Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > tập thể dục > Ngọc Gia Tuyền

Ngọc Gia Tuyền

Ngọc Gia Tuyền

Loại:tập thể dụcPhiên bản:v1.0.18Cập nhật:2023-09-12 08:27:56Kích thước:19.0MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Ngọc Gia Tuyền
  • Ngọc Gia Tuyền
  • Ngọc Gia Tuyền
  • Ngọc Gia Tuyền
  • Ngọc Gia Tuyền

Ứng dụng Yujiaquan là phần mềm học tập được thiết kế đặc biệt dành cho những người đam mê yoga. Ứng dụng Yujiaquan có một lượng lớn tài liệu yoga bằng âm thanh và văn bản, cung cấp các khóa học yoga chuyên nghiệp và hỗ trợ dịch vụ đặt chỗ câu lạc bộ yoga ngoại tuyến.

Giới thiệu cơ bản

Bất kỳ ai cũng có thể tải xuống ứng dụng Yujiaquan và sử dụng bằng cách đăng ký tài khoản và ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.

Lớp học hấp dẫn của ứng dụng Yujiaquan là tài liệu yoga bằng âm thanh và văn bản do Yujiaquan chính thức cung cấp và bất kỳ thành viên nào cũng có thể nghe và xem miễn phí.

Tôi muốn tham gia các lớp học. Tôi có thể tìm kiếm các phòng tập yoga có doanh nghiệp đã đăng ký ở gần đó. Sau khi phòng tập yoga mở cửa, tôi có thể trở thành thành viên của phòng tập yoga, đăng ký các lớp học yoga trực tuyến được hiển thị trong phòng tập yoga và xem thông tin do phòng tập yoga cung cấp. Và tất cả các chức năng đều hoàn toàn miễn phí. Ứng dụng Yujiaquan này hoàn toàn thuận tiện cho các phòng tập yoga và những người đam mê yoga.

Giới thiệu chức năng

Yu APP phiên bản thành viên Jiaquan cung cấp các lớp học vi mô miễn phí cho các thành viên đã kích hoạt nó, giúp chủ phòng tập yoga đáp ứng nhu cầu đa dạng của phụ nữ về yoga, thể dục, niềm tin, câu chuyện cảm xúc, v.v. Và thiết lập hệ thống đánh giá huấn luyện viên để luôn quan tâm, nắm rõ đánh giá và uy tín của huấn luyện viên, phòng tập yoga của các thành viên. Trong thời đại Internet, hiệu quả giao tiếp giữa mọi người đã được khuếch đại và việc cải thiện trải nghiệm người dùng và nâng cấp dịch vụ là rất quan trọng.

Phiên bản kinh doanh Yujiaquan có thể giải quyết việc giảng dạy, tiếp thị, sản phẩm, quản lý thành viên, quản lý nội bộ và các vấn đề khác chỉ bằng một cú nhấp chuột, giúp các phòng tập yoga thoát khỏi công việc phức tạp hàng ngày và tham gia tốt hơn vào việc giảng dạy và tập yoga . Người tập yoga có thể dễ dàng nắm bắt thông tin địa điểm, tài chính, hội viên, nhân viên,… mọi lúc mọi nơi.

Cuối cùng, là sản phẩm bố cục quan trọng kết nối các phòng tập yoga với các thành viên, huấn luyện viên và thành viên cũng như hệ thống mới và cũ, APP cung cấp các chức năng để nâng cao mức độ gắn bó của người dùng thông qua các phương thức quảng bá đa dạng. hoàn thành nâng cấp trải nghiệm người dùng và quản lý dữ liệu. Điều này sẽ mở ra hoàn toàn chuỗi dịch vụ khuyến mãi phòng tập yoga.

Ứng dụng Yujiaquan Business Edition có thể giúp chủ phòng tập yoga vận hành và quản lý phòng tập yoga một cách khoa học và hiệu quả bất cứ lúc nào.

Nền tảng phát triển

< p>Giáo viên Jin Xing, người sáng lập Tập đoàn Jiazhu, đã làm việc trong ngành yoga nhiều năm và nhận thức rõ nhu cầu cũng như điểm yếu của các phòng tập yoga. Vòng tròn Yujia được tạo ra bằng nguồn tài trợ này đã được phổ biến rộng rãi trong giới yoga ở giai đoạn beta nội bộ, nhiều chủ sở hữu thực sự không biết rằng nó mở cửa miễn phí cho các phòng tập yoga trên toàn quốc. Ở đây, Thầy Jiazu Jinxing đi khắp thế giới nuốt núi sông nói: Muốn làm thì làm ra những sản phẩm tốt nhất, muốn được phục vụ thì hãy phục vụ các phòng tập yoga trên toàn thế giới, để không có chẳng hạn như phòng tập yoga

Ứng dụng Yujiaquan có hệ thống sản phẩm khép kín thông tin phòng tập yoga hoàn chỉnh, cung cấp 5 nhu cầu cốt lõi của phòng tập yoga như ERP, hiển thị môi trường trực tuyến, CRM, hệ thống thông tin kế toán và hệ thống học tập trực tuyến để giải quyết các vấn đề quản lý phức tạp của các phòng tập yoga.

Nhật ký cập nhật

1. Chức năng hoàn hảo

2. Điều chỉnh giao diện

Trang chủ: Ngọc Gia Tuyền Yoga