Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Thi lái xe Yuanbei

Thi lái xe Yuanbei

Thi lái xe Yuanbei

Loại:giáo dụcPhiên bản:v2021.1官方版Cập nhật:2023-08-27 09:33:42Kích thước:65.2MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Bài thi lái xe Yuanbei là phiên bản miễn phí trọn đời do Driver Test Network ra mắt, dành riêng cho đại đa số học viên, giải quyết khó khăn của những học viên không thể truy cập Internet để luyện thi trực tuyến. Đây là phiên bản chính thức mới nhất của Yuanbei Driving Test 2014. Đây là phần mềm xanh, không cần kết nối Internet và có thể sử dụng miễn phí trọn đời.

Phát hành toàn quốc ngân hàng câu hỏi tổng hợp quốc gia mới nhất do Bộ phát hành của Bộ Công an năm 2014 có 973 câu hỏi, phù hợp cho việc nghiên cứu các dạng đề thi sát hạch lái xe.

Chức năng chính

Bài tập tuần tự, bài tập ngẫu nhiên, bài tập theo chương, bài tập sai câu hỏi, bài thi thử, v.v.

1. Luyện tuần tự: luyện tập các câu hỏi theo đúng thứ tự ngân hàng câu hỏi chuẩn do nhà nước ban hành.

2. Bài tập ngẫu nhiên: Củng cố toàn bộ ngân hàng câu hỏi tổng quát thông qua các bài tập tổng hợp ngẫu nhiên nhằm nắm vững đầy đủ các điểm kiến ​​thức cần học.

3. Luyện tập theo chương: Người dùng có thể luyện tập theo nội dung của từng chương để đánh bại từng kẻ một để đảm bảo bao phủ 100%.

4. Luyện tập các câu hỏi sai: Luyện tập các câu hỏi sai nhiều lần để đạt được kết quả gấp đôi với một nửa công sức, tuân theo đường cong trí nhớ và học hỏi những điều mới bằng cách xem lại quá khứ.

5. Thi thử: Soạn bài thông minh theo tỷ lệ chuẩn đề thi quốc gia, mô phỏng các câu hỏi, các câu hỏi thi được sắp xếp không theo trình tự, mọi thao tác đều được thực hiện bằng bàn phím. Phù hợp với kỳ thi chính thức, đảm bảo độ chính xác cực cao. Sau khi thi, hệ thống sẽ tự động hiển thị kết quả của kỳ thi này và bạn có thể xem kết quả của 5 kỳ thi gần nhất.

6. Mẹo trả lời: Bạn có thể nhấp vào để xem các câu trả lời chuẩn trong quá trình luyện tập để đảm bảo hiểu nhanh câu hỏi.

7. Luyện tập chuyên sâu: Dựa trên lượng lớn dữ liệu kinh nghiệm thi, chúng tôi tổng hợp những câu hỏi phải làm và những câu hỏi dễ mắc lỗi, đồng thời tập trung luyện tập chuyên sâu để đạt được kết quả gấp đôi với một nửa công sức.