Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Quanbao kiếm tiền bằng cách đi bộ

Quanbao kiếm tiền bằng cách đi bộ

Quanbao kiếm tiền bằng cách đi bộ

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-10-17 07:46:09Kích thước:10.3MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Quanbao kiếm tiền bằng cách đi bộ
  • Quanbao kiếm tiền bằng cách đi bộ
  • Quanbao kiếm tiền bằng cách đi bộ
  • Quanbao kiếm tiền bằng cách đi bộ
  • Quanbao kiếm tiền bằng cách đi bộ

Quanbao Software là ứng dụng kiếm tiền thể thao tích hợp nhiều mô hình kiếm tiền. Ứng dụng kiếm tiền đi bộ Quanbao cho phép người dùng kiếm tiền trong khi tập thể dục. Có nhiều cách thú vị khác nhau để kiếm tiền và nền tảng bảo hiểm đầy đủ có tốc độ rút tiền nhanh.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Đi bộ kiếm tiền Quanbao là phần mềm đếm bước chân hoàn toàn mới tích hợp nhiều cách kiếm tiền bằng cách đi bộ, kiếm tiền bằng cách tập thể dục và kiếm nhiều tiền hơn bằng cách đi bộ .

Trong phần mềm kiếm tiền khi đi bộ Quanbao, bạn có thể rút 200% tổng số tiền kiếm được khi đi bộ! Kiếm thêm một ít tiền tiêu vặt mỗi tháng.

Mô tả của Quanbao về việc đi bộ kiếm tiền: lợi ích cho người mới, kiếm tiền bằng cách đi bộ, kiếm tiền bằng cách tập thể dục, kiếm tiền bằng cách làm nhiệm vụ, kiếm tiền bằng cách đăng ký, kiếm tiền bằng cách mời bạn bè, v.v.

Giới thiệu chức năng

[ Kiếm tiền bằng cách đi bộ] Số bước bạn đi mỗi ngày có thể đổi thành tiền vàng và tiền vàng có thể đổi thành tiền mặt. Càng thực hiện nhiều bước, bạn càng nhận được nhiều tiền vàng và bạn có thể nhận được lợi ích khi tập thể dục.

[Kiếm tiền bằng cách tập thể dục] Bạn không chỉ có thể kiếm tiền bằng cách đi bộ, tập thể dục, tập thể dục và chạy mà còn có thể kiếm tiền khi tập thể dục. Nhiều hoạt động phúc lợi thú vị khác nhau được cập nhật thường xuyên nên bạn có thể tham gia bất cứ lúc nào, giúp việc tham gia trở nên dễ dàng và thú vị hơn!

[Đổ tiền và kiếm tiền] Đăng nhập và đi bộ mỗi ngày để kiếm tiền, đồng hồ và đăng nhập để kiếm tiền vàng và kiếm tiền vàng cùng nhiều người. Đăng nhập và đăng nhập liên tục sẽ giúp bạn kiếm được hàng chục triệu phần thưởng và bạn thậm chí có thể kiếm được nhiều hơn nếu tiếp tục tập thể dục!

[Mời bạn bè kiếm tiền] Chia sẻ và mời bạn bè cùng kiếm tiền, đồng thời bạn cũng có thể nhận phần thưởng bằng tiền mặt cho những lời mời. Chơi cùng nhau và dễ dàng kiếm tiền cho bạn và bạn bè của bạn!

[Việc làm bán thời gian để kiếm tiền]Đi bộ kiếm tiền là một APP kiếm tiền dựa trên thể thao. Xem tiêu đề, kiếm tiền, các bước thú vị, video hài hước và dễ dàng, kiếm tiền trực tuyến bán thời gian, thực sự là một APP kiếm tiền bán thời gian trên thiết bị di động có thể kiếm tiền ngay cả khi đang nằm!

[Xem video để kiếm tiền] Thu thập các tin tức nóng hổi và đề xuất hấp dẫn, công nghệ, xã hội, giải trí, thời trang và nội dung video chất lượng cao khác, đồng thời cập nhật thông tin tin tức lớn mỗi ngày, cho phép bạn tiếp tục để xem video nóng!

Lợi ích về chức năng

1. Kiếm tiền vàng bằng cách đọc các tiêu đề;

2. Đăng ký mỗi ngày để nhận tiền và giành được tiền mặt mỗi ngày;

3. Thử thách Kiểm tra số bước vào buổi sáng và đạt được 5.000 bước lành mạnh mỗi ngày;

4. Chia sẻ với bạn bè, tận hưởng tiền vàng và cùng nhau kiếm lợi nhuận;

5. Mở hộp kho báu và mở phong bì màu đỏ, mọi người có thể tiết kiệm năng lượng và cùng nhau kiếm tiền điên cuồng bằng vàng.

6. Đếm bước chính xác và dễ sử dụng, quản lý dữ liệu, công cụ giảm cân mạnh mẽ, PK nhóm, đoạt giải.

Tính năng nổi bật

[Rút tiền vàng] Rút tiền vàng 10 lần một ngày và tiền vàng sẽ khiến bạn nhẹ nhàng hơn.

[Pedometer] Luôn mở phần mềm để thực hiện chức năng đếm bước và cung cấp dữ liệu tập thể dục trong 15 ngày qua.

[Cuộc thi PK] Tìm người khác giới để PK, người chiến thắng sẽ nhận được thêm tiền vàng để tăng tinh thần chiến đấu.

[Nhiệm vụ] Các nhiệm vụ phong phú trong phần mềm cho phép bạn nhận được dòng tiền vàng ổn định mỗi ngày.

Ưu điểm của phần mềm

1. Không có nhiều sâu bướm. Chỉ cần đạt được mục tiêu số bước mỗi ngày, mọi người đều có thể nhận được phần thưởng tiền mặt.

2. Nhận thu nhập chỉ bằng một cú nhấp chuột và đếm dữ liệu tập thể dục hàng ngày, chẳng hạn như khoảng cách, thời gian đi bộ và lượng calo được đốt cháy.

Nếu có thể mời thêm nhiều người tham gia "bảo hiểm đầy đủ", cả hai bên có thể nhận được phần thưởng bằng tiền mặt.

4. Dễ dàng rút tiền mặt và kiếm tiền trực tuyến mà không cần đặt ngưỡng quá cao.

Những người bạn muốn nhổ tóc cũng có thể thử "bảo hiểm toàn phần", chỉ cần mỗi ngày di chuyển nhiều hơn là có thể kiếm được tiền tiêu vặt.

6. Tải xuống Full Coverage mà không có xung đột, tất cả những điều này sẽ cho phép bạn kiếm tiền, tăng tốc và bắt đầu làm việc!

7. Bạn có thể kiếm lợi nhuận chỉ bằng một vài bước đơn giản. Mặc dù tôi không biết khi nào nó sẽ chạy nhưng bạn có thể thử ngay bây giờ.

Tính năng phần mềm

1. [Thu nhập hàng ngày] Nhiệm vụ thú vị, liên tục chọn lọc những bất ngờ trong game để kiếm tiền.

2. [Đi bộ để kiếm tiền] Sau khi ghi lại dữ liệu đi bộ, bạn có thể chuyển số bước đi hàng ngày của mình thành thu nhập bằng cách đổi tiền vàng và rút tiền ngay lập tức.

3 [Rút tiền nhanh chóng] Bước này là đổi tiền mặt, rút ​​tiền mặt nhanh chóng và đến tài khoản của bạn mỗi giây, không lừa đảo.

Điểm nổi bật của phần mềm

Có nhiều nhiệm vụ trong nền tảng có thể được thu thập trực tuyến bất kỳ lúc nào. Nhiệm vụ trên nền tảng rất đơn giản và có thể được hoàn thành nhanh chóng.

Ngoài ra, những người dùng nhất quyết đăng nhập và đăng xuất hàng ngày cũng có thể nhận được một số lợi ích nhất định và cũng có thể mời bạn bè tham gia nền tảng.

Chia sẻ và mời bạn bè cùng kiếm tiền. Bạn cũng có thể nhận phần thưởng bằng tiền mặt khi mời họ chơi cùng, cho phép bạn và bạn bè kiếm tiền dễ dàng.

Quanbao kiếm tiền bằng cách đi bộTải về liên quan