Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > Bếp Seton

Bếp Seton

Bếp Seton

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v1.0.0Cập nhật:2023-10-11 08:28:44Kích thước:6.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Bếp Seton
  • Bếp Seton
  • Bếp Seton
  • Bếp Seton

Ứng dụng Siton là một phần mềm thực đơn dành cho người sành ăn tập hợp tất cả các món ngon cổ điển của Trung Quốc. Tính năng: APP hỗ trợ truyền công thức nấu ăn đến bếp thông minh thông qua đường truyền Bluetooth và điều khiển từ xa quá trình nấu tự động các nguyên liệu thơm ngon.

Tính năng phần mềm

Seton Kitchen không chỉ tập hợp tất cả các món ngon trên thế giới mà còn kết hợp hoàn hảo các món ngon với nhà bếp và bếp nấu, cho phép mọi người tham gia trở thành những đầu bếp đẳng cấp và trở thành một người sành ăn với những kỹ năng độc đáo.

Bạn có thể chuyển các công thức nấu ăn yêu thích của mình sang bếp thông minh qua Bluetooth. Mỗi món ăn mất trung bình 3 phút, nghĩa là ngay cả những người không biết nấu ăn cũng có thể nấu những món ăn ở cấp độ đầu bếp.

Nếu bạn có kỹ năng đặc biệt và muốn được cư dân mạng ghi nhớ thì hãy gia nhập gia đình Seton Kitchen và trở thành một người sành ăn xuất sắc.

Điểm nổi bật của phần mềm

1 .Nó tập hợp các món ngon từ khắp nơi trên thế giới. Món ngon bạn thích và món ngon bạn đang tìm kiếm sẽ làm bạn hài lòng và trở thành món ăn vặt hoàn hảo của bạn;

2. Món ngon, bếp và bếp Nó có thể được kết hợp hoàn hảo để mỗi người tham gia có thể nấu ăn đạt đẳng cấp của một đầu bếp.

3. Sử dụng menu robot để chỉnh sửa, bạn có thể lật lên xuống tùy ý và còn có thể lưu lại các công thức nấu ăn mình yêu thích, rất tiện lợi;

4. Khi bạn xem món ăn bạn thích bấm vào để xem Chi tiết về món ăn này.