Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Cẩm Vân

Cẩm Vân

Cẩm Vân

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v3.6.4Cập nhật:2023-09-25 07:29:52Kích thước:41.9MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Cẩm Vân
  • Cẩm Vân
  • Cẩm Vân
  • Cẩm Vân

Ứng dụng Jinyun là một nền tảng dịch vụ thông tin và tin tức được chuẩn bị đặc biệt cho công dân Thiên Tân. Ứng dụng Jinyun có thông tin tin tức mới nhất và đầy đủ nhất ở Thiên Tân, cũng như các cột tin tức video. Ứng dụng Jinyun có thể thông báo cho bạn về các điểm nóng ở Thiên Tân và những diễn biến mới nhất ở Thiên Tân.

Giới thiệu phần mềm

Giai đoạn đầu tiên của dự án nền tảng dữ liệu lớn Jinyun APP Dự án tích hợp phương tiện truyền thông "News Central Kitchen" - khách hàng "Jinyun", cam kết tạo ra môi trường có thẩm quyền và chất lượng cao của Thiên Tân tổng hợp nội dung chất lượng Nền tảng này tích hợp tin tức, thông tin, chương trình phát sóng trực tiếp, thời sự và các nội dung khác có chức năng và sẽ trở thành phương tiện truyền tải "tích hợp hóa học" của phương tiện truyền thông truyền thống và phương tiện truyền thông mới nổi.

Tính năng phần mềm

Tin tức Phần này có 30 cột bao gồm khuyến nghị, thời sự, Bắc Kinh-Thiên Tân-Hà Bắc và Văn Hội, tập hợp nội dung từ báo, TV, đài phát thanh, trang web, ứng dụng khách tin tức và phương tiện tự nghe chất lượng cao, bao gồm video vi mô, video VR , video bay không người lái và H5, tin tức cảm động, tin tức đọc hình ảnh và các sản phẩm sáng tạo khác. Tự động đề xuất các bài viết mà người dùng quan tâm thông qua “chân dung người dùng”. Ngoài ra, gần 1.900 tài khoản weibo và WeChat do các cơ quan chính phủ và trường đại học các cấp trong thành phố mở đã được đặt tại "Jinyun" để cung cấp mọi loại thông tin suốt ngày đêm.

Phần "Câu hỏi chính trị" bao gồm "Công chức vào phòng phát sóng trực tiếp" và "Phong cách làm việc phối hợp? Giải quyết những lo lắng của bạn, kết nối chân thành giữa đảng và quần chúng, không có khoảng cách giữa chính quyền và người dân, từ điển sinh kế của người dân, v.v. Chuyên mục đặc biệt, thông qua thông tin vị trí địa lý chính xác giúp cấp ủy, chính quyền các cấp xác định những điểm nóng trong sinh kế của người dân.

Phần "Phát sóng trực tiếp" dựa trên nguồn lực ưu việt của Đài Phát thanh Truyền hình Thiên Tân để cung cấp 10 chương trình truyền hình và 10 chương trình phát thanh phát sóng trực tiếp 24/7, mang đến sự thuận tiện, tiện lợi cho người dùng. Trải nghiệm nghe nhìn mượt mà và rõ ràng.

Điểm nổi bật của phần mềm

1. Các sự kiện hấp dẫn mà người dân Thiên Tân chú ý đều có ở đây. Chúng tôi cũng kết hợp đài, báo và truyền hình trực tiếp để mọi người theo dõi các sự kiện nổi tiếng. Hoạt động thông tin và giải trí.

2. Jinyun Ứng dụng cũng có thể xem thời sự, micro-TV, các chương trình trực tiếp, chú ý đến tài chính, thị trường chứng khoán, thông tin bất động sản, v.v. thông qua điện thoại di động của bạn.

3.jinyun Ứng dụng đám mây có nhiều tài nguyên truyền thông , cho phép bạn đặt câu hỏi về chính trị, xem các chương trình micro-TV, đô thị, phim và truyền hình, xem TV, nghe radio và đọc báo.

Chức năng phần mềm

1 . Bạn cũng có thể xem những thông tin nóng hổi và chính xác của Nhân dân Nhật báo, một phần mềm dịch vụ mạng thể thao điện tử trực quan dành cho điện thoại di động của các chương trình phát thanh và truyền hình lớn.

2. Ứng dụng Jinyun làm phong phú thêm cuộc sống của người dân Thiên Tân và cung cấp cho bạn thông tin truyền thông có thẩm quyền, có giá trị và đa dạng!

Nhật ký cập nhật

[Cập nhật nội dung]
Tối ưu hóa một số hiệu ứng hình ảnh và trải nghiệm người dùng