Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > Phần mềm máy tính > giáo dục > Makers Empire 3D (Phần mềm tạo mô hình Maker Empire 3D)

Makers Empire 3D (Phần mềm tạo mô hình Maker Empire 3D)

Makers Empire 3D (Phần mềm tạo mô hình Maker Empire 3D)

Loại:giáo dụcPhiên bản:v4.0官方版Cập nhật:2023-09-28 09:50:20Kích thước:110MHệ thống:WinAllNgôn ngữ:简体

Phần mềm tạo mô hình Maker Empire 3D Maker Empire 3D nhằm mục đích cung cấp cho sinh viên một nền tảng miễn phí để thiết kế, chia sẻ và khám phá. Kích thích trí tưởng tượng, khả năng sáng tạo và khả năng tư duy độc lập của học sinh, ứng dụng in 3D vào tiếng Anh, khoa học, khoa học xã hội, sáng tạo nghệ thuật và giáo dục kỹ thuật (giáo dục kỹ thuật cũng là khóa học dự bị kỹ thuật hoặc khóa học phát triển phần mềm), đồng thời rèn luyện kỹ năng tư duy thiết kế của học sinh , tư duy không gian và kỹ năng làm việc nhóm.

Tính năng phần mềm

Maker Nền tảng giáo viên Imperial khuyến khích giáo viên thu hút học sinh tham gia học tập thực tế, học tập trải nghiệm và học tập dựa trên dự án bằng cách thiết lập hệ thống quản lý lớp học và cơ sở dữ liệu học sinh nhân bản. Đế chế Maker cung cấp cho giáo viên một cổng thông tin chuyên dụng để họ có thể dễ dàng tải xuống, tải lên, duyệt và đánh giá tất cả các thiết kế của học sinh, tiết kiệm rất nhiều thời gian vận hành. Đế chế Maker còn giúp giáo viên soạn giáo án phục vụ cho việc giảng dạy. Phương pháp giảng dạy, tiến độ khóa học, video giảng dạy và ý tưởng soạn giáo án của giáo viên đều có thể được chia sẻ với nhau để đánh giá kết quả ứng dụng liên ngành của in 3D trong giảng dạy.
Đế chế Maker xây dựng cầu nối giữa trí tưởng tượng và thế giới thực. Học sinh có thể đạt được mục tiêu học tập của mình dễ dàng hơn bằng cách áp dụng công nghệ in 3D vào giảng dạy. Thông qua Maker Empire, ngay cả trẻ mẫu giáo không có kiến ​​thức cơ bản cũng có thể bắt đầu học các khái niệm trừu tượng và hoàn thành thiết kế mô phỏng cũng như sản xuất các sản phẩm 3D trong vài phút. Theo quan điểm này, các trường học có thể phổ biến các khóa học in 3D từ các lớp thấp hơn.
1. Phần mềm mô hình 3D đơn giản nhất
Trẻ em từ 2 đến 4 tuổi có thể vận hành phần mềm mô hình hóa
3. Thư viện tài liệu được cập nhật liên tục
4. mỗi tháng.