Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Kiểm tra thể lực bằng điện thoại di động

Kiểm tra thể lực bằng điện thoại di động

Kiểm tra thể lực bằng điện thoại di động

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v2.2.1Cập nhật:2023-09-02 08:17:04Kích thước:25.7MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Kiểm tra thể lực bằng điện thoại di động
  • Kiểm tra thể lực bằng điện thoại di động
  • Kiểm tra thể lực bằng điện thoại di động
  • Kiểm tra thể lực bằng điện thoại di động
  • Kiểm tra thể lực bằng điện thoại di động

Ứng dụng đo sức khỏe trên điện thoại di động là một ứng dụng được thiết kế đặc biệt dành cho sức khỏe. Bạn có thể kiểm tra các kiến ​​thức sức khỏe khác nhau bất cứ lúc nào, hiểu các kế hoạch vật lý trị liệu khác nhau và kiểm tra các biểu hiện thể chất không lành mạnh khác nhau. Đây là trợ thủ đắc lực giúp bạn có một cuộc sống khỏe mạnh.

Giới thiệu chức năng

[Điều hòa sức khỏe] Các chuyên gia y học Trung Quốc có thẩm quyền giải đáp các câu hỏi về vấn đề sức khỏe của người dùng, giúp bạn dễ dàng trở thành chuyên gia sức khỏe trong cuộc sống. Đồng thời, các phương pháp y học Trung Quốc được sử dụng để điều hòa các vấn đề kinh nguyệt của phụ nữ, giúp cho việc giảm cân, chăm sóc sắc đẹp và chăm sóc sức khỏe của phụ nữ trở nên khoa học và hợp lý hơn, giúp nhiều người trở nên khỏe mạnh hơn nhờ các lý thuyết về sức khỏe!

[Rõ ràng và chính xác] Phần mềm này được hợp tác bởi Đại học Hạ Môn, Đại học Trường Cảng và Công ty TNHH Công nghệ Hạ Môn Ding Qiyuan để cung cấp cho người dùng các chương trình vật lý trị liệu, chế độ ăn kiêng, tập thể dục và các chương trình khác độc quyền để dọn rác sinh hoạt. Thực sự ngọt ngào! Phần mềm ngăn ngừa bệnh tật thông qua phân tích dữ liệu lớn về sức khỏe người dùng.

[Nguyên tắc giữ gìn sức khỏe] rêu lưỡi dày tượng trưng cho đờm nhiều và ẩm ướt, rêu lưỡi nhỏ tượng trưng cho hội chứng suy nhược, lưỡi đỏ tượng trưng cho nhiệt trong cơ thể, lưỡi nhạt tượng trưng cho cơ thể lạnh hoặc Khí huyết không đủ, lưỡi tím biểu thị khí huyết tắc nghẽn, thậm chí huyết ứ.

[Health Mall] Trong tương lai, chúng tôi sẽ thêm một trung tâm mua sắm vào phần mềm, cho phép bạn bè rút ra nhiều món quà miễn phí và đổi quà như điện thoại di động có thương hiệu, đồ gia dụng nhỏ, đồ ăn nhẹ nhập khẩu, và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe miễn phí. ....

Nhật ký cập nhật

1. Tối ưu hóa thuật toán quét hình ảnh lưỡi để việc khám thực thể trở nên thú vị hơn

2. Thêm diễn đàn phân tích hình ảnh lưỡi .

Kiểm tra thể lực bằng điện thoại di độngTải về liên quan