Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Tiến sĩ Milo

Tiến sĩ Milo

Tiến sĩ Milo

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v2.0.0Cập nhật:2023-10-14 08:33:22Kích thước:9.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Tiến sĩ Milo
  • Tiến sĩ Milo
  • Tiến sĩ Milo
  • Tiến sĩ Milo
  • Tiến sĩ Milo

Ứng dụng Doctor Milo là một ứng dụng di động được thiết kế đặc biệt dành cho các chuyên gia làm đẹp bởi Công ty TNHH Công nghệ Giáo dục Kufeng Quảng Châu. Nó có giáo dục giải trí, thông tin thương hiệu, kiến ​​thức sản phẩm, chăm sóc da, chức năng trung tâm quà tặng và các dịch vụ khác. Ứng dụng Doctor Milo cho phép bạn tích cực học hỏi trong trò chơi và không ngừng hoàn thiện bản thân! Sự phấn khích vô hạn đang chờ bạn trải nghiệm!

Giới thiệu chức năng

1. Cuộc thi kết thúc chóng vánh

Kiến thức chăm sóc da chuyên nghiệp kết hợp với những câu trả lời hay và hấp dẫn có thể phát huy tối đa niềm đam mê của người làm đẹp khi trả lời câu hỏi . Củng cố kiến ​​thức chuyên môn của Tiến sĩ Milo trong khi vui chơi, tận hưởng điểm trả lời, xếp hạng và giành được những phần thưởng hậu hĩnh!

2. Xổ số bồ công anh

Trò chơi bồ công anh thời thượng và vui nhộn sẽ thưởng cho sự nhiệt tình học tập mỗi ngày của bạn. Thổi nhẹ nhàng bằng miệng để rút thêm điểm!

3. Tư vấn thương hiệu

Cung cấp cho bạn cửa sổ tư vấn chuyên nghiệp, tư vấn ngành làm đẹp nhanh chóng, thuận tiện và nắm bắt xu hướng thương hiệu ngay lần đầu tiên.

4. Kiểm tra phản ứng da

Kiểm tra da chuyên nghiệp cho phép bạn hiểu được tình trạng da của khách hàng mọi lúc, mọi nơi. Mỗi kết quả kiểm tra tương ứng với sản phẩm phù hợp nên bạn có thể nhanh chóng tìm ra sản phẩm được đề xuất kế hoạch chăm sóc. , giúp giải quyết các vấn đề của khách hàng và cải thiện doanh số bán hàng!

5. Kiến thức chuyên môn

Kiến thức chăm sóc chuyên nghiệp và chi tiết sản phẩm cho phép các chuyên gia làm đẹp tư vấn và bổ sung thuận tiện nhất, tính phí ngay lập tức và hỗ trợ bán hàng.

6. Tích hợp mã quét

Liên kết ngoại tuyến và trực tuyến, các chuyên gia làm đẹp bán sản phẩm được quét ngoại tuyến để thưởng cho những người nổi tiếng, tối đa hóa nhiệt tình bán hàng và tạo ra kết quả hiệu quả!

7. Gift Mall

Trung tâm quà tặng đã chuẩn bị nhiều loại quà tặng dành cho các thẩm mỹ viện đang tích cực học bán hàng. Quà tặng được gửi từ trụ sở chính của Dr. Milo.

Nhật ký cập nhật

1. Cập nhật lớn

2. Tôi đã sửa một số lỗi.