Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > quản lý tài chính > Thi sát hạch lái xe máy

Thi sát hạch lái xe máy

Thi sát hạch lái xe máy

Loại:quản lý tài chínhPhiên bản:v2.1.6Cập nhật:2023-10-21 07:56:07Kích thước:26.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thi sát hạch lái xe máy
  • Thi sát hạch lái xe máy
  • Thi sát hạch lái xe máy
  • Thi sát hạch lái xe máy
  • Thi sát hạch lái xe máy

Ứng dụng sát hạch lái xe mô tô là phần mềm sát hạch giấy phép lái xe mô tô rất tiện lợi. Có rất nhiều tài nguyên học tập trong Thẻ thi lái xe mô tô. Ứng dụng Kiểm tra lái xe mô tô cũng có hệ thống kiểm tra mô phỏng chuyên dụng. Mở Thẻ thi lái xe mô tô và bạn có thể làm bài kiểm tra mô phỏng bất cứ lúc nào!

Giới thiệu phần mềm

App sát hạch lái xe máy là phần mềm giúp học viên thi bằng lái xe máy nhanh chóng.

Bài thi lấy bằng lái xe mô tô có 4 môn thi. Một môn và bốn môn là bài kiểm tra lý thuyết. Trong quá trình làm bài thi, 50 môn học sẽ được chọn ngẫu nhiên từ ngân hàng câu hỏi để đánh giá, mỗi câu hỏi có giá trị 2 điểm, với tổng điểm là 100 điểm và điểm đậu là 90 điểm. Nội dung thi của môn 2 là qua cầu một chiều, ép cọc, đỗ xe trên dốc và xuất phát, trong khi nội dung thi của môn 3 do Cục Quản lý giao thông địa phương quy định và chưa có tiêu chuẩn thống nhất. Nói chung, Chủ đề 2 và Chủ đề 3 được gộp lại với nhau.

Tính năng phần mềm

1 , giải thích chương, giúp các bạn nắm vững thêm kiến ​​thức, tăng cường độ khó khi ôn tập, không còn sợ bất kỳ kỳ thi nào;

2. Ngân hàng câu hỏi mới sẽ được cập nhật theo nội dung đề thi hàng năm, cho phép bạn để theo kịp thời gian và bắt đầu học;

3. Nó có thể cung cấp cho bạn tài nguyên ngân hàng câu hỏi sát hạch lái xe mô tô rất toàn diện. Điểm thi cơ bản có tại đây. Người dùng có thể thực hành trực tuyến mọi lúc, mọi nơi.

Giới thiệu chức năng

1. Luyện thi:

Gồm bộ câu hỏi thi lý thuyết lái xe môn 1 hoàn toàn mới và ngân hàng câu hỏi trắc nghiệm văn minh môn 4, cung cấp nhiều đề thi đa dạng -Chế độ giải quyết, Bao gồm chế độ trả lời, chế độ trả lời, bài tập tuần tự và bài tập ngẫu nhiên.

2. Thi thử, chạy nước rút trước khi thi:

Thi thử, khôi phục cao trải nghiệm phòng thi và làm bài thi bớt căng thẳng; tổ chức thông minh các câu hỏi dễ, chạy nước rút để nâng cao khả năng đậu tỷ lệ.

3. Bài tập đặc biệt:

Phân loại chương, phân loại câu hỏi, phân loại độ khó, nhằm củng cố và dễ dàng đột phá.

4. Giảng dạy qua video:

Bao gồm các khóa học hai môn và ba kỳ thi, tránh bị trừ điểm nếu biết chi tiết và chính thức khôi phục trải nghiệm lái xe trong phòng thi.

5. Sai tên sách:

Hệ thống tự động ghi lại các câu hỏi mà người dùng làm sai, tiến hành các bài thi mô phỏng thực hành tổng hợp có mục tiêu và tổng hợp, đồng thời nắm bắt tất cả các vấn đề dễ xảy ra lỗi.

6. Câu hỏi yêu thích:

Bạn có thể thêm câu hỏi của riêng mình vào câu hỏi yêu thích trong quá trình thực hành để hình thành ngân hàng câu hỏi nhỏ của riêng mình và cải thiện tỷ lệ đậu.