Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > giáo dục học tập > An toàn động đất cho bé 3

An toàn động đất cho bé 3

An toàn động đất cho bé 3

Loại:giáo dục học tậpPhiên bản:v9.69.00.00Cập nhật:2023-10-03 08:57:29Kích thước:96.1MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • An toàn động đất cho bé 3
  • An toàn động đất cho bé 3
  • An toàn động đất cho bé 3
  • An toàn động đất cho bé 3
  • An toàn động đất cho bé 3

Trò chơi Baby Earthquake Safety 3 là một trò chơi hướng dẫn thoát khỏi trận động đất. Trò chơi Baby Earthquake Safety 3 có nhiệm vụ chuẩn bị cứu hộ và cứu hộ. Thông qua trò chơi Baby Earthquake Safety 3, trẻ có thể học được những kiến ​​thức an toàn động đất trong game.

Giới thiệu phần mềm

Trò chơi An toàn động đất cho bé 3 là trò chơi giúp trẻ học tập, phát triển giáo dục trí tuệ và giác ngộ, giúp /[K1/] hiểu được kiến ​​thức về động đất và vận dụng các kiến ​​thức bước đi đúng. Thoát khỏi khu vực thảm họa một cách an toàn, vượt qua vô số chướng ngại vật và nhanh chóng chạy đến nơi an toàn, có những thử thách vô tận, lái máy bay đến khu vực thảm họa để giải cứu và sử dụng các công cụ cứu hộ khác nhau một cách khéo léo.

Tính năng phần mềm

Em yêu Trò chơi An toàn động đất 3, phần thứ ba trong kiến ​​thức an toàn động đất dành cho trẻ em - cứu hộ động đất, lại do [Cục Động đất Bắc Kinh] + [Xe buýt trẻ em] đồng sản xuất!

Động đất! Ùn tắc giao thông, nhà cửa sụp đổ, nhà máy bốc cháy và những người bị thương bị mắc kẹt! Vào thời điểm cực kỳ cấp bách này, đội cứu hộ tuyệt vời nên được điều động!

Người anh hùng nhỏ dũng cảm, bạn thật tuyệt vời, bạn đã hoàn thành mọi công việc giải cứu! Trong game mô phỏng Baby Earthquake Safety 3, bạn đã học được kiến ​​thức cứu hộ chưa?

Hãy nhớ ghi nhớ các nguyên tắc an toàn và bảo vệ chính mình! Hoàn thành nhiệm vụ giải cứu động đất và học hỏi kiến ​​thức tự cứu và thoát hiểm!

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Cảnh trò chơi mô phỏng chân thực, thử thách thú vị, hoàn thành các nhiệm vụ giải cứu tương ứng dựa trên kiến ​​thức chuẩn bị cứu hộ và cứu hộ;

2. Earthquake It's going có thể xảy ra, đừng hoảng sợ. Ngôi nhà sụp đổ, mặt đất chìm xuống và toàn bộ tòa nhà đổ nát. Hoàn thành cuộc phiêu lưu và đáp ứng những thách thức.

3. Giúp trẻ hiểu kiến ​​thức giáo dục an toàn, mô phỏng 3 học phần, thực hiện 25 nhiệm vụ cứu hộ khác nhau và nhanh chóng đưa người bị thương đến khu vực an toàn.

Tính năng phần mềm

& gt& gt& gtChuẩn bị cứu hộ

[Ảnh trên không] Trước khi máy bay và ô tô bay đến khu vực thảm họa để cứu hộ, bạn cần điều khiển máy bay không người lái từ xa để chụp một bản đồ hoàn chỉnh!

[Chọn thiết bị] Dây cứu hộ, cưa máy, xẻng, xà beng... Hãy chọn những dụng cụ bạn cần trong số hơn 25 loại dụng cụ cứu hộ!

[Tunnel Parkour] Chết tiệt, đường hầm sắp sập rồi. Bạn phải vượt qua chướng ngại vật, tránh đá rơi, chạy ra khỏi đường hầm và đến khu vực thảm họa một cách an toàn!

& gt& gt& gtNhiệm vụ giải cứu

[Cứu hộ nhà máy] Dùng súng nước để dập lửa. Sau khi khống chế ngọn lửa, hàng hóa được phân loại theo dấu hiệu và vật tư quan trọng đã được vận chuyển thành công! (Hạng mục dự án)

[Cứu hộ khu dân cư] Lắp đầu dò trên máy dò theo thứ tự số, tìm người bị thương, đeo thiết bị, tránh chướng ngại vật và cứu người! (Nhận thức về số)

[Cứu hộ trường học] Với sự giúp đỡ của chó tìm kiếm và cứu hộ, hãy thoát khỏi lớp học mê cung, phá hố, giải cứu thành công những người bị thương và chữa trị cho họ! (Đào tạo logic)

& gt& gt& gtKiến thức cứu hộ

[Cứu hỏa] Trong trường hợp hỏa hoạn, hãy bình tĩnh, che miệng và mũi bằng khăn tay và nghiêng người về phía trước tránh bị ngạt khói. Tìm lối thoát an toàn và sơ tán nhanh chóng!

[Cấp cứu y tế] Con bê bị gãy do tiếng ồn. Hãy dùng đôi bàn tay nhỏ bé của bạn để khử trùng vết thương cho anh ấy, chữa lành đôi chân bị thương của anh ấy bằng ván gỗ và băng bó, sau đó đưa anh ấy đến bệnh viện!

[Tự cứu hộ khẩn cấp] Khi xảy ra động đất, nếu không thể chạy ra khỏi tòa nhà kịp thời thì nên trốn dưới gầm bàn hoặc giường chắc chắn để bảo vệ đầu. Hãy tiết kiệm sức lực, đừng la hét, hãy gõ nhịp nhàng vào đá để ra hiệu!

Giới thiệu nền tảng

Baby Bus tập trung vào sự phát triển của trẻ trên 5 lĩnh vực: sức khỏe, ngôn ngữ, xã hội, khoa học và nghệ thuật. Nó dựa trên sự phát triển trí não của trẻ, các đặc điểm giai đoạn nhạy cảm và học tập ở các lứa tuổi khác nhau. Tập trung vào thiết kế sản phẩm và tạo ra hệ thống sản phẩm đa dạng về “tuổi + khả năng”. Hãy để trẻ suy nghĩ độc lập trong các trò chơi và thích khám phá thế giới. [Baby Bus] là lựa chọn giáo dục sớm cho 350 triệu người dùng gia đình trên toàn thế giới!

[Baby Bus] Ứng dụng giáo dục sớm, sự lựa chọn thống nhất của nhiều sản phẩm giáo dục sớm, bao gồm các bài đồng dao Baby Bus dành cho trẻ từ tiểu học, Bách khoa toàn thư Baby Bus, Ngôi nhà kỳ diệu của Baby Bus, Công viên giải trí Baby Bus, Baby Bus Siêu thị,/.

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
1. Tối ưu hóa chi tiết để giúp trải nghiệm mượt mà hơn
2. Khắc phục sự cố và cải thiện độ ổn định của sản phẩm
[Liên hệ với chúng tôi]
Tài khoản chính thức: Baby Bus
Giao tiếp người dùng
Tìm kiếm [Baby Bus] và bạn có thể tải xuống tất cả ứng dụng, bài hát thiếu nhi, hoạt hình và video!