Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > Thế giới ẩm thực

Thế giới ẩm thực

Thế giới ẩm thực

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v6.3.10Cập nhật:2023-10-23 08:41:09Kích thước:19.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thế giới ẩm thực
  • Thế giới ẩm thực
  • Thế giới ẩm thực
  • Thế giới ẩm thực
  • Thế giới ẩm thực

Food World là một phần mềm thực đơn rất thiết thực với đầy đủ các món ăn. Gourmet World chứa các bước sản xuất chi tiết bằng hình ảnh và văn bản, cho phép bạn tìm hiểu từng bước và cuối cùng hoàn thành món ăn ngon. Dù bạn là đầu bếp bậc thầy hay người mới, luôn có điều gì đó đáng để học hỏi.

Giới thiệu chức năng

Meishichina được sản xuất bởi trang web ẩm thực Trung Quốc lớn nhất thế giới (meishichina.com). Đây là phần mềm menu di động dành cho người sành ăn được sử dụng rộng rãi nhất và là ứng dụng cuộc sống phổ biến nhất.
Có hàng chục triệu hồ sơ công thức nấu ăn trong thế giới ẩm thực, hàng triệu đánh giá công thức từ công chúng, chỉ riêng một thực đơn đã có hơn 700.000 lượt xem và hơn 10.000 bình luận, và hơn 3 triệu món ngon nằm trong tay bạn!

Với rất nhiều nội dung về thế giới thực phẩm, bạn có muốn biết con mình ăn gì không? Bố mẹ ăn gì? Tôi nên ăn gì? Mọi người đang ăn gì thế? Tôi nên ăn gì bây giờ? Tôi nên ăn như thế nào? Với những câu hỏi trên, Thế Giới Ẩm Thực hy vọng sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được kết quả như mong muốn.
Quan trọng hơn, có 3 triệu người dùng ở đây đang học các kỹ năng nấu nướng khác nhau cùng bạn. Nếu bạn là một tín đồ ẩm thực cao cấp, đây là nền tảng để bạn có thể cho nhiều anh hùng hơn nhìn thấy những chia sẻ của bạn. Nếu là người mới, bạn có thể nghĩ ra cách nấu ăn ở đây hoặc nếu quan tâm đến một số chủ đề nhất định, bạn có thể thảo luận về thực phẩm, dinh dưỡng và tất cả những thứ bạn muốn bày tỏ với các nhà kinh tế cùng chí hướng.

Tính năng phần mềm

Tất nhiên, nếu bạn không sớm tìm thấy nó, vui lòng cho chúng tôi biết và chúng tôi sẽ tiếp tục cải thiện cho đến khi bạn hài lòng
Mỗi ngày: Tôi khuyên bạn nên sử dụng hấp dẫn nhất dành cho bạn Những công thức nấu ăn tuyệt vời và những chủ đề xuất sắc là sự mong đợi vô tận của vị giác mỗi gia đình.
Tìm kiếm: Chức năng tìm kiếm trực tuyến mạnh mẽ, bạn có thể tìm kiếm nhanh chóng tất cả các công thức nấu ăn trong Thế giới ẩm thực dựa trên tên các món ăn và nguyên liệu.
Phân loại: Cung cấp nhiều phương pháp xem phân loại khác nhau, chẳng hạn như theo liệu pháp ăn kiêng, mô hình khu vực, gia đình, theo nhóm người, thành phần, mùi vị, v.v.

Tư cách thành viên: Có một hệ thống thành viên thông thường của trang web Thế giới Thực phẩm. Bạn có thể đăng nhập trực tiếp hoặc đăng ký thành viên mới miễn phí. Cho dù trên điện thoại di động hay máy tính, các thao tác của bạn sẽ được tự động đồng bộ hóa và bạn có thể tải lên các tác phẩm gốc của mình;
Thành viên: Bạn có thể tải lên nhiều món ngon khác nhau mà bạn gặp mọi lúc, mọi nơi, chia sẻ chúng với hàng triệu gia đình ẩm thực và tìm thấy những điều tương tự những người sành ăn ở đây. [/br/]Thực tế: Mỗi cuốn sách dạy nấu ăn đều có một tác giả gốc thực sự và đang hoạt động, mỗi tác giả có không gian cá nhân riêng để trưng bày tất cả các công thức nấu ăn của mình và rất vui được giao tiếp với bạn. [/br/]Học hỏi lẫn nhau: Nếu các bạn nấu theo một công thức nào đó thì hãy bật ngay điện thoại lên, chụp ảnh, upload và chia sẻ với các bạn nhé.
Max: Là trang web trao đổi ẩm thực và nấu ăn lớn nhất Trung Quốc, Food World có hơn 30 triệu người dùng và hơn 200 triệu lượt xem trang mỗi tháng. Kể từ khi thành lập vào năm 2004, Yi đã tập trung vào việc nấu ăn tại nhà và ăn uống lành mạnh, đồng thời sẽ cung cấp cho bạn nội dung và dịch vụ tốt hơn!
Chúng tôi chỉ có một mục tiêu: tạo ra những món ăn ngon lành mạnh và tiện lợi cho cuộc sống.
Thế giới ẩm thực-Hãy ăn ngon hơn!

Cách sử dụng

Làm cách nào để tải công thức nấu ăn lên Gourmet World?

Mở Thế giới ẩm thực, nhấp vào "Tôi" và chọn "Tải công thức lên"

Điền thông tin nấu ăn và nhấp vào "Tạo" ở góc trên bên phải.

Nhật ký cập nhật

< p>-Tối ưu hóa trải nghiệm duyệt công thức nấu ăn và trang chủ cá nhân;

-Khắc phục một số vấn đề đã biết.

Nhật ký cập nhật

Gấm cũ làm bằng lụa tím, ngọc mới làm bằng da trơn.
Bổ sung bữa ăn hàng ngày và không nghĩ đến thịt trong thời kỳ kinh nguyệt.
Mùa xuân đến rồi, các loại thực phẩm tươi sống sẽ bung nở.
Mở ra thế giới ẩm thực ngon, tìm kiếm "mùa xuân" và nếm thử sự tươi mát của thế giới.

· Đã khắc phục sự cố không thể chia sẻ và khắc phục một số sự cố đã biết.

Thế giới ẩm thựcTải về liên quan