Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > mua sắm di động > Faner FANR

Faner FANR

Faner FANR

Loại:mua sắm di độngPhiên bản:v1.5.3Cập nhật:2023-10-16 08:28:23Kích thước:52.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Faner FANR
  • Faner FANR
  • Faner FANR

FANR là ứng dụng di động mua sắm trực tuyến. Fanr là nền tảng thương mại điện tử cộng đồng dựa trên mô hình P2C. Bạn có thể là độc giả, người tiêu dùng, tạp chí, phương tiện truyền thông mới, thương hiệu và những người dùng khác. Bạn có thể mua nhiều sản phẩm thời trang, sản phẩm làm đẹp cá nhân hóa và các sản phẩm khác trên Fanr.

Tính năng phần mềm

Cộng đồng Chia sẻ cuộc sống thời thượng, quần áo thời trang, vẻ đẹp cá tính, món ăn bình dân, v.v. Mỗi người trẻ đều có thể tìm thấy cộng đồng của riêng mình và mỗi người trẻ đều có thể có những người hâm mộ riêng của mình.

Kiếm hoa hồng dễ dàng. Bạn có thể mở cửa hàng của riêng mình khi mua đồ trên Fanr. Khi có người mua hàng qua link của bạn, họ sẽ nhận được hoa hồng tương ứng. Không cần vận chuyển hay xử lý hậu mãi, bạn có thể dễ dàng kiếm tiền hoa hồng.

Sản phẩm chất lượng tốt Fanr kiểm soát chặt chẽ các sản phẩm nền tảng và các thương hiệu mở cửa hàng theo hình thức cửa hàng do thương hiệu điều hành. Trên nền tảng Fanr, một thương hiệu chỉ có một cửa hàng và các sản phẩm được vận chuyển bởi thương hiệu đó và được đảm bảo là hàng thật.

Giới thiệu phần mềm

Người trải nghiệm Fanr có thể mua một cái. Trong cửa hàng có một "Brand Home" và họ có thể mua một cái từ một thương hiệu có chất lượng tuyệt vời. Về việc mở cửa hàng nhỏ, các thương hiệu mở cửa hàng dưới hình thức cửa hàng do thương hiệu điều hành. Fanr mời các tín đồ thời trang trên toàn thế giới sẵn sàng chia sẻ để trở thành người dùng Fanr. Họ có thể đăng ký làm thành viên của nền tảng Fanr miễn phí và mua hàng từ bất kỳ cửa hàng nào. cửa hàng. Thương hiệu nền tảng Fanr chỉ có một cửa hàng, sản xuất những người trải nghiệm. Họ có thể mở cửa hàng riêng cho các nghệ nhân, người tạo xu hướng và các sản phẩm đa dạng. Nền tảng này sẽ cung cấp sản phẩm hoàn hảo của thương hiệu để đảm bảo tính xác thực. Mặt khác, các chuyên gia về thương hiệu, v.v. Người trải nghiệm không chỉ có thể đặt các sản phẩm được phân phối trên nền tảng quạt trong cửa hàng của bạn mà còn cho phép người khác thưởng thức các sản phẩm trên nền tảng quạt thông qua "người quản lý thương hiệu" của bạn với tư cách là người phát ngôn chính thức. Bạn cũng có thể tải lên và chia sẻ tác phẩm của chính mình trên nền tảng Faner hoặc liên kết các sản phẩm để thực hiện giao dịch. Bạn sẽ nhận được bàn dịch vụ tương ứng để phát hành tin tức thương hiệu theo thời gian và phát nó đến một nhóm rộng hơn thông qua liên lạc liên tục. Kim. Không cần mua hàng, không cần dịch vụ khách hàng, không giao hàng, không cạnh tranh với bất kỳ lợi thế thương hiệu nào và không có chi phí vận hành. Chỉ cần nằm xuống và kiếm tiền dễ dàng.


Nhật ký cập nhật

v1.5.3 thay đổi tên ứng dụng

Faner FANRTải về liên quan