Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > tải trò chơi > Phát triển mô phỏng > Vương quốc giả kim

Vương quốc giả kim

Vương quốc giả kim

Loại:Phát triển mô phỏngPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-10-19 07:24:00Kích thước:57MHệ thống:安卓, 5.0以上Ngôn ngữ:简体

  • Vương quốc giả kim
  • Vương quốc giả kim
  • Vương quốc giả kim
  • Vương quốc giả kim
  • Vương quốc giả kim

Phiên bản beta kín của Vương quốc giả kim là một trò chơi mô phỏng kinh doanh rất thú vị. Trong phiên bản close beta của Vương quốc giả kim, người chơi cần liên tục chiêu mộ nhân tài và mở rộng cửa hàng để nâng cao sức mạnh. Phiên bản beta kín của Vương quốc giả kim được thiết kế để cho phép người chơi trải nghiệm những trận chiến kinh doanh thực tế và thú vị nhất với những câu chuyện phong phú và thú vị!

Giới thiệu trò chơi

Là một doanh nhân trẻ tự lập, bạn cần liên tục chiêu mộ nhân tài, mở rộng cửa hàng và nâng cao sức mạnh. Tại đây, bạn có thể trải nghiệm những trận chiến kinh doanh thực tế và thú vị nhất, những âm mưu phong phú và thú vị, sức mạnh của bạn sẽ không ngừng tăng lên, cuối cùng dẫn đến đỉnh cao của cuộc đời bạn! Gửi V8 trực tuyến, 88888 kim cương. Tôi ước bạn có thể mua theo ý muốn, chiêu mộ những nhân tài hàng đầu từ mọi tầng lớp và xây dựng một đế chế kinh doanh thống trị thế giới. Bạn còn chờ gì nữa? Nếu bạn thích trò chơi này, hãy đến và tải xuống.

Tính năng của trò chơi

1. Quyền lợi trực tuyến: VIP8, 10.000 viên kim cương sẽ được tặng ngay khi lên mạng, giúp bạn vượt lên trên những người khác và trải nghiệm cảm giác cực thú vị khi mua hàng tại mua mua.

2. Tỷ lệ nạp tiền: 1:200, lần nạp tiền đầu tiên 1:800, cho phép bạn mua các công ty lớn theo ý muốn và xây dựng đế chế kinh doanh.

3. Tính năng của phiên bản: Thẻ trọn đời nâng cao, nhận điểm VIP mỗi ngày giúp bạn từng bước thăng tiến, full V sắp cận kề!

4. Tặng quà lớn. Đăng nhập vào ngày thứ hai để nhận được tài năng của trụ cột. Vào ngày thứ năm, bạn sẽ nhận được xe cao cấp, đồng thời sẽ có gói quà và đạo cụ miễn phí.

5. Trước tiên, hãy gửi bất kỳ số tiền nào và tài năng vô song, đạo cụ có giá trị và gói quà tặng sang trọng sẽ được phát hành.

Điểm nổi bật của trò chơi

1 .Một trò chơi mô phỏng theo chủ đề kinh doanh cho phép bạn thực sự cảm nhận được cuộc sống xa hoa;

2. Bạn có thể bắt đầu kinh doanh từ góc nhìn của một chàng trai hoặc bạn có thể bắt đầu hành trình khởi nghiệp của mình từ góc nhìn của một cô gái;< p>3, góc nhìn khác, cốt truyện diễn biến khác, và niềm vui cũng khác.

Lợi ích của trò chơi

1. Đăng nhập và nhận 38888 viên kim cương miễn phí, sẵn sàng giúp bạn đạt đến đỉnh cao của cuộc sống!

2. Đăng nhập mỗi ngày để nhận thẻ nạp lại 6 nhân dân tệ!

3. Nếu đạt Diamond VIP, bạn cũng có thể nhận được thẻ nạp lại nghìn nhân dân tệ!

4. Tốc độ nạp lại lần đầu có thể lên tới 5 lần và tốc độ nạp lại có thể lên tới 1:1000. Bạn cũng có thể trực tiếp nhận được nhiều phần thưởng nạp tiền sang trọng khác nhau, tiết kiệm chi phí cho dù bạn nạp tiền bằng cách nào!

5. Các hoạt động phúc lợi siêu giá trị, kim cương sẽ làm bạn đau tay, đạo cụ phát triển sẽ được tặng với số lượng lớn và sức chiến đấu của bạn sẽ tăng vọt!

6. Thẻ tháng siêu giá trị, phúc lợi khủng!

7. Tất cả lợi ích đăng nhập và lợi ích hoạt động đã được tăng lên và bạn có thể nhận được lợi ích lớn mỗi ngày!

Đánh giá trò chơi

Phiên bản Alchemy Kingdom BT là trò chơi mô phỏng kinh doanh dành cho những anh chàng xinh đẹp, dù bạn là nam hay nữ, bạn đều có thể trải nghiệm niềm vui kinh doanh độc đáo. Người chơi sẽ vào vai một doanh nhân nghèo tại đây, bạn cần chiêu mộ những nhân tài ưu tú về làm việc cho mình để đưa công ty của bạn hoạt động thịnh vượng, từ đó mở rộng kinh doanh và xây dựng đế chế kinh doanh của riêng mình.

Nhật ký cập nhật