Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Sức khỏe Meile

Sức khỏe Meile

Sức khỏe Meile

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v6.4Cập nhật:2023-10-14 08:22:52Kích thước:45.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Sức khỏe Meile
  • Sức khỏe Meile
  • Sức khỏe Meile
  • Sức khỏe Meile
  • Sức khỏe Meile

Ứng dụng Melo Health là ứng dụng hỗ trợ giảm mỡ được sử dụng cùng với thang đo mỡ cơ thể Melo. Thông qua cân nặng và Ứng dụng Meile Health, bạn có thể đo dữ liệu cơ thể, xem báo cáo và tìm hiểu các khóa học giảm béo trên Ứng dụng Meile Health.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Meile Health là một ứng dụng nhẹ dành cho người dùng. Kết hợp với thang đo lượng mỡ cơ thể phù hợp, người dùng có thể tính toán và phân tích các thông tin lượng mỡ cơ thể khác nhau của người dùng dựa trên các thông số cơ thể được điền trong APP Meile Health, kết hợp với cân nặng và trở kháng. Đồng thời, hồ sơ đo lường của người dùng được đồng bộ hóa lên đám mây, cho phép người dùng xem từ xa.

Giới thiệu chức năng

1 .Các mục đo lường

Các mục đo lường được hỗ trợ: cân nặng, tỷ lệ mỡ, tỷ lệ nước, tỷ lệ trao đổi chất cơ bản, mức mỡ nội tạng, khối lượng cơ, hàm lượng muối trong xương, protein, chỉ số khối cơ thể.

2. Dữ liệu lịch sử

Ứng dụng Meile Health hỗ trợ danh sách dữ liệu lịch sử và biểu đồ xu hướng để hiển thị dữ liệu đo lường của người dùng.

3. Báo cáo phân tích

Phân tích và so sánh dữ liệu đo lường của người dùng, ứng dụng Meile Health cung cấp cho người dùng các báo cáo sức khỏe, phân tích sức khỏe và gợi ý sức khỏe.

Tính năng phần mềm

1. Giảm béo:

Chuyên gia dinh dưỡng dạy bạn cách giảm cân mà không cần ăn kiêng. Chuyên gia dinh dưỡng trưởng sẽ giúp bạn ăn gầy và xây dựng vóc dáng thon gọn. Dạy bạn cách ăn uống lành mạnh mà không béo và có những mẹo giảm cân độc quyền đang chờ bạn!

Cho dù bạn là nhân viên văn phòng, sinh viên, bà mẹ hay nơi tập thể dục. Bạn có thể hợp tác với huấn luyện viên giảm béo và giảm mỡ để nhanh chóng đốt cháy mỡ thừa và tạo ra mô hình tập luyện đốt mỡ phù hợp với người Trung Quốc. Khởi động và giãn cơ trước và sau khi tập luyện giúp bạn bảo vệ cơ thể.

2. Tạo kiểu dáng thể hình:

Huấn luyện viên thể hình sẽ cùng bạn tập luyện và các video thể hình sẽ hướng dẫn bạn cách để có đường áo ghi lê và cơ bụng. .........

3. Chế độ ăn uống lành mạnh:

Lượng calo, bữa ăn giảm béo, công thức giữ gìn sức khỏe mà bạn muốn biết đều do chính bạn dạy hãy tự làm chúng, chúng rất ngon và tốt cho sức khỏe.

Nhật ký cập nhật

v6.4

Cân dinh dưỡng

Kết nối với cân bếp để kiểm tra lượng calo, protein, chất béo và các hàm lượng khác trong thực phẩm đáp ứng nhu cầu hàng ngày .

Nhập thủ công cân nặng để tìm ra hàm lượng dinh dưỡng trong thực phẩm bạn mong muốn.

Nếu chọn bổ sung các bữa ăn vào buổi sáng, bữa trưa và bữa tối, bạn có thể biết được hàm lượng calo, protein, chất béo trong ngày mà không cần phải mất công tính toán.

Lưu lịch sử cho bất cứ điều gì bạn đang tìm kiếm.

Tìm kiếm thành phần bạn muốn trong ngân hàng thực phẩm và nhanh chóng tìm ra hàm lượng dinh dưỡng.

Sức khỏe MeileTải về liên quan