Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Sức khỏe Hengtong

Sức khỏe Hengtong

Sức khỏe Hengtong

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v1.22.0830Cập nhật:2023-10-23 08:53:22Kích thước:57.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Sức khỏe Hengtong
  • Sức khỏe Hengtong
  • Sức khỏe Hengtong
  • Sức khỏe Hengtong
  • Sức khỏe Hengtong

Ứng dụng Hengtong Health là phần mềm kiểm tra sức khỏe có thể dễ dàng ghi lại và phát hiện nhiều dữ liệu cơ thể khác nhau. Ứng dụng Hengtong Health phải hỗ trợ nhiều thiết bị xét nghiệm thông qua liên kết và được thiết kế đặc biệt dành cho người trung niên và người cao tuổi.

Giới thiệu phần mềm

Hệ thống sử dụng cổng Bluetooth để kết nối không dây qua Bluetooth và được tương thích với hầu hết các thiết bị hiện có, chẳng hạn như nhiệt kế, cân nặng, máy đo huyết áp, máy đo đường huyết, máy đo oxy, máy đo nhịp tim, máy đo lực cầm, v.v.

Bí mật thu thập nhiệt độ cơ thể, cân nặng, huyết áp, lượng đường trong máu, lượng oxy trong máu, nhịp tim, độ bám và các dữ liệu sinh lý khác của người dùng.

Cổng Bluetooth kết nối với máy chủ đám mây thông qua WIFI không dây, có thể truyền từ xa nhiều dữ liệu sinh lý khác nhau của người dùng trong thời gian thực và lưu nó vào máy chủ đám mây.

Điểm nổi bật của phần mềm

Kiểm tra nhiều dữ liệu sinh lý khác nhau trong thời gian thực hoặc sau đó và tạo báo cáo khám sức khỏe.

Bao gồm các xu hướng lịch sử của nhiều dữ liệu khác nhau.

Người dùng hoàn toàn có thể hiểu được những thay đổi về dữ liệu sinh lý của bản thân hoặc các thành viên trong gia đình và nhận ra khả năng kiểm soát sức khỏe của chính mình theo thời gian thực.

Ưu điểm của phần mềm

Rất thuận tiện cho người trung niên và người cao tuổi sử dụng các thiết bị y tế khác nhau. Hóa ra là bạn cần mở ngay các ứng dụng khác nhau do các nhà sản xuất dụng cụ khác nhau cung cấp để ghi lại các dữ liệu sinh lý khác nhau.

Sau khi sử dụng Cổng Bluetooth Hengtong Health, người trung niên và người cao tuổi chỉ cần sử dụng các thiết bị y tế khác nhau đúng giờ mà không cần mở bất kỳ ứng dụng nào.

Hệ thống có thể âm thầm thu thập và lưu trữ dữ liệu từ các xét nghiệm sinh lý khác nhau. Nếu cần, APP có thể được mở để cung cấp cho bác sĩ những thay đổi về dữ liệu sinh lý cá nhân.

Nhật ký cập nhật