Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Dịch vụ trong nước > Lợn và mạnh mẽ

Lợn và mạnh mẽ

Lợn và mạnh mẽ

Loại:Dịch vụ trong nướcPhiên bản:v1.0Cập nhật:2023-09-03 07:56:59Kích thước:10.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Lợn và mạnh mẽ
  • Lợn và mạnh mẽ
  • Lợn và mạnh mẽ

Trang web chính thức của Trường dạy lái xe Zhujianqiang là phần mềm sát hạch lái xe dành cho tất cả mọi người. Ứng dụng Zhujianqiang được thiết kế dành cho khách hàng. Bạn có thể chọn huấn luyện viên và thời gian tập luyện cho riêng mình hoặc bạn có thể học ngay và trả phí sau. Nếu dịch vụ không tốt bạn có thể khiếu nại trực tiếp và chúng tôi sẽ giúp bạn lấy bằng lái xe nhanh chóng!

Nền tảng phần mềm

Công ty TNHH Công nghệ Internet Zhujianqiang Quảng Đông được chính thức thành lập tại Quảng Châu vào tháng 9 năm 2014. Chúng tôi cam kết sử dụng tư duy Internet để chuyển đổi ngành sát hạch lái xe truyền thống, kiên quyết thực hiện chiến lược "Internet +" do Thủ tướng đề xuất và nỗ lực cung cấp dịch vụ trải nghiệm sát hạch lái xe thoải mái và thú vị cho đa số người lái xe!

Zhujianqiang tuân thủ mô hình kinh doanh cốt lõi là "không nhượng quyền, không qua trung gian, hoạt động trực tiếp hoàn toàn" và hoạt động tại Quảng Châu và Vũ Hán (Hubei Zhujianqiang Internet Technology Co., Ltd. được liên kết với Guangdong Zhujianqiang Internet Technology Co., Ltd.), Ganzhou và các thành phố khác đã triển khai bán hàng trực tiếp quy mô lớn, tham gia thị trường đào tạo lái xe và cải thiện mức độ dịch vụ, quản lý và phần cứng.

Tính năng phần mềm

Độc lập Đặt chỗ

Đặt xe trực tuyến trước và đặt thời gian; bạn muốn đi cùng ai? Hãy đặt một cuộc hẹn!

2. Trung Quốc là một huấn luyện viên giỏi

Có đủ loại huấn luyện viên giỏi. Nếu muốn lựa chọn, bạn chỉ cần chọn huấn luyện viên yêu thích của mình để cùng nhau tập lái xe, vui vẻ và kiên nhẫn, vượt qua bài thi một cách suôn sẻ để lấy chứng chỉ!

3. Giám sát đầy đủ

Nếu bạn gặp bất kỳ vấn đề gì trong quá trình học, chúng tôi có thể giúp bạn giải quyết bất cứ lúc nào. Trong suốt quá trình học tập, chúng tôi là những người quản gia tận tâm của bạn.

4. Học phí

Tính theo giờ học, giúp bạn tiết kiệm chi phí và không còn phải lo lắng về việc đóng một lần;

Số giờ học do bạn quyết định, tất cả học phí là tùy thuộc vào bạn!

5. An toàn và bảo mật

Kiểm tra mọi cấp độ, tận hưởng sự tiện lợi mà chúng tôi mang lại cho bạn sự an tâm, xem xét nghiêm ngặt và học lái xe để giải quyết những lo lắng của bạn.

6. Dịch vụ VIP

Trải nghiệm VIP hoàn toàn, quá trình học tập thoải mái, dễ chịu, bạn có thể học trên xe đạp và thành thạo kỹ năng lái xe nhanh hơn.

7. Học trước, trả tiền sau

Áp dụng phương pháp học mới nhất, học lái xe trước, trả tiền sau để bạn có thể học lái xe mà không phải lo lắng.

Câu hỏi thường gặp

Chủ đề Cách thực hiện tôi có thể ở lại lâu được không?

Trả lời: Thông thường phải mất khoảng 4 tháng để nộp đơn kiện. Bạn biết đấy, việc xếp hàng để thi lấy bằng lái xe ở Quảng Châu phải rất lâu. Chúng tôi sẽ chuẩn bị nhiều tài liệu khác nhau cho bạn trong giai đoạn đầu, bao gồm cả việc khám sức khỏe và giấy phép cư trú của chính bạn. Chứng chỉ chỉ được gửi đi nếu hồ sơ đầy đủ nên mất thời gian. Tất nhiên, chúng tôi sẽ giúp bạn sớm nhất có thể!

Phí này bao gồm những gì? Có bất kỳ khoản phí bổ sung?

Trả lời: Điều này sẽ được giải thích chi tiết trong hướng dẫn đăng ký lớp học Quảng Châu của chúng tôi và bạn cũng sẽ có một bản sao!

Ở nhiều nơi, chúng tôi tập lái xe vô thời hạn. Tại sao lại giới hạn thời gian học? Chỉ trong vài giờ nữa, bạn có thể đảm bảo rằng tôi sẽ vượt qua kỳ thi không?

Trả lời: Thời gian đào tạo của chúng tôi phù hợp với tiêu chuẩn của Cục Quản lý phương tiện, nhằm đảm bảo thời gian và chất lượng đào tạo của bạn.

Vì thiếu giờ học, tôi lo không được tập lái;

a.Việc thực hành của các trường dạy lái xe truyền thống là “học tại chỗ, không giới hạn lớp” .Bạn đến, tôi đến, anh ấy đến. Cuối cùng không có người tập, xe ít mà nhiều người nên chỉ tập một xe, thường là 3-5 người, thậm chí 8 người một xe. Mọi người sẽ được thay thế sau 15-20 phút luyện tập. Trong trường hợp bình thường, bạn sẽ phải mất ít nhất một giờ để luyện tập trong 15 phút, được chứ? Chúng ta đã hẹn ở đây một tiếng, tức là bạn có thể tự tập một tiếng và một chiếc ô tô. Trên thực tế, nếu bạn dành một giờ với chúng tôi, bạn có thể đạt được hiệu quả 3-4 giờ ở trường dạy lái xe truyền thống, điều này là hoàn toàn rõ ràng so với hiệu quả của việc chúng tôi luyện tập liên tục trong một giờ.

b.Học sinh tập lái xe vào mùa hè, thời tiết nắng nóng, đường sẽ rất nóng. Trong cái nóng oi bức, các em không thể bình tĩnh tập lái xe, các trường dạy lái xe truyền thống phải tập lái xe không có điều hòa lại càng đau đớn hơn. Ở đây chúng tôi có phòng tập lái xe có máy lạnh và sân tập được trang bị phòng chờ dành cho sinh viên. Sau khi học sinh đến nơi, các em có thể nghỉ ngơi trong phòng máy lạnh, bình tĩnh lại, không còn bị kích động nên học tập sẽ hiệu quả hơn.

Tỷ lệ đậu bây giờ thấp quá, bạn làm thế nào để đảm bảo thời gian tập lái và tỷ lệ đậu?

Trả lời: Hiện nay ở Quảng Châu không có trường dạy lái xe nào đảm bảo đỗ bài thi này, điều này là vi phạm pháp luật. Điều này cũng hoàn toàn vô trách nhiệm. Đừng tin điều đó! Chúng tôi cải thiện tỷ lệ đậu thông qua quản lý huấn luyện viên. Lương của huấn luyện viên được công ty chúng tôi phân bổ thống nhất. Trong ban quản lý công ty chúng tôi, tiền thưởng cho một huấn luyện viên dẫn dắt một học viên đậu một lần là rất cao, thậm chí vượt cả mức lương cơ bản nên khả năng đậu một lần càng lớn thì số tiền nhận được càng nhiều. Nếu một học sinh thi trượt vào ngày hôm đó, chúng tôi sẽ trừ tiền của huấn luyện viên và không ai có thể xoay sở được với số tiền đó.

Tôi có thể thay đổi huấn luyện viên không?

Trả lời: Trong trường hợp bình thường, điều này là không được phép, nhưng nếu huấn luyện viên đánh đập, mắng mỏ học sinh hoặc có hành vi bạo lực trong khi giảng dạy thì có thể khiếu nại với lễ tân hoặc huấn luyện viên trưởng. Sau khi xác minh chúng tôi sẽ sắp xếp thay đổi huấn luyện viên để đảm bảo quyền lợi cho học viên!

Nhật ký cập nhật

Sửa một số lỗi đã biết.