Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > ứng dụng > Phần mềm mô phỏng lý thuyết thi lái xe So Easy

Phần mềm mô phỏng lý thuyết thi lái xe So Easy

Phần mềm mô phỏng lý thuyết thi lái xe So Easy

Loại:ứng dụngPhiên bản:v2021.6官方版Cập nhật:2023-08-26 09:30:25Kích thước:65.3MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm thi mô phỏng lý thuyết thi lái xe Haoshuang cho phép người dùng mô phỏng các bài thi mô phỏng ô tô, xe buýt, xe tải và xe máy trên máy tính. Phần mềm sát hạch lái xe dễ sử dụng có thể đáp ứng yêu cầu của bạn, đồng thời hỗ trợ nhiều phương pháp thực hành khác nhau. Đồng thời có phần phân tích chi tiết đề thi, giúp bạn có ấn tượng sâu sắc hơn về đề thi và giúp bạn vượt qua bài thi lý thuyết một cách dễ dàng!

Chức năng của phần mềm

1 .Phân tích câu hỏi kiểm tra: Các câu hỏi hình ảnh và câu hỏi khó nhớ được trang bị lời giải chi tiết và kỹ năng làm bài giúp học sinh nhanh chóng hiểu và ghi nhớ.

2. Mô phỏng đầy đủ: Mô phỏng đầy đủ 100% giao diện hệ thống kiểm tra văn phòng quản lý phương tiện, mô phỏng hoàn chỉnh 100% về độ khó và tỷ lệ của việc kiểm tra văn phòng quản lý phương tiện, giống như giao diện và hoạt động Phương pháp phần mềm thi thường xuyên của phòng quản lý phương tiện giúp học sinh thích nghi với môi trường thi càng nhanh càng tốt trong thực tế và loại bỏ nỗi sợ hãi trong kỳ thi.

3. In đề thi: Chức năng in và xuất đề thi. Các câu hỏi sai, câu hỏi dễ mắc lỗi, câu hỏi hình ảnh, cử chỉ của cảnh sát giao thông, câu hỏi trắc nghiệm và câu hỏi đúng-sai của tôi có thể được in hoặc xuất sang thẻ nhớ điện thoại di động hoặc ổ flash USB, giúp học tập dễ dàng hơn. Vì sự an toàn của bạn và gia đình, hãy nghiên cứu kỹ kiến ​​thức lý thuyết và kỹ năng lái xe, đồng thời lấy bằng lái xe thông qua các kênh chính thức.

4. Lời nhắc bằng giọng nói: Lựa chọn chế độ đa giọng nói thực tế của nhà sản xuất: tiếng Trung, tiếng Anh, giọng trẻ em, tiếng Quảng Đông, Tứ Xuyên...

Các mẫu áp dụng

1. Ô tô cỡ nhỏ (C1, C2, C3, C4, C5)

2. Ô tô khách (A1, A3, B1)

3. Xe tải (A2, B2)

4.Xe môtô (D,E,F)

5.Tiếp tục sát hạch lái xe (12 điểm)