Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > công thức nấu ăn ngon > Baoou

Baoou

Baoou

Loại:công thức nấu ăn ngonPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-10-16 08:22:54Kích thước:6.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Baoou
  • Baoou
  • Baoou
  • Baoou

Ứng dụng Baoou là phần mềm nấu ăn cầm tay rất tốt. Ứng dụng Baoou cung cấp hướng dẫn nấu ăn và các bước vận hành chi tiết cho nhiều nguyên liệu khác nhau. Bạn có thể tìm thấy nhiều hướng dẫn về món ăn và món tráng miệng khác nhau tại đây và bạn có thể kiểm tra thông tin thực đơn mà bạn biết bất cứ lúc nào.

Giới thiệu phần mềm

ỨNG DỤNG di động Baoou có thể tìm hiểu về các công thức nấu ăn khác nhau nhanh hơn và bạn cũng có thể nhận được thông tin thực đơn đầy đủ nhất nhanh hơn, vì vậy nó trực tuyến theo thời gian thực. hiệu quả để xem các món ăn khác nhau. Nó cũng rất thuận tiện để có được các công thức nấu ăn hoàn chỉnh nhất trực tuyến một cách chính xác hơn. Nó cũng rất hiệu quả và chính xác để người dùng có được các công thức nấu ăn hoàn chỉnh nhất trong thời gian thực.

Tính năng phần mềm

1 .Các tài nguyên công thức ở đây có thể được hiểu nhanh hơn và bạn có thể kiểm tra thông tin công thức mà bạn biết bất cứ lúc nào.

2. Kiểm tra trực tuyến các công thức nấu ăn trên thiết bị di động mà bạn biết và nhận thông tin thực phẩm đầy đủ nhất một cách kịp thời.

3. Tận hưởng sự tiện lợi khi nấu nhiều món ngon khác nhau và tìm hiểu về các nguồn công thức nấu ăn đầy đủ nhất một cách kịp thời.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Các món ăn đa dạng được sắp xếp gọn gàng theo nhãn mác, thuận tiện cho mọi người tra cứu và dễ dàng nâng cao kỹ năng nấu nướng;< br>

2. Trong quá trình sản xuất có thêm nhiều món ăn theo mùa để chia sẻ, hình ảnh, video giúp mỗi món ăn trở nên đơn giản và tiện lợi;

3. Đối với những món ăn yêu thích, bạn có thể thêm chúng vào mục yêu thích của bạn và hệ thống sẽ tự động đẩy những mục tương tự. Không cần phải vất vả tìm kiếm những món ăn ngon.

Giới thiệu chức năng

1. Bao gồm các món ăn tự nấu, đồ ăn nhanh tự động, các món ăn Trung Quốc, đồ ăn nhẹ địa phương, các món ăn nước ngoài và các món ăn đặc biệt.

2. Các video giảng dạy yêu thích của bạn có thể được lưu lại, cho phép mọi người tránh xa những rắc rối của Internet và duyệt qua đồ ăn bất cứ lúc nào;

3. Tất cả thực đơn và video dạy nấu ăn miễn phí, trong văn phòng không có vật phẩm trả phí nên bạn sẽ cảm thấy tự tin hơn khi sử dụng.