Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > Thử thách chèo thuyền cho bé

Thử thách chèo thuyền cho bé

Thử thách chèo thuyền cho bé

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v9.69.00.00Cập nhật:2023-10-07 08:50:30Kích thước:90.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Thử thách chèo thuyền cho bé
  • Thử thách chèo thuyền cho bé
  • Thử thách chèo thuyền cho bé
  • Thử thách chèo thuyền cho bé
  • Thử thách chèo thuyền cho bé

Ứng dụng Baby Sailing Challenge là phần mềm học tập được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em. Ứng dụng Baby Sailing Challenge là chuỗi trò chơi giáo dục sớm và khai sáng giáo dục do Bus sản xuất. Bé chơi trò chơi mạo hiểm trong việc dẫn đường.

Giới thiệu phần mềm

Thử thách cướp biển, chữa cháy, đào kho báu trên bãi biển, vận chuyển pháo hoa, đột nhập mê cung sương mù biển, chèo thuyền và lái xe, giải cứu công chúa tiên cá và hàng loạt trò chơi nhiệm vụ điều hướng. Bé vượt qua khó khăn trong quá trình chơi, học cách giúp đỡ người khác và trở thành em bé có trí tuệ cảm xúc cao! Bộ sưu tập trò chơi xe buýt trẻ em tập trung vào giáo dục mầm non và sự giác ngộ!

Giới thiệu chức năng

[ Lựa chọn và hoàn thiện tàu]

-Khơi dậy tư duy sáng tạo

Thuyền buồm mini, tàu ngầm sành điệu... Bé thích thuyền nào? Hãy đến và lựa chọn! Ngoài ra còn có nhiều nhãn dán khác nhau như họa tiết cá ngựa và họa tiết sứa, cho phép bé tự làm. Đừng quên sửa chữa con tàu. Loại bỏ các bộ phận cũ, thay thế chúng bằng những bộ phận mới, bôi trơn chúng và bạn đã sẵn sàng!

[Sứ mệnh cứu hộ trên biển]

-Học cách giúp đỡ người khác

Bạn tôi bị rơi xuống nước. Em yêu, em có thể giúp họ được không? Hãy ném phao cứu sinh ra và bạn có thể cứu họ. Nhìn kìa, có lửa trên thuyền. Dùng bọt chữa cháy để dập lửa. Công chúa nàng tiên cá bị mắc kẹt. Đứa bé biến thành hiệp sĩ nhỏ, cắt rong biển, mở khóa sắt và giải cứu công chúa. Con bé thật tuyệt vời!

[Bắt đầu săn tìm kho báu]

——Hãy dũng cảm vượt qua khó khăn

Hãy đi săn tìm kho báu! Tôi nên làm gì nếu có bão? Bé lái thuyền, tránh chướng ngại vật trên biển, chèo thuyền về bến cảng an toàn và tăng tốc. Gặp phải quái vật biển tấn công? Nhặt vỏ sò, nhắm, bắn và xua đuổi quái vật biển. Vượt qua khó khăn và đến được Đảo Kho Báu. Kho báu bí ẩn ở đâu? Gõ vào đá và đào!

Tính năng phần mềm

Tích hợp các trò chơi trẻ em, trò chơi trẻ em, trò chơi giáo dục mầm non, câu đố giáo dục mầm non, trò chơi giáo dục trẻ em, giáo dục mầm non giác ngộ, để đạt kết quả tốt. Trò chơi xe buýt trẻ em miễn phí. Chú ý đến việc giáo dục trẻ em (giáo dục mầm non cho bé) ~ Trò chơi dành cho trẻ em từ 3 đến 6 tuổi đều miễn phí.

Nhật ký cập nhật

1. Tối ưu hóa chi tiết để giúp trải nghiệm mượt mà hơn 2. Khắc phục sự cố và cải thiện độ ổn định của sản phẩm [Liên hệ với chúng tôi] Tài khoản chính thức: Tìm kiếm trao đổi người dùng Babybus [Babybus], bạn có thể Tải xuống tất cả ứng dụng , bài hát, phim hoạt hình và video dành cho trẻ em!