

Những phát triển mới nhất

Tencent NOW Live đã tổ chức hội nghị chiến lược thường niên "Bây giờ là tương lai" tại Bắc Kinh, lần đầu tiên thể hiện hình ảnh quan trọng của họ về việc kết nối nội dung và nền tảng trong cách bố trí của Tencent, và thảo luận chuyên sâu về triển vọng và sáng kiến ​​​​trong chiến lược sản phẩm tương lai của Tencent NOW Live trong “xã hội video” và “hệ sinh thái phát sóng trực tiếp”.

Tencent hiện đã công bố kế hoạch hỗ trợ sinh thái "Double Ten Billion", dự kiến ​​sẽ đầu tư 2 tỷ nhân dân tệ, bao gồm 1 tỷ nhân dân tệ từ các quỹ đặc biệt và 1 tỷ nguồn lực của Tencent, để hỗ trợ việc tạo ra các công nghệ cao nội dung gốc chất lượng và tặng thưởng cho nhà sản xuất. Thông qua kế hoạch này, chúng tôi sẽ thúc đẩy đầu ra nội dung chất lượng cao và mở rộng giá trị của nội dung.

Các nền tảng phát sóng trực tiếp của Tencent bao gồm: Now Live, Tencent Live, Huahua Live, Goose Network TV, Yudu và Penguin Esports.

Ứng dụng phát sóng trực tiếp hiện tại của Tencent bổ sung tính năng phát sóng trực tiếp video trực tuyến chức năng kết nối, mỏ neo có thể kết nối trực tiếp với Maipai trực tuyến! Ứng dụng phát sóng trực tiếp hiện nay của Tencent cũng có thể tận dụng được sự ngọt ngào và tương tác chặt chẽ của những người hâm mộ người dẫn chương trình. Ngoài ra, quý tộc ứng dụng Tencent Now Live đang trực tuyến trên tất cả các nền tảng, được hưởng các đặc quyền độc quyền và trạng thái vượt trội. Mặc dù rõ ràng là người chơi RMB bắt buộc phải tiêu tiền, nhưng nếu có tiền, bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn.

Giới thiệu phần mềm

Trong sáu tháng qua, phát sóng trực tiếp trên thiết bị di động đã âm thầm trở nên phổ biến. Với sự suy giảm về tốc độ mạng di động và sự phổ biến của điện thoại thông minh, ngày càng có nhiều người dùng sử dụng điện thoại di động và bắt đầu phát sóng trực tiếp tài năng và cuộc sống của họ. Nội dung phát sóng trực tiếp ngày càng phong phú hơn. Bạn có thể xem người khác hát và nhảy, bạn có thể học cách trang điểm, ăn ngủ và phát sóng trực tiếp, nội dung phát sóng trực tiếp có thể được mô tả là đa dạng. Now Live là phần mềm phát sóng trực tiếp video trên di động phổ biến. Sau khi đăng nhập thông qua tài khoản WeChat và QQ, bạn có thể bắt đầu tương tác phát sóng trực tiếp, thể hiện con người thật nhất của mình tại thời điểm này và chia sẻ cuộc sống của bạn với tôi.

Tính năng phần mềm

Quà tặng được cá nhân hóa

Thể hiện tình yêu độc đáo của bạn bằng những bức vẽ tay.

Vẻ đẹp thông minh

Chỉ với một cú nhấp chuột, giờ đây bạn có thể khôi phục lại vẻ đẹp xinh đẹp nhất của mình.

Sống bất cứ lúc nào

Nhấc máy lên, giờ bạn là nhân vật chính.

Tương tác không khoảng cách

Những người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng giờ đây có thể gặp nhau.

Hướng dẫn phần mềm

Làm thế nào để kiếm tiền từ việc phát trực tiếp bây giờ?

Điều mà biên tập viên muốn nói với các bạn ở đây là việc phát sóng trực tiếp hiện nay là để nhận quà và kiếm tiền, còn bây giờ để chào mừng sự ra mắt của chương trình phát sóng trực tiếp, tỷ lệ chia quà đã tăng từ 30% lên 70%! Hãy đến sống và kiếm tiền!

1. Mở phần mềm và nhấp vào nút giữa để bắt đầu phát sóng trực tiếp.

2. Nhấp vào xác thực điện thoại di động và điền vào Số điện thoại di động của bạn, xác minh qua SMS đã thành công.

3, sau đó bắt đầu phát sóng trực tiếp để kiếm tiền , bạn càng trở nên nổi tiếng Càng kiếm được nhiều quà, bạn càng kiếm được nhiều thời gian.

4. Sau đó xem tôi trong thu nhập trung tâm cá nhân của tôi .

5. Cuối cùng, bạn có thể rút tiền trực tiếp tại đây ! Bao nhiêu thu nhập có thể được rút trực tiếp? Không có phí xử lý! Tuy nhiên, chỉ được phép rút tối đa một lần mỗi ngày!

Trong quá trình rút tiền, người dùng sẽ gặp phải đủ loại của các câu hỏi. Các câu hỏi thường gặp cụ thể như sau:

Chi tiết giải thích về việc phát sóng trực tiếp để kiếm tiền ngay bây giờ :

Làm thế nào bạn có thể khiến người hâm mộ tặng quà cho mình?

1. Tăng cường hoạt động trong phòng phát sóng trực tiếp, cùng trò chuyện, học hỏi và ca hát! !

2. Tương tác với người hâm mộ. Suy cho cùng, việc tương tác với người hâm mộ có thể mang lại cho bạn cơ hội nhận quà cao hơn!

3. Hãy cải thiện ngoại hình của mình, nếu ngoại hình chưa đủ thì hãy bù đắp! Hahaha, bạn biết đấy!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Phân loại khung phát sóng trực tiếp NGAY BÂY GIỜ đã được cập nhật và bạn có thể duyệt qua các phòng trong danh mục "Phát sóng trực tiếp" và "Hẹn hò bằng giọng nói" thêm rõ ràng ~
2. Hỗ trợ tương tác "@mention" trong phòng phát sóng trực tiếp
3. Đã sửa các lỗi đã biết

Tencent bây giờTải về liên quan