Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Hệ thống thi thử Sanli GRE

Hệ thống thi thử Sanli GRE

Hệ thống thi thử Sanli GRE

Loại:giáo dụcPhiên bản:v1.0官方版Cập nhật:2023-08-22 10:09:32Kích thước:161.7MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Sanli GRE Mock Test System là phần mềm thi thử được biên soạn riêng cho thí sinh GRE, giúp thí sinh mô phỏng quá trình làm bài trong phòng thi và có số lượng lớn câu hỏi mô phỏng để luyện tập, giúp thí sinh làm quen với đề thi. quá trình kiểm tra và xem báo cáo phân tích.

Giới thiệu chức năng

[ Giao diện chính thức, thi thử đầy đủ] Khôi phục giao diện thi chính thức trên máy tính giúp các bạn làm quen với đề thi và đạt kết quả tốt trong phòng thi.

[Các loại câu hỏi đồ sộ, cập nhật liên tục] Các loại câu hỏi thi thử sẽ liên tục được bổ sung sau này nên không cần tải phần mềm mà có thể ôn luyện ngay nhanh chóng, thuận tiện hơn.

[Phân tích cách giải quyết vấn đề của giáo viên nổi tiếng] Tôi không không biết có sai không Thật là thái quá. Không thành vấn đề, các câu hỏi đều có phân tích để giúp bạn giải quyết vấn đề.

[Từ điển ô chữ, từ chối từ mới] Chỉ với một cú vuốt chuột, định nghĩa của từ đã chọn sẽ được hiển thị, giúp bạn học cách trả lời câu hỏi mà không cần ghi nhớ từ mới.

[Báo cáo thử nghiệm mô phỏng, cải tiến nhanh chóng] Sau khi hoàn thành Thống kê về thời gian kiểm tra và độ chính xác sẽ giúp bạn diễn giải tình huống và cải thiện nhanh chóng.

Trang chủ: Hệ thống kiểm tra