Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > trò chơi chiến lược > Game xã hội Dream Story phiên bản Trung Quốc crack

Game xã hội Dream Story phiên bản Trung Quốc crack

Game xã hội Dream Story phiên bản Trung Quốc crack

Loại:trò chơi chiến lượcPhiên bản:v2.3Cập nhật:2023-10-01 06:02:43Kích thước:37.35MBHệ thống:AndroidNgôn ngữ:简体中文

  • Game xã hội Dream Story phiên bản Trung Quốc crack
  • Game xã hội Dream Story phiên bản Trung Quốc crack
  • Game xã hội Dream Story phiên bản Trung Quốc crack

Phiên bản tiếng Trung của Dream Story là một trò chơi xã hội đưa bạn vào thế giới giấc mơ! Tương tác với những người chơi toàn cầu, xây dựng tình bạn, cùng nhau điều hành các cửa hàng và nhà ở cũng như thực hiện nhiều hoạt động xã hội thú vị khác nhau. Trò chơi có phiên bản crack tiếng Trung, cho phép bạn hiểu rõ hơn và thưởng thức nội dung trò chơi. Hình ảnh tinh tế và chức năng xã hội phong phú sẽ đưa bạn vào trải nghiệm kết bạn như mơ. Hãy đến và trải nghiệm việc tạo ra thế giới trong mơ của riêng bạn cùng bạn bè!

Các tính năng trò chơi của trò chơi xã hội Dream Story phiên bản crack Trung Quốc

1. Cài đặt trò chơi hoàn toàn mới, hoạt động độc lập với lối chơi cổ điển, đào tạo nhân viên xuất sắc, đa dạng Việc tạo dựng văn hóa doanh nghiệp.

2. Thực sự mô phỏng các liên kết kinh doanh, cốt truyện và bầu không khí trò chơi xuyên thời đại, đồng thời mô phỏng các liên kết giải trí, giải trí và xã hội.

3. Quản lý công ty một cách có trật tự, xây dựng nhiều dự án quy mô lớn và thu hút những nhân viên nội bộ xuất sắc.

4. Chúng tôi sẽ thử nghiệm các dự án khác nhau để thảo luận Về hợp tác hàng ngày, tuyển dụng những nhân sự có năng lực và dần dần phát triển và trưởng thành.

5. Thông qua nỗ lực của chính bạn, hãy đưa công ty trở thành công ty dẫn đầu trong ngành và làm phong phú thêm môi trường giải trí và nhiệm vụ xã hội.

Bộ sưu tập phiên bản crack Trung Quốc của trò chơi xã hội Dream Story

1. Đầu tiên, hãy làm quen với toàn bộ quá trình phát triển trò chơi.

Cách chơi rất đơn giản, đó là một vị chủ tịch dẫn dắt nhân viên của mình phát triển trò chơi và cố gắng hết sức để tăng số lượt tải xuống trò chơi. R&D - chọn nền tảng - lập kế hoạch lập kế hoạch - chọn loại trò chơi - xác định nội dung trò chơi - sau đó nhân viên phát triển trò chơi - khắc phục sự cố - cuối cùng hoàn thành việc phát triển trò chơi và đặt tên cho trò chơi.

2. Vào phòng họp để lấy thêm thứ gì đó.

Nếu có đủ ý tưởng thì làm thêm, mọi người có thể lấy ý tưởng rất hay từ đó, sẽ giúp ích cho việc phát triển game sau này. Nếu bạn không có đủ điểm, bạn có thể phát triển hoặc sử dụng đạo cụ với chúng và điểm của bạn sẽ tăng lên.

3. Đừng vội phát triển và thăng chức cho nhân viên ngay từ đầu.

Ban đầu, người chơi sẽ nhận được nhân viên 1 sao và sau khi phát triển một số trò chơi, họ sẽ nhận được nhân viên 2 sao. Xếp hạng sao của nhân viên càng cao thì khả năng càng mạnh nhưng chi phí công việc càng cao. Khi mới bắt đầu, bạn không nên tìm kiếm những người nổi tiếng. Bạn có thể nâng cấp nhân viên 2 sao hoặc 3 sao một cách hợp lý mà đạo cụ vẫn đủ dùng.

4. Đừng ký quá nhiều nền tảng thương mại.

Khi mới bắt đầu, tôi không khuyên bạn nên có quá nhiều nền tảng. Bạn có thể chọn một thương gia gần bạn. Tốt hơn là chọn ít nền tảng hơn mà không có hợp đồng. Bạn có thể chọn tối đa hai nền tảng được sử dụng phổ biến và chọn nhiều nền tảng hơn sau khi bạn có đủ tiền.

Social Game Dream Story Phiên bản Cracked Trung Quốc Đánh giá game

Social Game Dream Story là một game kinh doanh nhỏ chứa nhiều trò chơi cổ điển và thú vị Cốt truyện mang đến cho bạn một trải nghiệm chơi game tốt. Nếu bạn thích chạy game, bạn có thể tải về và dùng thử.

Trang chủ:

Game xã hội Dream Story phiên bản Trung Quốc crackTải về liên quan