Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > chăm sóc sức khỏe > Aikang

Aikang

Aikang

Loại:chăm sóc sức khỏePhiên bản:v4.15.3Cập nhật:2023-10-22 09:00:30Kích thước:115.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Aikang
  • Aikang
  • Aikang
  • Aikang
  • Aikang

Ứng dụng đại sứ chính thức của Aikang! Đặt lịch hẹn khám sức khỏe và kiểm tra báo cáo, tất cả chỉ trong một lần! Ứng dụng Aikang bao gồm ba dịch vụ: khám sức khỏe, nha khoa và đăng ký. Cuộc hẹn khám sức khỏe, yêu cầu báo cáo khám sức khỏe, báo cáo giải thích của chuyên gia và hướng dẫn thông minh cung cấp cho người dùng dịch vụ khám sức khỏe đầy đủ và thuận tiện.

Giới thiệu chức năng

-Hẹn khám sức khỏe

Hỗ trợ đặt lịch hẹn trực tuyến cho tất cả các hạng mục khám sức khỏe Aikang Guobin.

Đối với thẻ khám sức khỏe quốc gia Aikang được mua qua nhiều kênh khác nhau, bạn có thể trực tiếp đặt lịch khám sức khỏe thông qua ứng dụng Aikang và chọn chi nhánh. Trong quá trình hẹn khám, các hạng mục khám sức khỏe có thể được đề xuất và tùy chỉnh theo nhu cầu cá nhân của người dùng.

Cũng thích hợp cho người dùng doanh nghiệp. Trong quá trình hẹn khám, các hạng mục khám sức khỏe có thể được nâng cấp hoặc cá nhân hóa, đồng thời hỗ trợ các gói đặc biệt dành cho người nhà.

-Kiểm tra phi công thông minh

Dịch vụ thông minh trong kiểm tra thể chất. Sau khi đặt lịch khám sức khỏe và hoàn tất đăng ký tại quầy lễ tân của chi nhánh vào ngày khám sức khỏe, bạn có thể sử dụng chức năng "Danh sách khám có hướng dẫn mở". Thông qua việc xếp hàng thông minh, nhắc nhở thông tin quan trọng, v.v. Chức năng, bạn có thể nhanh chóng hiểu chi tiết từng hạng mục kiểm tra và nắm bắt kịp thời trạng thái hàng đợi của từng bộ phận.

-Kiểm tra và giải thích các báo cáo y tế

Báo cáo y tế sẽ được công bố lần đầu tiên trên Báo cáo của tôi. Bạn có thể được nhắc nhở bằng cách báo cáo tiến độ.

Được thông báo về trạng thái báo cáo của bạn và nhận thông báo ngay lập tức khi có báo cáo để xem.

Phiên bản điện tử của báo cáo khám sức khỏe sẽ nêu chi tiết dữ liệu và phạm vi tham chiếu của từng kết quả khám. Nếu bạn cần sự giải thích của bác sĩ hoặc chuyên gia, bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi.

-Nha khoa

Đặt lịch hẹn trực tiếp thông qua Ứng dụng Aikang để nhận các dịch vụ nha khoa của riêng mình, môi trường cao cấp, trang thiết bị hàng đầu và các chuyên gia nha khoa cấp cao. Cung cấp các dịch vụ như khám răng miệng, lấy cao răng, nhổ răng, trám răng, làm sạch bằng sóng siêu âm, phun cát, tẩy trắng răng bằng ánh sáng lạnh, dán miếng dán viêm nha chu và viêm nướu, dán răng sứ, sâu răng, chăm sóc răng sữa cho trẻ em, trám khe nứt, miếng dán fluoride, vân vân. Có các chi nhánh Aikang Guobin, Aikang Zhuoyue và Aikang Junan cho bạn lựa chọn.

-Đăng ký bệnh viện hạng A thứ ba

Cung cấp chức năng đăng ký ngoại trú cho các bệnh viện hạng A hạng A và đặt lịch hẹn một cách thông minh cho các phòng khám ngoại trú ở các khoa phổ biến.

Nhật ký cập nhật

[Nội dung cập nhật]
12.12 Sức khỏe bùng nổ
Gói khám sức khỏe giới hạn Double 12, bạn cần phải khỏe mạnh!
1. Tăng điểm để đổi sản phẩm
2. Sửa các lỗi đã biết
Trang chủ: Aikang khỏe mạnh