Trạm tải Lệ Giang:Pure Green Software Tải về trang web

Phần mềm máy tính| Phần mềm Composition| Cập nhật mới nhất| Sơ đồ trang web

Trang đầu hiện tại:Trang chủ > ứng dụng > Đọc thông tin > Đám mây Kỳ Lân

Đám mây Kỳ Lân

Đám mây Kỳ Lân

Loại:Đọc thông tinPhiên bản:v3.1.0Cập nhật:2023-10-03 08:30:55Kích thước:33MHệ thống:安卓Ngôn ngữ:简体

  • Đám mây Kỳ Lân
  • Đám mây Kỳ Lân
  • Đám mây Kỳ Lân
  • Đám mây Kỳ Lân

Ứng dụng Qilin Cloud là một nền tảng thông tin tin tức với nhiều chức năng nội dung như thông tin tin tức, dịch vụ chính phủ, dịch vụ đời sống, v.v., có thể giúp hướng dẫn và phục vụ Quận Qilin Vân Nam tốt hơn.

Giới thiệu phần mềm

Ứng dụng khách Kirin Cloud được quản lý bởi Ủy ban quận và Chính quyền quận, dưới sự giám sát của Ban Tuyên giáo của Ủy ban quận /[k1/] và được điều hành bởi Ủy ban quận. Trung tâm truyền thông quận Kirin Tân Hoa Xã Chi nhánh Vân Nam và Trung tâm Truyền thông Quận Kỳ Lâm cùng nhau phát triển và xây dựng các chức năng dịch vụ định hướng phổ biến tin tức.

Chức năng của phần mềm< /p>

Tận hưởng cuộc sống: tìm kiếm thuận tiện, thanh toán theo thời gian thực, hỏi đáp kỳ thi tuyển sinh đại học, các chức năng phục vụ cuộc sống không ngừng phong phú; hệ thống điểm, người dùng có thể tích điểm và giành được lợi ích chỉ bằng vài cú nhấp chuột.

Thông tin khổng lồ: nắm bắt tin tức trong và ngoài nước, cung cấp thông tin cập nhật thú vị theo thời gian thực, dịch vụ mọi thời tiết, mọi lúc, mọi nơi và đi trước một bước trong việc đọc tin tức.

Thúc đẩy thông minh: Tích hợp các công nghệ tiên tiến như dữ liệu lớn, trực quan hóa và trí tuệ nhân tạo để kết hợp một cách thông minh và phổ biến thông tin chính thống phù hợp với sở thích của người dùng.

Tạo người dùng: đồng xây dựng mở, tổng hợp tài nguyên và dựa vào "tài khoản người đăng" để thúc đẩy người dùng tạo nội dung mới.

Nhật ký cập nhật

v3.1.0

Đám mây Kỳ LânTải về liên quan