Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > tập yoga

tập yoga

tập yoga

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v1.6.0Cập nhật:2023-10-15 08:25:45Kích thước:23.2MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • tập yoga
  • tập yoga
  • tập yoga
  • tập yoga
  • tập yoga

Xyoga là phần mềm hướng dẫn học tập yoga. Bạn có thể sử dụng phần mềm Xyoga để học nhiều loại yoga khác nhau tốt hơn. Đồng thời, ứng dụng Xyoga có số lượng lớn các khóa học, đủ loại hình. Nó có thể được truy vấn tốt hơn và phần mềm hoạt động đơn giản và thuận tiện, đồng thời có thể duyệt mọi lúc, mọi nơi. Phần mềm có các chi tiết chuyên nghiệp. Tốt nhất nên tham khảo, đối tác có nhu cầu có thể tải về nhanh chóng.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Xyoga được liên kết với Công ty TNHH Công nghệ Suixinyu (Bắc Kinh). Đây là một công ty chuyên sử dụng phương pháp giảng dạy yoga chuyên nghiệp để cải thiện tư thế của học viên và giải quyết các vấn đề như như giảm mỡ và định hình chân tay.

Bạn có thể đặt lớp học yoga trực tuyến và dễ dàng trải nghiệm lớp học từ các giáo viên yoga nổi tiếng trong và ngoài nước.

Tính năng phần mềm

Mỗi tính năng Một loạt các khóa học tùy chỉnh, đào tạo chuyên nghiệp

Theo nhịp nền và tập thể dục bất cứ lúc nào.

Hướng dẫn hành động phong phú, đơn giản và thú vị.

Trợ lý gân sàn chậu, tập luyện khoa học

Ưu điểm của phần mềm

1. Thuận tiện đặt lịch hẹn và tập yoga mọi lúc mọi nơi.

Bạn có thể đặt lịch mọi lúc, mọi nơi mà không cần ra khỏi nhà, không sợ mưa gió, bạn có thể đặt lịch hẹn lớp học yoga bằng điện thoại di động của mình.

2. Khối lượng phong cách, các khóa học độc quyền chuyên sâu và được cá nhân hóa.

Các giáo viên yoga nổi tiếng trong và ngoài nước tham gia vào toàn bộ quá trình nghiên cứu và phát triển để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của bạn như cải thiện khí chất, điều hòa cơ thể, giảm mỡ và định hình, giảm căng thẳng và thư giãn.

Nhật ký cập nhật

v1.6.01, sửa đổi trực quan, phong cách phiên bản mới thân thiện và nhẹ nhàng hơn 2. Đã thêm bộ lọc khóa học để nhanh chóng tìm thấy khóa học mục tiêu 3. Đã thêm nhận xét về khóa học, bạn có thể nói bất cứ điều gì bạn muốn về khóa học Nói 4. Tối ưu hóa việc chia sẻ khóa học, bạn có thể chia sẻ những bức ảnh thú vị 5. Thêm mã đổi thưởng mới, có thể đổi lấy các khóa học chất lượng cao 6. Tối ưu hóa trải nghiệm sử dụng 7. Sửa BUG đã biết
Trang chủ: tập yoga Yoga

tập yogaTải về liên quan