Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Phúc Kiến mới

Phúc Kiến mới

Phúc Kiến mới

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v6.1.0Cập nhật:2023-10-02 08:50:27Kích thước:52.8MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Phúc Kiến mới
  • Phúc Kiến mới
  • Phúc Kiến mới
  • Phúc Kiến mới

Ứng dụng Xin Phúc Kiến là phần mềm đọc tin tức, thông tin tương đối tốt trên di động. Ứng dụng khách Tin tức Phúc Kiến mới mang đến cho bạn một số nội dung tin tức phổ biến hàng ngày. Ứng dụng Xin Fujian cho phép bạn tận hưởng việc đọc trực tuyến và xem nội dung thú vị không ngừng nghỉ mỗi ngày.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng Phúc Kiến mới là ứng dụng tin tức chính thức của Nhật báo Phúc Kiến. Ứng dụng Phúc Kiến mới là nền tảng xuất bản di động có thẩm quyền của Tỉnh ủy và Chính quyền tỉnh Phúc Kiến. Ứng dụng Phúc Kiến mới bao gồm các thông tin tin tức hàng đầu của chính phủ từ Tin tức Phúc Châu, Tin tức Hạ Môn, Tin tức Tuyền Châu và các khu vực khác. Lễ hội Thanh Minh sẽ sớm được trực tuyến.

Ưu điểm của phần mềm

Trực tuyến Xem tin tức thông tin, xem truyền hình trực tiếp đồng bộ, đặt hàng trực tuyến.

Đọc các tiêu đề nóng hổi trực tuyến mỗi ngày và nắm bắt tình hình thế giới bằng một tay. Nó đơn giản và dễ sử dụng.

Tiết kiệm lưu lượng, hình ảnh rõ nét và xem thoải mái hơn.

Điểm nổi bật của phần mềm

Kiểm soát bằng một tay

"Đăng ký được cá nhân hóa" Tôi muốn giúp bạn đăng ký nhận thông tin cốt lõi về các vấn đề chính phủ từ các cơ quan chính quyền cấp tỉnh và thông tin truyền thông tỉnh. Mọi động thái có thể dễ dàng nắm bắt tại đây.

2. Một đầu là quận

Định vị thành phố tập hợp thông tin về các vấn đề chính phủ, kinh tế, giáo dục, đời sống và tin tức từ 10 thành phố bao gồm Phúc Châu, Hạ Môn và Tuyền Châu ở Phúc Kiến. Bạn chỉ cần định vị điện thoại di động. Mang địa điểm Phúc Kiến mới là "địa phương"

3. Chỉ mất một giây.

Theo dõi tin tức xung quanh bạn, được cập nhật 24 giờ mỗi ngày. Tập trung vào Phúc Kiến. Những điều xung quanh bạn khiến bạn quan tâm chính là những tiêu đề. Đẩy nhanh các sự kiện lớn trong và ngoài nước giúp bạn tập trung vào những tin tức nóng hổi nhất theo thời gian thực trong một giây. -Các cột nổi bật như đọc tin tức.

Chức năng phần mềm

[Truy cập trực tiếp một giây, chú ý đến tin tức xung quanh bạn]

Cập nhật tin tức 24 giờ, chú ý đến địa phương Phúc Kiến, những điều xung quanh bạn mà bạn quan tâm là các tiêu đề; Các sự kiện lớn, tin tức và thông tin truyền thông trong và ngoài nước được đưa ra càng sớm càng tốt, mang đến cho bạn thông tin tin tức khổng lồ ở tỉnh Phúc Kiến theo thời gian thực, diễn giải chính xác các xu hướng chính sách và tình hình kinh tế và cung cấp các tiêu đề, bình luận, tin tức địa phương, chính trị, tin đồn, thông tin về eo biển Đài Loan và thế giới, báo chí, video cũng như các kênh và chức năng phong phú khác.

[Một đầu một quận, bám sát tin tức địa phương]

Tin tức Phúc Châu, Tin tức Hạ Môn, Tin tức Tuyền Châu, Tin tức Fu'an, Tin tức Fuqing, Tin tức Giao Thành, Tin tức Pingtan, Shaxian News, Xinluo News, Xiaoyun News và chín thành phố và quận Phúc Kiến khác và tất cả các thành phố, quận và quận đều có đầy đủ các vấn đề của chính phủ, kinh tế, giáo dục, cuộc sống, sinh kế của người dân và thông tin tin tức. Bạn chỉ cần xác định vị trí khu vực địa phương thông qua điện thoại di động của bạn để cung cấp tin tức và thông tin cuộc sống bất cứ lúc nào.

[Đăng ký được cá nhân hóa để nắm vững thông tin dịch vụ chính phủ mới nhất ở tỉnh Phúc Kiến]

Đăng ký một lần về thông tin các vấn đề chính phủ từ các cơ quan chính phủ ở tỉnh Phúc Kiến, bản phát hành tự truyền thông có thẩm quyền của Phúc Kiến và nền tảng dịch vụ và nhận thông tin mới nhất trước tiên, đẩy tin tức tùy chỉnh một cách chính xác. Dễ dàng nắm bắt thông tin truyền thông ở tỉnh Phúc Kiến, thông tin tin tức được cá nhân hóa, thông tin cuộc sống tùy chỉnh và cuộc sống hàng ngày.

[Dịch vụ cuộc sống]

Xử lý bằng một cú nhấp chuột đối với nhiều công việc chính phủ và dịch vụ hàng ngày: Phúc Kiến hỏi về vi phạm giao thông trong tỉnh, thanh toán hóa đơn điện nước chỉ bằng một cú nhấp chuột và xử lý bảo hiểm y tế, an sinh xã hội, quỹ dự phòng và các tiện ích khác Phục vụ.

Tính năng phần mềm

1. Tra cứu vi phạm giao thông tỉnh Phúc Kiến, thanh toán hóa đơn điện nước chỉ bằng một cú nhấp chuột, bảo hiểm y tế, an sinh xã hội, quỹ tiết kiệm và các dịch vụ tiện lợi khác.

2. Các kênh địa phương tại các quận, thành phố được hiển thị rõ ràng, giúp người dùng tự đăng ký thuận tiện.

3. Kênh địa phương có các chuyên mục tin tức chính trị, xã hội, văn hóa, du lịch và các chuyên mục khác, có thể xuất bản thông tin địa phương trên cơ sở luân phiên và tạo các lối tắt trên màn hình.

Nhật ký cập nhật

Mô tả phiên bản:

1. Tối ưu hóa các thành phần chức năng video nhỏ;
2. Tối ưu hóa chức năng biểu quyết:
1) Hỗ trợ chuyển đổi mẫu đa tông màu;
2) Tối ưu hóa cấu trúc hoạt động và cải thiện đáng kể hiệu suất;
3) Sửa một số lỗi và tối ưu hóa trải nghiệm tương tác với khách hàng.