Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > phong trào cổ đông

phong trào cổ đông

phong trào cổ đông

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v10.5.1Cập nhật:2023-10-19 08:29:08Kích thước:179.6MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • phong trào cổ đông
  • phong trào cổ đông
  • phong trào cổ đông
  • phong trào cổ đông
  • phong trào cổ đông

Phiên bản di động Gudong Sports là phần mềm tạo động lực thể thao GPS đầu tiên ở Trung Quốc. Bạn có thể sử dụng ứng dụng Gudong Sports để định vị và theo dõi chuyển động của mình. Nếu bạn đã lâu không tập thể dục, phiên bản di động Gudong Sports cũng sẽ nhắc nhở bạn một cách chu đáo.

Giới thiệu phần mềm

Gudong là một nền tảng xã hội thể thao nổi tiếng thế giới, cung cấp cho 60 triệu người đam mê thể thao hồ sơ theo dõi thể thao chuyên nghiệp, kiến ​​thức thể thao, huấn luyện thể dục chạy bộ, các sự kiện chạy marathon và đạp xe, Toàn bộ giải pháp tối ưu hóa thiết bị thể thao. Thuật toán thần kinh thông minh ban đầu của Glug cung cấp cho người chạy bộ khả năng theo dõi quỹ đạo chính xác và phân tích dữ liệu thể thao chuyên nghiệp; Glug tập hợp những người chạy bộ từ khắp nơi trên thế giới và Glug khiến việc tập luyện trở nên thú vị hơn!

Giới thiệu chức năng

Để tập luyện, hãy sử dụng động tác đập!

"Sức mạnh thể thao" ghi lại mọi tiến bộ và chứng kiến ​​mọi sự vượt trội của bản thân. Thống kê chính xác về kỷ lục chạy và đạp xe cũng như phân tích dữ liệu thể thao sẽ truyền cảm hứng cho bạn để mạnh mẽ hơn và tiến xa hơn!

"Cộng đồng bậc thầy" chia sẻ kết quả thể thao, sáng tạo đường chạy, trải nghiệm thể thao, hành động truyền cảm hứng, người nổi tiếng, người nổi tiếng trên Internet...bạn không phải là người duy nhất trên con đường thể thao!

"Cuộc đua" là giải chạy marathon và đua xe đạp nổi tiếng trong và ngoài nước. Các sự kiện thể thao đại chúng quy mô lớn đang chờ bạn tham gia và còn có những phần quà bất ngờ!

"Bách khoa toàn thư thể thao" Từ người mới bắt đầu đến vận động viên, kỹ năng chạy, chấn thương thể thao, công thức nấu ăn lành mạnh và chiến lược giảm cân sẽ giúp bạn trở thành một vận động viên chạy bộ thực thụ;

Phải làm gì nếu không có thiết bị "Thiết bị" "Tối ưu hóa" là một thứ chuyên nghiệp như vậy? Được giới thiệu bởi các vận động viên ưu tú, được chính phủ lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng;

Tham gia nhóm chạy phù hợp trong "Hoạt động nhóm chạy", theo huấn luyện viên tập luyện, chạy cùng nhau sẽ vui hơn;

Bạn có thể nhận phong bì màu đỏ trong hoạt động "Phong bì đỏ để nhận quà" và bạn có thể đổi quà để tập thể dục và phần thưởng sẽ thuộc về bạn nếu kiên trì;

"Kế hoạch đào tạo "Huấn luyện viên chuyên nghiệp đặt ra các khóa học và xây dựng kế hoạch tập luyện một cách khoa học. Luôn có một cường độ tập luyện phù hợp với bạn.

Câu hỏi thường gặp

1. Sản phẩm có bức xạ không?

Không có bức xạ, cũng không phát hoặc nhận tín hiệu không dây. Các phương thức truyền dữ liệu bao gồm truyền qua giao diện USB và truyền qua giắc cắm tai nghe, cả hai đều an toàn và không có bức xạ.

2. Nhiều sản phẩm có thể dùng chung một máy tính để truyền dữ liệu được không?

Có, mỗi sản phẩm của chúng tôi có một số ID duy nhất trên toàn cầu và phần mềm đồng bộ hóa được hỗ trợ bởi sản phẩm có thể dễ dàng xác định các sản phẩm khác nhau. Hơn nữa, sau khi một sản phẩm được ràng buộc, ID của nó tương ứng duy nhất với tài khoản bị ràng buộc và dữ liệu được ghi lại của nó sẽ chỉ được tải lên tài khoản tương ứng, do đó bảo mật dữ liệu có thể được đảm bảo tốt.

3. Nhiều sản phẩm cùng loại tải dữ liệu thể thao lên cùng một tài khoản cùng một lúc. Làm cách nào để lưu dữ liệu thể thao?

Khi nhiều sản phẩm cùng loại tải dữ liệu lên cùng một tài khoản, hệ thống thông minh của Gudong. com sẽ đưa ra phán quyết: nếu không có dữ liệu lặp lại thì tất cả dữ liệu sẽ được lưu lại; nếu có dữ liệu trong một khoảng thời gian lặp lại thì chỉ lưu giá trị tối đa của dữ liệu chuyển động trong khoảng thời gian đó.

Hướng dẫn sử dụng

Tải dữ liệu lên

Tải lên điện thoại di động

1. Kết nối phích cắm kẹo với giắc cắm tai nghe của điện thoại.

2. Mở "Glug" trên trang "Phụ kiện thông minh".

Nhấp vào nút "Đồng bộ hóa" để bắt đầu tải lên.

Tải lên máy tính

1 .Kết nối kẹo với giao diện USB của máy tính thông qua cáp dữ liệu USB.

2. Mở phần mềm đồng bộ hóa và dữ liệu sẽ được tải lên tự động.

Giải phóng

Trong " Trang Cài đặt Cá nhân - Phụ kiện của tôi", nhấp vào "Hủy liên kết" ở góc dưới bên phải của Glug Pro.

Cảnh báo

Khi xuất hiện thông báo cảnh báo, hãy kết nối kẹo với điện thoại (cần bật Splash) hoặc máy tính (cần bật phần mềm đồng bộ) và đồng bộ hóa một lần .

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
V10.5.0
Một thương hiệu thể thao chuyên nghiệp kỹ thuật số, một cộng đồng thể thao quốc gia trên toàn thế giới và một số lượng lớn các đề xuất về thiết bị thể thao chuyên nghiệp trong nước. Phiên bản này cập nhật nội dung sau:
"Cập nhật đào tạo AI" bổ sung phản hồi theo thời gian thực về các hoạt động đào tạo, tăng điểm số và thứ hạng, giúp việc đào tạo trở nên thú vị và hiệu quả!
"Cập nhật phòng trực tiếp bằng giọng nói" tối ưu hóa giao diện phát sóng trực tiếp để mang đến cho bạn trải nghiệm mượt mà và mượt mà, đồng thời để giọng nói phát sóng trực tiếp đồng hành cùng bạn mỗi ngày!
"Nâng cấp thuật toán nhịp tim" Thuật toán nhịp tim được nâng cấp lặp đi lặp lại, biến dữ liệu khoa học hơn trở thành trợ thủ đắc lực để cải thiện hiệu quả tập luyện của bạn!
Trải nghiệm của bạn rất quan trọng đối với chúng tôi! Cảm ơn bạn đã ủng hộ Gudong. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để làm tốt hơn và cùng bạn khám phá những điều thú vị hơn! Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề nào trong quá trình sử dụng, vui lòng gửi chúng trong [Của tôi - Trợ giúp và Phản hồi], chúng tôi sẽ lắng nghe cẩn thận và giải quyết chúng cho bạn.

phong trào cổ đôngTải về liên quan