Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > chim bồ câu hula

chim bồ câu hula

chim bồ câu hula

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v1.3.15Cập nhật:2023-08-11 08:59:16Kích thước:253.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • chim bồ câu hula
  • chim bồ câu hula
  • chim bồ câu hula
  • chim bồ câu hula
  • chim bồ câu hula

Ứng dụng Hula Pigeon là phần mềm tập thể dục và tập thể dục lành mạnh và giảm béo. Ứng dụng Hula Pigeon cung cấp dịch vụ tập luyện giảm béo chuyên nghiệp và khoa học. Bạn có thể sử dụng phần mềm Hula Pigeon để xem video và tập thể dục cùng lúc.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Hula Pigeon là nền tảng dịch vụ quản lý cuộc sống lành mạnh, dễ dàng nắm bắt những thông tin sức khỏe mới nhất. Có rất nhiều tài nguyên học tập và kiến ​​thức có sẵn cho tất cả mọi người. Nâng cao nhận thức về thể dục của bản thân, tham gia cộng đồng để chia sẻ, trao đổi kiến ​​thức về sức khỏe với mọi người, đồng thời xây dựng kế hoạch tập thể dục khoa học và hợp lý dựa trên vóc dáng và nhu cầu của mọi người!

Tính năng phần mềm

Trọng lượng giảm cân Thể hình, giảm béo thông qua tập thể dục, hướng dẫn ăn uống lành mạnh, quản lý dinh dưỡng, video hướng dẫn giảm cân. Phát triển một kế hoạch giảm cân độc quyền và gặp gỡ bạn tốt hơn!

Mọi người ở đây sống có mục đích và dễ uốn nắn hơn, và tôi có thể chia sẻ một số phương pháp với bạn.

Có rất nhiều cơ hội để thể hiện một cách hợp lý. Tùy vào vóc dáng của mỗi người mà có thể xây dựng cho mỗi người một kế hoạch khác nhau nhé!

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Nhiều dịch vụ quản lý phẫu thuật thẩm mỹ và một số kiến ​​thức chuyên môn cũng có thể được chia sẻ với bạn. Đừng bỏ lỡ nếu cần thiết!

2. Rất nhiều nội dung có thể được học miễn phí và nó cũng có thể cung cấp cho mọi người nhiều thông tin hơn về lượng calo trong thực phẩm!

3. Bạn có thể thành lập nhiều đội và có vòng tròn nhựa của riêng mình!

Giới thiệu chức năng

Đăng ký thông minh, quản lý hồ sơ sức khỏe

Hồ sơ chế độ ăn uống, kiểm tra mức tiêu thụ khi tập thể dục, tỷ lệ nạp vào của các chất dinh dưỡng khác nhau rõ ràng ở mức lướt qua, cũng như báo cáo đường cong dữ liệu hàng tuần, hàng tháng, hàng năm sẽ hữu ích hơn cho việc giảm cân!

Xây dựng kế hoạch ăn kiêng độc quyền

Giảm cân, tăng cân, định hình cơ thể, phục hồi sau sinh... Các chuyên gia dinh dưỡng chuyên nghiệp có thể xây dựng kế hoạch ăn kiêng có mục tiêu và bạn cũng có thể ăn khi giảm cân Rất vui mừng!

Công cụ thông minh giúp bạn giảm cân dễ dàng hơn.

AR, quét và tính toán nhanh lượng calo cũng như chất dinh dưỡng của thực phẩm để bạn có thể ăn uống thoải mái hơn!

Tính năng phát hiện hình dạng cơ thể của AI có thể chẩn đoán chính xác hơn hệ thống và mức độ sức khỏe tương ứng của người dùng, hiểu rõ hơn về tình trạng của chính họ và lập kế hoạch giảm cân có mục tiêu.

Dịch vụ quản gia 24 giờ

Quản gia 24/24, tương tác thời gian thực, phân tích thông minh, nhắc nhở chủ động để cung cấp cho bạn những dịch vụ chu đáo hơn.

Làm việc theo nhóm để giảm cân

Làm việc theo nhóm sẽ khiến bạn không còn đơn độc trên con đường giảm cân và sẽ tốt hơn nếu bạn giám sát lẫn nhau. Một loạt các hoạt động sẽ giúp giảm cân dễ dàng hơn!

Nền tảng kiến ​​thức giảm cân khổng lồ

Các video hài hước như Bách khoa toàn thư về giảm cân, Hướng dẫn tránh giảm cân, Viện nghiên cứu calo, v.v. sẽ giúp bạn tránh đi đường vòng.

Nhật ký cập nhật

chim bồ câu hulaTải về liên quan