Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Đọc và tạo

Đọc và tạo

Đọc và tạo

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v7.0.9Cập nhật:2023-10-05 07:55:11Kích thước:88.4MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đọc và tạo
  • Đọc và tạo
  • Đọc và tạo
  • Đọc và tạo
  • Đọc và tạo

Ứng dụng ReadChuang là một nền tảng thông tin tin tức được chuẩn bị đặc biệt cho các doanh nghiệp ở Thâm Quyến. Ứng dụng Duchuang cung cấp cho doanh nghiệp những thông tin kinh doanh và tin tức mới nhất. Các doanh nghiệp có thể lấy tài nguyên và giao lưu trong ứng dụng Duchuang, ứng dụng này cung cấp cho người bán các dịch vụ truyền thông chất lượng cao.

Giới thiệu phần mềm

Khách hàng Duchuang tập trung vào tin tức tài chính và khoa học công nghệ gốc, bao gồm 3 triệu thực thể thương mại ở Thâm Quyến và là "đầu cuối" trong lĩnh vực khoa học và công nghệ và tài chính ở Thâm Quyến. Là mạng thông tin doanh nghiệp hùng mạnh dựa trên nội dung chất lượng cao và tập trung vào nhu cầu phát triển doanh nghiệp, Duchuang đã được nâng cấp từ thông tin tin tức lên 3 triệu đơn vị kinh doanh ở Thâm Quyến.

Tính năng phần mềm

Đọc Nó bao gồm 3 triệu thực thể kinh doanh ở Thâm Quyến, bao gồm các phòng thương mại, hiệp hội ngành nghề, cũng như quản lý cấp trung và cấp cao của các công ty công nghệ và tài chính, nhà quản lý doanh nghiệp, nhà đầu tư dự án và những người dùng doanh nghiệp khác.

Trong lĩnh vực khoa học công nghệ, chúng tôi chú trọng đến từng mắt xích của chuỗi đổi mới khoa học công nghệ với thái độ nghiêm túc và góc nhìn độc đáo, trở thành phương tiện truyền thông thông tin khoa học công nghệ.

Trong lĩnh vực tài chính, chúng tôi sử dụng tư duy độc lập và phân tích khách quan để lan tỏa giá trị mà không mù quáng chạy theo xu hướng, đồng thời cung cấp cho người dùng thông tin tài chính cần thiết để đưa ra phán đoán bình tĩnh, là cơ sở để các nhà điều hành công ty và các chuyên gia đưa ra quyết định đưa ra quyết định đầu tư.

Đứchuang mới được nâng cấp là một nền tảng tích hợp thông tin + xã hội + tài nguyên được tạo ra đặc biệt cho nhu cầu của các doanh nghiệp và nhóm kinh doanh. Tập trung vào toàn bộ vòng đời của doanh nghiệp, một ma trận mới được xây dựng với mạng xã hội theo chiều dọc, giám sát dư luận, giải thích chính sách, diễn đàn cao cấp, đầu tư đổi mới và môi trường kinh doanh là các lĩnh vực chính.

Chức năng phần mềm

1) Đọc thông tin Chuang: tin tức tài chính và công nghệ có giá trị cao, mang đến những góc nhìn tiên tiến.

2) Nhóm doanh nghiệp: Kết nối 3 triệu thực thể kinh doanh ở Thâm Quyến và thu thập hiệu quả các nguồn lực và kết nối.

3) Môi trường kinh doanh: Trực quan hóa hoạt động kinh doanh, chính sách và thông tin ở các quận khác nhau của Thâm Quyến.

4) Giải thích chính sách: Giải thích chính xác nội dung chính sách và thúc đẩy thông minh để doanh nghiệp không bỏ lỡ lợi ích chính sách.

5) Trường Kinh doanh: Cung cấp hỗ trợ kiến ​​thức cho toàn bộ vòng đời của doanh nghiệp.

6) Phát sóng trực tiếp về Đọc và Đổi mới: Được sản xuất bởi một nhóm truyền thông mạnh để cung cấp các hoạt động, khóa học và sự kiện lớn một cách tuyệt vời.

7) Danh sách xếp hạng: Thể hiện xu hướng kinh doanh, công ty mở rộng tầm ảnh hưởng và thể hiện diện mạo mới.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Ứng dụng Duchuang có thể quan sát trực tiếp tình hình tài chính ở Thâm Quyến và cập nhật nội dung kinh doanh theo thời gian thực. Các công ty ở Thâm Quyến có thể định cư bất cứ lúc nào.

2. Nó tương đương với Liên đoàn Công nghiệp ở Thâm Quyến, có thông tin kinh doanh phong phú, có thể mang lại lợi ích cho nhiều nhân viên và học hỏi được nhiều điều.

3. Bạn có thể chứng kiến ​​​​sự phát triển của các doanh nghiệp địa phương, tìm hiểu văn hóa doanh nghiệp, mở rộng tầm nhìn của mình và chứng kiến ​​​​sự phát triển của ngành công nghiệp Thâm Quyến.

Tính năng phần mềm

1. Ứng dụng Duchuang là không gian học tập do các công ty Thâm Quyến cung cấp cho nhân viên. Nhân viên có thể tận hưởng các lợi ích của công đoàn và tương tác kinh doanh thuận tiện.

2. Hơn nữa, thông tin tin tức trên nền tảng này hoàn toàn chân thực và đáng tin cậy, mang đến cho bạn một phần mềm phát hành tin tức kinh doanh kịp thời, là phần mềm thông tin phúc lợi cho nhiều doanh nhân.

3. Ứng dụng Duchuang tập trung vào thông tin kinh tế và công nghệ chuyên sâu nhất ở Trung Quốc và rất chuyên nghiệp và có thẩm quyền. Nó cũng mang lại lợi ích cho nhiều nhóm đầu tư và quản lý tài sản.

Nhật ký cập nhật

Máy khách Duchuang được nâng cấp, với AI + thuật toán dữ liệu lớn làm cốt lõi, sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ ba chiều trong toàn bộ vòng đời của doanh nghiệp, dựa trên truyền thống thông tin tin tức, xây dựng hệ sinh thái mới tập trung vào mạng xã hội theo chiều dọc, giám sát dư luận, giải thích chính sách, diễn đàn cao cấp, đầu tư đổi mới, môi trường kinh doanh, v.v., hiện thực hóa các nhóm tư vấn nội dung, giao tiếp thông minh, giá trị dữ liệu và vòng kết nối xã hội, và phấn đấu trở thành hạt nhân của doanh nghiệp Trợ lý tốt, cố vấn tốt cho chính phủ, nền tảng cao để doanh nghiệp hội tụ, là kênh để chính phủ lắng nghe, là cầu nối giữa chính phủ và doanh nghiệp.

Đọc và tạoTải về liên quan